REID POVAko si Reid , Hindi yan ang totoo kung Pangalan code ko lang yan . Ako ang namamahala sa gangster Hide out or ganster world . Kung baga ako ang taga pang alaga nito . There are 5 rank gangster dito at yun ang mga gangster na malalakas . Pero hindi parin nila kasing lakas ang Pinuno naming si Ace at ang Mga prince . At 158 gangster members ang nasasakop sa amin .
Keira POV
Im keira Code ko yan sa Gangster Hide out or Gangster World . ako ang Pinagkakatiwalaan ni Reid as her assistant . Ako rin ang bahala sa mga new Gangsters .
Tracker Boy
Yan ang pinangalan sa akin ni reid . Dahil ang Trabaho ko dito sa Gangster World . Magaling daw ako sa mga Computer Thing at Tracker din ako. Lahat nang Gangster ay may Tracker ako sakanila .
(RANK 5)
Im Playgirl the rank #1 in Gangster world na kinasasakupan nang Dark boys . Ang Technique ko para matalo ang kalaban ay Aakatin ko sya hanggang sa maka tyempo na ako . Patay sya . Hahaha.Xd well Thats Me .
Im Rain rank #2 . Hindi mo ako Mahuhulahan kung gusto mong malaman ang totoo kung pagkatao dahil palihim akung Tao . Mata lang ang makikita mo sa akin kapag nasa Gangster hide out ako dahil malamang naka Mask ako at ang lahat . Rain ang code ko dahil Hilig ko ang magpaulan nang Kutsilyo .
Im Jumper Boy #3 yan ang pinangalan sa akin ni Keira . Kapag may laban kasi Jan lang ako sa matataas nang parte nag pwepwesto at hindi mo malalaman na Target na pala kita .
Im fire girl . #4 Ako ang nagpapaulan nang bala . Mahilig din ako makipaglaro sa apoy . At kung ako ang kakalabanin mo . Patay ka sa mga bala ko .
GunnerGhurl ang code ko the new rank #5 . I Love to play Gun. Sorry but I dont give imformation or details about me .
(Authur - well nalaman nyo na kung ano sila diba ? . )
BINABASA MO ANG
YOU MUST LOVE THESE GIRL
DiversosPano Kung Ang simple girl na mayaman ay makikilala nya ang barkada nang kuya nya. anung mangyayari sa kanya?