Creme Brulee (2)

328 24 1
                                    

"vào cái ngày mưa tầm tã ấy, anh và tôi đã gặp nhau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"vào cái ngày mưa tầm tã ấy, anh và tôi đã gặp nhau. cứ ngỡ chỉ là người lạ nhưng đâu ngờ lại lại người thương..."

thiết lập đặc biệt: bạn và Satoru là người lạ hoặc có thể nói là thế...

P/S: có yếu tố quay xe nha mấy bà
__________
sáng hôm sau thì bạn vẫn thế, tiếp tục đi làm và vùi đầu vào công việc. chẳng qua là hôm nay có hơi khác chút, cậu Gojo đã đợi bạn ở trước cửa nhà. lúc bạn vừa bước ra là thấy cậu ta đang dựa người vào lan can và hút thuốc.

"cậu còn trẻ đấy, muốn hại sức khỏe hả." dù trong lòng bạn không có chút gì muốn quan tâm cậu ta nhưng chẳng biết vì sao bạn vẫn thốt ra câu nói ấy.

bạn thầm nghĩ rằng bản thân đã bị bỏ bùa rồi.

"ai nói cô là tôi còn nhỏ vậy?" Gojo xoay đối diện bạn. bây giờ bạn thấy ra sao á? hắn CAO hơn bạn cả một cái đầu và sao góc này nhìn đẹp trai vậy ba.

"e hèm, tôi muộn làm mất. phiền cậu tránh đường cho tôi đi nhá. hâhhahaha." bạn cố cười thật lớn và né cái bản mặt của hắn, giấu thêm mặt bạn nữa chứ giờ bạn chẳng khác gì trái cà chua.

Gojo chỉ bảo bạn chờ cậu ta rồi chạy theo.

cảm giác...quen thuộc đến lạ thường.

.

.

.

"đến chỗ làm của tôi rồi, cậu không cần đi theo nữa đâu...mau đi làm đi kẻo muộn đấy." bạn xuôi đuổi Gojo nhưng mà theo kiểu ẩn ý, hiểu hay không là do hắn chứ bạn không dám nói thẳng.

"auuu, cô làm việc trong công ty lớn vậy sao. tui cũng có bạn làm ở trỏng á, có gì cho tui gửi lời chào tới nó nhen." Gojo cười thật tươi với bạn.

"haha...ai cơ?" bạn bé tránh nụ cười ấy.

"Ieiri Shoko, cổ làm trong ban quản lý ấy. cô có cần gì thì cứ nói với nhỏ, để tui nói nó giúp cô luôn cho."

"thôi thôi tôi xin, tôi không cần mấy cái chức vị cao hay là được tăng lương đâu nha. tôi đi làm đây bye!" bạn quay người phóng thẳng vào công ty, con người gì đâu mà câu giờ dữ zậy!?

"bye bye nhaaaa, làm việc vui vẻ. chút nữa có thời gian tôi sẽ nhắn cho coooooo." Gojo hô to rồi còn thêm quả combo vẫy tay nữa.

tất nhiên, rất rất rất là nhiều đồng nghiệp của bạn nhìn thấy cảnh đó. và bạn sao hả? bị mấy người đó tra hỏi là sao bạn quen được anh nào đẹp trai vậy...cái gì vậy mấy má, bạn biết bạn cũng nhạt nhẽo rồi mà có cần phải làm vậy honggg?? bạn cũng biết tủi thân đó trời!???

với cả, chẳng phải hắn bảo với bạn là hắn chỉ là nhân viên văn phòng thôi hả?? sao quen được bạn có chức cao vậy trời??

- giờ nghỉ trưa -

"cho hỏi là có ai tên Y/n ở đây không? trưởng ban quản lý Ieiri có việc cần gặp ạ."

bạn giật nảy mình khi nghe bị đọc tên.

"ah, có tôi..." Gojo Satoru, tên khốn nhà người nói gì với Ieiri Shoko rồiiiii??

- tại văn phòng của Shoko -

"chào cô, chắc hẳn cô là Y/n nhỉ?" Shoko nở một nụ cười rất chi là thân thiện. nhưng đối với bạn thì không, vì sao thì bạn cũng không biết.

"vâng ạ, không biết Ieiri-san tìm gặp tôi có gì không nhỉ?" chắc bạn không đắt tội gì đâu ha.

"hừm...cô ngồi ghế đi. tôi chỉ muốn nói với cô vài chuyện thôi." Shoko vẫn giữ nguyên nụ cười trên môi, đưa tay ra phía chiếc ghế sô pha.

bạn hiểu ý thì ngồi vào ghế liền.

"rồi, tôi có nghe bạn tôi, Satoru, kể rồi."

"ehhh, tôi thật sự là không cần gì hết đâu haha. miễn là vẫn giữ được công việc n-."

"không Y/n, tôi không quan tâm. thứ tôi muốn biết ở đây là tại sao cô gặp được Gojo?"

hai người là người yêu hay gì. chẳng lẽ tui thành người thứ ba hả mấy má.

"à...*bạn kể lại toàn bộ cách bạn gặp Gojo*"

Shoko tất nhiên là rất chăm chú, thi thoảng còn mỉm cười với bạn.

"eh, thú vị đấy. nhưng tôi có điều này muốn nói với cô...mong cô sẽ tin tôi." Shoko đứng dậy, quay qua lấy một chiếc cốc.

"h- hả, tôi xin nghe ạ..." bạn lo lắm, kiểu nếu như hai người đó là bồ nhau chắc bạn chếtttt.

cô từ từ rót nước vào bên trong rồi đem tới bàn trà của bạn. cô nhìn bạn với ánh mắt sắc bén làm bạn sợ muốn run người.

"cẩn thận với tên đấy, hắn cũng không tốt đẹp gì đâu." Shoko lại nở một nụ cười tươi.

"hả- chỉ có vậy thôi á??" bạn bất ngờ nói.

"ừm." Shoko đưa bạn cốc nước. "uống hết ly này rồi quay lại làm việc nhé? nếu em muốn thì vẫn có thể tiếp tục ghé qua đây. tôi luôn rãnh rỗi nên có thể giúp em làm việc đấy, giờ coi như hai ta là bạn nhé?"

bạn cực kì cực kì bất ngờ. thì ra là Ieiri Shoko đáng sợ trong lời đồn không hề đáng sợ vậy. ngược lại còn dễ thương cực kì luôn. về mà bạn còn được cho cái bánh nè.

"sao nay mình hên vậy...mà Ieiri-san cảnh báo mình như vậy là sao nhỉ..?" bạn cũng đang thắc mắc trong đầu mà cũng vừa mong là sẽ không có chuyện gì xấu xảy đến với bạn.

- tan làm -

"Y/n về cẩn thận nhé." đồng nghiệp của bạn lần đầu chúc bạn như thế. chắc muốn làm quen với Gojo.

"chắc mình cũng về thôi."

bạn chậm rãi dọn dẹp mọi thứ rồi bước xuống bên dưới tầng trệt.

trước mắt bạn là mưa rơi không ngớt, không có đường về luôn. đã vậy còn sấm chớp đùng đùng.

"tệ rồi..."

"alo, Y/n ới, tui đến đón cô nè." Gojo từ đâu lái xe tới chỗ bạn.

"..." bạn nửa phần là ngại, phần còn lại là không hiểu ổng phóng từ đâu ra.

"lên xe đi, tui honq ngại ou tại dù gì cũng tiện đường mà." Gojo rủ rê bạn.

"...ừ."

tất nhiên là bạn cố gắng không nói chuyện với cậu ta mà mắc gì hắn nói suốt luôn. có điều là bạn làm quen được thêm một người bạn, Geto Suguru. cũng là bạn thân của Gojo.
__________

Cake Recipes || Gojo Satoru x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ