"lại một năm khác trôi qua, liệu hai ta sẽ tiếp tục cuộc tình này chứ?"
thiết lập đặc biệt: năm mới của bạn và Satoru.
__________
1. chuyện ăn uốnghai bạn rất trẻ con, thường thì bạn sẽ là người trưởng thành hơn một chút nhưng mà ai cũng có lúc muốn làm trẻ con mừ. thành ra chuyện ăn uống đầu năm của hai bạn có rất chi là này nọ.
"hồi nãy anh lấy cam rồi!! giờ tới em lấy quýt đấy!!" Satoru lười biếng xoay xoay cái dĩa trống không trên bàn, chỉ vào bạn như đang ra chỉ thị.
"khôngggg, em là phụ nữ, em già rồi!! anh muốn ăn thì tự đi mà lấy." bạn cũng không thua kém gì, giả vờ đập vào cái lưng mấy cái.
"gì cơ!? dĩa cam lúc nãy em ăn tận ba trái!! anh đây là người lấy mà ăn đúng hai trái rưỡi!!"
và rất nhiều...nhưng kết quả luôn là Satoru phải đi lấy chứ không ra đường ngủ hoặc bị bạn giận. giải pháp cuối cùng là nhịn.
2. chuyện ăn mặc
bạn không thích màu mè, tủ đồ của bạn thường chỉ có đồ có các màu đơn giản, dễ phối. cũng có mấy bộ màu mè đó nhưng mà là Satoru mua cho bạn.
Satoru ngược lại, anh màu mè vãi ra. tủ đồ đựng đủ loại màu sắc, xanh đỏ tím vàng rồi tè le. đã vậy ổng còn đòi mua thêm, cái nhà có bao nhiêu phòng trống là ổng lấy ổng xây thành cái tủ đồ của ổng luôn.
"em coi này, sang năm nên anh mua thêm đó. à, có cả cái của em nè..."
"anh có thôi đi không??"
trung bình Gojo đi sốp ping một ngày là mấy lần đoán xem bạn nhỉ =))
3. chuyện lì xì
lớn rồi còn ai đâu lì xì bạn...
"em có anh, mừng tuổi mừng tuổi nè."
"adu, đã vậy."
tất nhiên là năm nào bạn cũng sẽ được bạn trai lì xì rồi và tiền năm nào cũng...khủng bố vãi.
4. chuyện làm đẹp
tất nhiên, ai cũng muốn mình phải thật đẹp khi sang năm mà, bạn cũng vậy. mà Satoru thì cưng bạn lắm, mấy đồ dùng skincare của bạn là anh thay hết luôn. cho dù năm trước bạn mới mua thì năm mới anh thay luôn cái khác.
"đã là vợ của Ngôn Nhất Satoru, chỉ được xài đồ mới thôi..." hôn vô má bạn.
"ok."
5. chuyện thăm gia đình
nhà bạn thì không nói, đến cả ông bà nội mà còn thích Satoru cơ mà, huống chi ba mẹ bạn. nên việc mà Satoru về thăm gia đình bạn là không hề áp lực một chút nào.
còn bạn là phu nhân của gia tộc Gojo, là một trong những gia tộc trong tam đại gia tộc. tất nhiên là việc làm dâu nó áp lực lắm.
nên là Satoru không bao giờ dắt bạn về nhà dịp năm mới tại ổng cũng không thích =)))
"ai rãnh đâu em, ăn Tết ở nhà em chẳng phải sướng hơn sao."
"mất dạy vậy anh."
"kệ tuôi."
và còn rất nhiều thứ mà bạn với anh người yêu sẽ cùng nhau trải qua trong năm mới.
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
Cake Recipes || Gojo Satoru x Reader
Fanfiction༊*·˚ Gojo Satoru's cake recipes ༊*·˚ chủ yếu là ngọt!! ༊*·˚ lowercase 📍cre bìa: @_3aem on X📍