"Muốn một chiếc bánh thật ngọt ngào thì cần phải thêm chút hương vị tình yêu."
Thiết lập đặc biệt: teen!gojo và bạn cùng học năm nhất và là bạn thân hồi nhỏ.
__________
"Kem không?""Không, cậu biết tớ đang phải giảm cân mà, Satoru."
"Không biết, không nghe, không thấy."
Bạn bất lực nhìn lên người đang ngồi đối diện bạn, tay phải người đó cầm kem tay còn lại cầm một túi đồ bự. Bạn khẽ lắc đầu ngao ngán, Gojo Satoru này lại bắt đầu giở trò khi bạn bắt đầu giảm cân.
"Kem sô cô la không êy??"
"Không."
"Mochi kem dâu tây không?"
"Miễn lễ."
"Crepe full topping ha??"
"Tớ không ăn."
Một lần đầu tiên, lần thứ hai và lần thứ ba sau đó là nhiều lần lặp đi lặp lại như vậy làm bạn cảm giác mệt mỏi.
"Tại sao cậu cứ dụ dỗ tớ quài vậy...cậu biết thừa là tớ giảm cân mà."
"Ai kêu cậu phải giảm, cậu làm gì béo??"
"Tớ nói tớ béo là tớ béo!!"
"Cậu không béo!! Cậu trông vừa người thì đúng hơn đấy! Giảm nữa là thành ma cây đó!! Đừng giảm nữa mà được không??"
"Xì, Satoru chả bao giờ nói mấy câu như vậy, cậu ta mà dịu dàng được như vậy là tớ đã phải lòng cậu ta rồi!?" Bạn quay mặt đi chỗ khác vì muốn kết thúc cuộc trò chuyện giữa bạn và Satoru, nói thật thì cả hai ít khi cãi nhau về mấy việc lặt vặt lắm.
"Ể? Cậu nói thật hả..?" Satoru nói với một nụ cười nhếch mép nhưng đáng tiếc là bạn không thấy.
- sáng hôm sau -
Bạn đã sẵn sàng cho việc bị tên "chú thuật sư mạnh nhất" ấy làm phiền bạn cả ngày hoặc chỉ đơn giản là hắn sẽ bơ bạn vì chuyện hôm qua.
"Y/n-channnnnnn!!"
Bạn giật nảy mình và với khuôn mặt kinh hãi của bạn, từ từ quay đầu sang nhìn người vừa kêu tên bạn với ánh mắt...kì thị. Cây cột điện 1m9 đứng chắn trước mặt bạn làm che đi ánh nắng, bạn có thể thấy đôi lục nhãn đang ẩn nấp phía sau lớp kính của cậu ấy. Satoru từ từ cuối mặt xuống phía bạn, đôi lục nhãn dần dần lộ ra.
"Vẫn giảm cân chứ hử? Tôi có mua đồ ăn ít calo cho cậu này. Dù là giảm cân nhưng cũng đừng bỏ ăn sáng nhá!?" Satoru giơ ra trước mặt bạn một túi đầy ự đồ ăn được sắp xếp gọn gàng.
"H...hả cảm ơn???" Bạn bị hoang mang trước hành động của cậu ta. Mới hôm qua vừa phản đối việc bạn giảm cân mà hôm nay lại đưa đồ ăn ít calo cho bạn??
"Đi thôi, trễ giờ mất." Satoru ân cần nắm lấy tay bạn, kéo nhẹ bạn vào trường.
- Giờ ăn trưa -
"Ahhhhhhh~ mệt quá, Yaga-sensei nói nhiều thật chứ, thà tớ ngồi học nghiêm túc trong 5 tiết Văn còn hơn là nghe thầy ấy giảng về chú thuật."Satoru không nói gì, chỉ im lặng nhìn bạn từng bước lết lên sân thượng. Cảm giác của bạn á?? Sợ hãi vì hôm nay Satoru ít nói một cách bất thường.
"Ăn trưa đi."
"Hả."
"Ăn. Trưa. Cho. Tớ."
"Ể- tại sao chứ?? Tớ không đói-" bạn chưa kịp nói hết câu thì bụng bạn đã kêu ọc ọc lên làm bạn đỏ mặt che lại.
"Phụt- thôi thôi đi cô nương, tui có mang đồ cho cô nương nè. Salad cá ngừ đó~ là tớ tự làm đó." Satoru vỗ ngực tự tin, tay thì đưa ra cho bạn một hộp cơm.
Bạn thì len lén nhìn Satoru, hai tay nhận lấy hộp cơm từ cậu rồi chậm rãi ăn. Nó nằm ngoài dự tính của bạn, thịt cá hồi mềm và được nêm nếm kĩ càng, cùng mới salad rau tươi tạo nên một cảm giác thanh mát, vừa ăn vào là lại muốn ăn tiếp.
"Sau này cậu cưới chồng thì được ấy, Satoru sẽ ở nhà lo việc nhà cơm nước còn chồng cậu sẽ đi làm kiếm tiền." Bạn nói đùa, vu vơ vài câu nói.
"Nè nè, tớ cũng muốn thử tài nghệ của tớ."
"Đây."
"..."
"..."
"A~."
"H...hả?" Bạn lúng túng với hành động của Satoru.
"Đút tớ đi, măm măm." Satoru nhắm mắt và mở miệng, mong chờ đồ ăn.
"Tớ..." Dù gì cũng là bạn thân, đút nhau ăn thì có gì sai đâu nhỉ?
Bạn ân cần múc một chút vừa đủ ăn cho Satoru, chậm rãi đưa lại miệng cho cậu ta.
"Ưm!~"
"Sao...? Tự ăn món ăn do chính tay làm ngon không?"
"Ngon chứ!" Satoru cười rồi nhìn bạn. Cả hai cứ im lặng ngồi nhìn nhau.
"Cậu cứ như thế thì tớ lại yêu cậu thêm mất..." Bạn vô thức nói ra câu đó.
"Tớ cũng vậy."
__________
Kết hụt hẫn ha nhưng cứ vậy đi, kết mở ấy mà :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Cake Recipes || Gojo Satoru x Reader
Fanfiction༊*·˚ Gojo Satoru's cake recipes ༊*·˚ chủ yếu là ngọt!! ༊*·˚ lowercase 📍cre bìa: @_3aem on X📍