HER BEAUTIFUL VOICE

1.9K 36 0
                                    


Chad POV

Naglalakad na kami sa lobby , at kompleto ang Dark Boys lahat naman nang mga babae ay walang sawang tumitili . Tsss ang sarap putolan nang mga dila . Pumasok na si Ajay sa klase nya at kami naman ni nathan ay pumasok narin sa Music Room .

Umupo na si nathan sa tabi nang girlfriend nyang si suzy . Bigla namang lumipat nang upuan si Ash sa tabi ko . Tsss kukulitin nanaman ako nito . Teka bat nya suot yung bracelet ni Ajay . Tsss PaKe ko Ba .

Chad ! Salamat pala sa Mcdo ha - sabi niya sa akin , pero deadma lang Ako.

Ay hindi pala , di mo naman treat yun - dagdag nya pa .

Talaga bang madaldal kang babae - sabi ko sakanya . Tsss nakakairita kasi

Grabe ka chad , Masakit yun ah . Nga pala anong kakantahin mo - tanong nya sa akin .

Tsss , wala kanang pake dun - sabi ko.

Talagang ang sungit mo - sabi niya at tumahimik .

Good Morning Class - ms.Delia

Good Morning Mam - sila . Wala sa vocabulary ko ang maging magalang .

Dahil May meeting ako , pipili Lang ako nang dalawang student na kakanta - ms.Delia

Okay me I call Ms.Valdez - ms.Delia. tiningnan ko naman si Ash halata syang kinakabahan . Pumunta na sya sa Harapan . Binigyan naman syang micro phone .

Ang tittle po nang kakantahin ko ay TADHANA - si Ash .

Tadhana by - Dharma Down

Sa hindi inaasahang Pagkatagpo nang mga mundo . May minsan lang nakayugtong , damang -dama nang mga yugto . Di pa ba sapat ang sakit at lahat ng hindi-hinding ko ipararanas sayo . Di binobunyag ka nang yung mata sinisigaw nang pagsinta .

(Chorus)

Bat di papatulan ang pagsuyo na kulang . Tayong umaasa hilaga't kanluran.
Ikaw ang hantongan at bilang kanlungan mo .
Ako ang sasagip sayo .

(Repeat chorus)

Thank you - si Ash at Bumalik sa upuan nya .

Ang ganda nang boses nya , para bang may isang tao akung naaalala sa boses nya , hindi ko inaasahang ganun kaganda ang boses nya .

Me I call on Joseph Cruz - ms.Delia ang kinanta naman nya ay Steal My Girl .

Natapos yung Music Class namin at Break time na .

ASH POV

Sa paglalakad ko patungo sa canteen naka salubong ko naman si Ajay .

Ajay , Tara sa canteen - sabi ko

Tara - si Ajay

Ajay , Nagtagal ba ang relationship nyo ni Jessica - tanong ko sakanya.

Bakit , Mo tinatanong - tanong nya rin

Curious lang kasi ako , kung bakit mo pinatolan sya , Oo maganda nga sya pero panget naman nang ugali - ako

Hindi naman sya ganyan dati naging ganyan sya simula nung nag break kami - Si Ajay

Ang gwapo mo rin no , talagang ikaw pa talaga ang dahilang nang ikina bago niya - Ako

Malay mo ikaw mahulog karin sa akin . Ikaw na nagsabi diba gwapo ako - sabi niya at nag wink pa . Tsss

Asa ka dude , Di yun mangyayari - Ako . Bigla nalang syang Tumawa at ginulo ang buhok ko .

Pagpasok palang namin sa Canteen ang rami nang bulongan tungkol sa amin ni Ajay . Naghiwalay naman kami ni Ajay . ako pumunta ako sa table namin nila mitch at camile . Sya naman dumeritso sa table nang dark boys .

Hoy , babae ang swerte mo ha , kasabay mung pumunta dito si Prince Ajay - daldal ni camile .

Type mo ba sya , kapag UmuO ka kakalbuhin kita Ash - tanong sa akin ni Mitch . Grabe tong nerd na to .

Ofcourse Not , Friends lang kami , bakit may gusto ka ba sakanya - tanong ko kai mitch at nag blush naman sya .

An,,o .. hi..n.d.e a.h - mitch . Hindi daw pero nauutal naman .

Nagkwentuhan pa kami habang kumain hanggang sa nag bell na at nagsipasukan na kami sa next subject namin .

(Authur - salamat sa bumasa nito )

YOU MUST LOVE THESE GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon