LOVELOTSS

1.2K 16 0
                                    


Ash POV

Nagising ako nang maaga ngayon dahil may lakad kami ngayon ni chad . Ewan ko kung ano yun , hindi nya kasi sinabi sa akin kung saan kami pupunta . Kinuha ko naman yung Celphone ko sa lamesa ko at cheneck kung may nag txt .

MY PRINCE

Hi , my Prencess good morning . I will pick up you there . See you

Omy Nalaglag naman ang panty ko . Eh kasi naman ang sweet nya . Thanks God at binigay nyo sa akin ang tarantadong si chad. AKalain nyo naman ang Supladong si chad Austin ay naging akin.


FAST FORWARD

Yaya , Okay lang ba ang outfit ko - tanong ko kay yaya , nasa kwarto pala ako ngayon . Naka short pala ako with sando na white at Red na polo at high cut na rubber.

Ang ganda mo ngayon iha , Bagay kayo ni chad - si yaya

Hindi lang bagay , mean to be talaga kami - ako

Oh cge na , anjan na cguro si chad rinig ko ang busina nang Kotse nya- si yaya

Bababa na po ako Yaya , pki sabi kay kuya lumabas kami ni chad - Ako at tumakbo sa labas nang gate .

Nakita ko namang nakasandal sa gate namin si chad at nakapamulsa pa . Ang hot nya talaga tingnan ang astig pa nang dating . Bigla naman ito napatingin sa akin at ang sama pa nang tingin . Oh oh what did i do?

What? - reklamo ko sakanya . Ayan nanaman ang pagka Gangster eyes nya.

Change your outfit Prencess - pa cool nyang sabi .

Why , hindi ba bagay ang ganda kaya tingnan - Sabi ko at tiningnan naman nya ako nang mas Nakakatakot na tingin.

Mr.Gangster Anung problema mo - inis kung sabi sakanya.

From now on I dont want you to see wearing shorts . Jeans ang suotin mo - Sabi nya sa akin .

Are you insane ? But why ? Prince ko naman hilig ko na talaga ang pag shorts - sabi ko sakanya nang malambing .

Ayokung may ibang makakita sa legs mu kundi ako lang . Ayukong bastosin ka nang iba . Kaya change - sabi nya sa akhn . Yun naman pala .

Ang seloso naman nang prince ko . Oh cge mag jejeans na ako para sayo . Love kasi kita prince ko - sabi ko at kiniss sya sa checks at tumakbo sa loob.


THIRD PERSON POV

Lumabas nang bahay si ash na naka jeans . Pinabuksan sya ni chad nang pinto nang kotse nya . Habang nasa kotse sila napatong naman si ash .

My Prince , About sa pagiging gangster mo - hindi na natapos ni ash ang sasabihin nya nang nagsalita si chad.


About sa pagiging gangster ko hindi ko yan pweding iwan dahil kinalakihan ko na yan . But Dont worry nagkasundo na ang lahat nang grupo nang gangster . And walang gulo ulit na mangyayari . - Sabi ni chad kai ash.

Okay , Pero hindi mo naman talaga maiiwasan ang away diba prince ko - sabi ni ash na medyo may pag aalala.


Come closer to me , Dont worry Im stronger than them . - sabi ni chad at hinakbayan si Ash .


Teka , My Prince san pala tayo pupunta - tanong ni ash habang nakasandal sya sa balikat ni Chad.


Ngayon ang Monthsary nating Prencess . At ang Ginagawa every monthsary ay nagcecelebrate - sabi ni chad .


Prince ko , Im sorry kung wala akung alam jan . First time ko kasing naka boyfriend - sabi ni ash .


It's okay Prencess , Atleast ako yung First and last mo - sabi ni chad at hinalikan sa noo ang prensesa nya.

(Mall)

Nakarating na sila sa Mall at dinala ni chad ang prensesa nya sa Couple Shirt . Pinaupo nya si ash at sya ang pumili nang T-shirt .


Prencess , Wear these - sabi ni chad.

Okay - yan lang ang nasabi ni ash at sinuot nya . Lumabas naman si ash at nakita nyang pares sila nang damit ni chad.

Prince ang kyut nating tingnan . Nasayo ang T-shirt na LO at nasa akin naman ang VE - sabi ni ash . Binayaran na nila ang shirt at lumabas sila sa Couple Shirt . Pagkalabas palang nila napakaraming bulongan.


Wow ang kyut nilang tingnan.....
Ang gwapo nang boy....
Ang ganda naman nang girl.....


Prencess , alam mo ba kung bakit pinasuot kita nang couple shirt - si chad

Fliptop ba yan , Oh cge bakit? - si ash

Para malaman nang paligid na akin kalang at taken na rin ako - sabi ni chad.

Ang sweet naman nang Prince ko . I love you chad Austin - sabi ni Ash at humarap kai chad.

I Love you too Ash Nathalia Valdez - sabi naman ni Chad at kiniss nya si ash sa lips pero smack lang nagtilian naman ang mga taong nakakita sakanila.

Sunod naman na pinuntahan nila ay sa restaurant na mamahalin . Actually itong restaurant na ito ay kila chad . Nag order na sila at halos ma ubos lahat ni ash ang pagkain . At isa sa mga nagustuhan ni chad kai ash ay yung pagka matakaw nya dahil ang cute nyang tingnan .


Prencess , Ang takaw mo naman - pang iinis ni chad kai ash.

Sorry my Prince Rated SPG ako ngayon. Super Patay Gutom - sabi ni ash at tumawa naman nang malakas si Chad .


(Accessories Shop)

Dinala ni chad si Ash sa Accessories Shop . Dahil balak nya itong bilhan nang Pendat na Bracelet.


Ate , may new Brand ba kayo nang bracelet yung pang couple - sabi ni Ash .

Meyrun po maam - sabi nung sales lady at binigay nya ito kay ash .

Look my Prince ang kyut nito , common isuot mu sa akin yung isa at isusuot ko rin ito sayo - sabi ni ash at ginawa naman ni chad .

How much is that miss - tanong ni Chad .

8,553 sir - sabi nung sales lady at binayaran naman ito ni chad .

(Sa BAHAY NILA ASH)

Hinatid na ni chad si ash dahil napagod ito sa lakad nila . At na enjoy naman si ash kasama ang prince nya .


My Prince , Pasok ka muna - yaya ni Ash kai Chad


No thanks Prencess , my Laro kami ngayon na basketball - sabi ni Chad .


Happy 1st Monthsary my Prince - greet ni ash kai Chad .


Happy Monthsary My Beautiful Prencess - sabi ni chad at hinalikan nya si ash sa noo bago pumasok sa loob si Ash .

(Authur - malapit napo ito matapos . Thank you sa lahat nang bumasa at nag likes nito . )

YOU MUST LOVE THESE GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon