Ash POVHaaaaaaaaaisss sabado nga lang ang pahinga ko ang ingay naman sa baba . Sino ba ang nasa baba . Naligo na ako at nagsuot nang shorts at sando . Pagbaba ko Wadta Bat nandito si chad , at Ajay .
Kuya nathan , what are they doing here - Tanong ko kay kuya . Alam nyo anung ginagawa nila , Nag music naman sila na para bang nasa disco . Tapos umiinom pa sila. Remember alas 10 pa nang umaga .
Nagpaparty lang kami Ash - sabi ni kuya .
Kuya Are you Insane , Anong akala mo sa bahay natin Bar - sabi ko kay kuya .
Samahan Mo nalang kami Ash - yaya sa akin ni AJay . Mukang May tama narin si Ajay .
Manang , - tawag ko kai manang pero wala namang Sumasagot .
Ash , pina day off ko si Manang - sabi ni nathan .
Ang ingay dito sa bahay kaya sa Garden nalang ako nag almusal . Nakakainis naman kasi si kuya . Ano ba Trip nya . Pagkatapos kung kumain , Nagdilig ako sa Garden namin .
Fastforward
Alas 6 na nang hapon ako pumasok sa bahay at puta nadatnan kung Lahat sila Knockdown . Anung gagawin ko dito . Pinulot ko yung mga Basura na nahulog sa sahig at niligpit ko naman yung mga alak nila itatapon ko na sana yung mga bote nang biglang gumalaw si chad at nadapa ako sa paa niya kaya natumba ako sabay nabasag yung bote sa kamay ko.
Araaaaaaaaaaay kuyaaa nathan - sigaw ko dahil ang sakit dumugo pa . Letchee ka chad . Kahit naman sumigaw ako hindi nila maririnig dahil lasing na sila .
Kinuha ko yung First Aid at ginamot ko yung kamay ko at nilagyan ko rin nang banda aid . Huhuhu ang sakit . Niligpit ko narin yung nabasag na bote at yung iba pa nilang kalat . 8 na nang gabi at nasa sala pa sina kuya . Lord ano po gagawin ko sakanila . Aaaaaaashhh bahala na .
Binuhat ko si kuya Nathan pero ang bigat . Binuhat ko ulit hanggang sa napatayo ko sya , inalayan ko sya papasok sa kwarto niya . Bumaba naman ako para si Ajay na naman ang bubuhatin ko . Paakyat na sana kami ni Ajay nang .
Boooogsh
Aaaish nahulog pa kami . Kuya nathan papatayin talaga kita bukas . Muli kaming umakyat ni Ajay tapos dun ko sya pinatulog sa Guest room . Actually 3 ang Guest Room namin .
Bumaba naman ako para iakyat naman si chad . Pinatayo ko na sya at pinasandal sa balikat ko . Dinala ko narin sya sa Guest Room . bigla naman syang gumalaw kaya nahulog kami sa kama . At ang pinaka worst nakapatong ako sa kanya . Gumalaw ulit sya at nahulog nanaman ako sa sahig . Ano ba tong nangyari sa akin . Letchee ka chad.
Aaaaaish napagod ako sa tatlo ang sakit pa nang sugat ko . Pumasok na ako sa kwarto ko at naligo dahil amoy alak ako. Tapos Natulog narin ako.
#: Nakakapagod Much
(Authur - Kawawa naman ang Bida natin . Hahaha)
BINABASA MO ANG
YOU MUST LOVE THESE GIRL
RandomPano Kung Ang simple girl na mayaman ay makikilala nya ang barkada nang kuya nya. anung mangyayari sa kanya?