KIDNAP 3

1.2K 22 1
                                    


NATHAN POV

Nawawala si ash at at ang ibang babae . Na kwento din sa akin ni ajay nung katawag nya pa si ash bago ma kidnap sya . At nasa hide out kami para magplano.

Na track na namin sila - sabi ni Tracker boy .

Nasan daw sila - sabi ni chad

Nasa batangas sila nasa loob sila nang botega - sabi nito.

THIRD PERSON POV

Sumama ang ibang gangmates para na daw makatulong . Si chad naman habang nasa byeha ay relax lang pero iniisip nya kung anong nangyayari kai ash .

Nakarating na sila sa sinabing lugar . At dala dala rin nila ang mga armas .

Rain at Keira doon kayo sa harap , Ajay at Jumper doon kayo sa likod , Nathan , Reid at ako tayo ay sa itaas tayo ang kukuha sa mga babae - sabi ni chad .

E on nyo ang mga speaker nyo , Palibutan muna natin ang bawat sulok - si chad .


Umakyat sa puno si chad at Sabay lukso sa veranda sa itaas at sinipa naman niya yung pinto .

Nathan , isa isahin nyo buksan ang mga kwartong yan - sabi ni Chad at ginawa naman nilang lahat nang may pumutok na baril galing sa baba.

Keira , Anong nangyayari jan sa baba - tanong ni reid , dahil mga Speaker sila at naririnig naman para communication nila.


May biglang nagpaputok na kalaban - sabi ni keira. At in off nya yung speaker.

Binuksan naman ni nathan yung last na kwarto at nanghina naman sila sa nakita nila . Dahil daig nilang lahat na narape sa mga sitwasyon nang kanilang damit dahil punit na punit ito kaya inisip nung mga lalaki na na rape nga sila.

Aaaaaaaaaah napaka gago ko - sigaw ni nathan at pinagsusuntok ang mga pader . Si Chad naman napa upo at pinagsusuntok ang ulo niya.


Pare , mukang Na rape sila at wala pang mga malay - sabi ni reid .


Binaboy nila ang kapatid ko pati narin sina suzy - galit na sabi ni nathan . Si chad naman hinubad nya yung polo nya at pinasuot kai ash . At ganun naman ang ginawa nang mga lalaki.


Kuya nathan - bigla namang naka malay si ash at umiiyak.

Ash , Dont worry okay ipaghihigante kita sa ginawa sayo nito , chad bahala ka na kai ash - sabi ni nathan at itinayo si Suzy at pinasakay nya sa likod nya.
Si reid naman pinasandal niya sa dalawang balikat nya si camile at jessica.

Dumaan sila sa likod at ilalagay muna nang mga lalaki sa kotse ang mga babae. Nang biglang may pumutok na baril kaya napatigil sila .


Ikaw , mitch ang nagpadukot sa kanila, bat moto ginawa - sabi ni chad habang Nasa likod nya si ash .

Dahil wala awang pinatay ni nathan ang kapatid ko - si mitch at itinutok kai nathan ang baril .

Gawin mo ang gusto mo mitch , sisiguraduhin kong pagbabayaran mo ang ginawa mo sakanila - sabi ni nathan.


Dapat kang mamatay nathan *bang* - si mitch at bumagsak naman si nathan dahil natamaan sya sa balikat .


Bigla namang Dumating ang mga pulis at Ambulansya .


Kung mamatay man si Nathan sumama ka narin ash *bang*- si mitch kai ash sana yung baril pero humarap si chad kaya sakanya natamaan ang bala sabay nabagsag ito .


Agad naman tumakbo si mitch at hinabol sya nung mga pulis dahil lumalaban si mitch sa mga pulis napilitan na barilin nila si mitch at natamaan sa likod.

Chad , bat mo sinalo yung bola na dapat sa akin - sabi ni ash na umiiyak at hawak hawak nya yung kamay ni chad habang nakahan dusay sila sa damuhan.

Dahil , na realize kung mahal kita at ayokong mawala ka sa akin - sabi ni chad at pumikit na ang mga mata nya at pinasok sila sa sa van nang ambulansya .

(Authur - sino kaya ang hindi makaka survive? Mamatay kaya ang isa sa kanila? )

YOU MUST LOVE THESE GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon