"dù ngày mai có là tận thế, trái đất kia dẫu có vỡ tan, tình yêu anh vẫn luôn tồn tại ru giấc mơ êm còn dài."
thiết lập đặc biệt: bạn có một cậu thiên sứ ở nhà, dù nói thiên thần chứ cậu bị Chúa trục xuất xuống trần gian không lý do. cậu không phải thiên thần sa ngã hay đã làm việc xấu.
_________
"về rồi đây..." bạn vừa cởi giày vừa nói vọng vào nhà, ngay sau đó thì một thanh niên tầm 20 bước ra. trên người cậu có một khí chất khác hẳn những người thường. cậu mang đôi mắt hệt như bầu trời và quý giá như hàng chục viên kim cương, mái tóc trắng như tuyết và mềm mịn như mây!! thêm cả khuôn mặt điển trai đó nữa!!chỉ tiếc rằng, cậu là một thiên sứ và việc đó đống nghĩa rằng cậu đã chết.
"em biết lý do vì sao em không được đầu thai rồi..." Satoru nở một nụ cười buồn với bạn trước khi bước lại chỗ bạn và giúp bạn đem túi vào trong.
"chị còn tưởng em bỏ luôn rồi..."
"chưa đâu, em vẫn còn muốn biết lý do. chị thì sao? nếu chị là em chị có tò mò không?"
"chị không biết nữa, có khi là chị không để tâm luôn ấy. Satoru nhìn chị là biết mà, dù gì cả hai cũng đã ở cùng nhau được 2 năm, chị chả muốn sống."
"công việc nữa à? chị đói chưa? em đi hâm đồ ăn cho chị nhé?" Satoru cầm tách trà nóng cùng với một chiếc khăn nóng trên tay đưa cho bạn.
"...chị muốn tắm trước hơn." bạn cầm cái lấy khăn rồi đắp lên trán, ít ra cũng xoa dịu cho bạn được chút stress, cậu nhóc này luôn luôn hiểu chuyện như vậy, luôn mang trong mình một tính cách trưởng thành.
"chị làm gì mà nhìn em dữ vậy? em biết em xinh òi không cần phải nhìn đâu."
"gì vậy cưng, đẹp quá rồi sinh ra tự luyến hả?" bạn uống trà rồi quăng cái khăn vào thẳng mặt Satoru.
xong bạn lên phòng lấy đồ rồi đi tắm.
"em hâm đồ xong rồi chị Y/n, đừng ở trên đó bấm điện thoại nữa!! Satoru đáng yêu cute phô mai que của chị biết chị lắm đó!!"
"MÀY IM ĐI!!" thằng nhóc đó nói một cái câu mà bạn không ngờ đến làm bạn gượng chín mặt.
bạn chạy xuống nhà nhanh nhất có thể để đảm bảo rằng Satoru không nói gì thêm.
"hâhhaha, chị đáng yêu quá đi mất!! dù em biết chị cũng đã 27 rồi nhưng chị cứ như thiếu nữ mới biết yêu ấy!!" cậu vừa nói vừa gắp cho bạn đồ ăn.
"thì đúng là vậy mà." bạn chẳng buồn cảm ơn Satoru, chăm chú ngồi ăn làm cậu có chút...tức.
"giận em à?"
"không, chỉ là lời nói của em có hơi...tổn thương chút thôi."
bạn biết bản thân bạn đã già cái đầu, bạn biết và phân biệt được những thứ hay những điều nên làm nên cũng chả hại gì khi nói thẳng ra.
"chị không thích bị nói như vậy, chị đây cũng có nhiều khuyết điểm lắm đấy!! VÀ CHỊ CŨNG TỰ TI VỀ NÓ!! NẾU EM ĐÃ KHÔNG BIẾT THÌ ĐỪNG CÓ BAO GIỜ ĐÙA NHƯ THẾ!!" nước mắt bắt đầu lăn xuống gò má bạn, đã bao lâu rồi bạn không khóc nhỉ? bạn cũng không nhớ vì bạn luôn cố kiềm nén cảm xúc của bản thân.
"e- em xin lỗi, em xin lỗi em xin lỗi chị rất nhiều." Satoru bất động vài giây rồi lao tới ôm lấy bạn.
"em xin lỗi vì đã luôn châm chọc mà không nghĩ đến cảm xúc của chị, là do em không hiểu chị- chị chị đừng khóc nữa!! em không biết phải làm gì đâu!!" mắt của Satoru cũng bắt đầu rưng rưng, thấy vậy thì bạn chẳng kiềm được mà vừa khóc vừa cười.
"h- hả có gì đáng cười chứ!!" nước cứ thế úa ra từ trong hai viên kim cương.
"hâhhhaha, em dễ thương- quá...đáng yêu chết mất!! mà thôi không có chuyện gì lớn đâu!"
"..." Satoru nhăn mặt nhìn bạn.
"nào đừng tỏ vẻ như thế chứ? chị nín rồi mà."
"may cho chị là em yêu chị đó."
"ê, nghe chuyện không."
"nghe." cậu gạt đi nước mắt rồi tiếp tục nhìn bạn.
"nhóc nói đúng đó, từ lúc còn bé đến tuổi 26, chị chưa từng trải qua bất cứ mối quan hệ nam nữ nào. chị chưa bao giờ được người khác yêu hay chị yêu họ...vì em biết đó, con người bây giờ chỉ mê cái đẹp." bạn nở một nụ cười thật tươi trước khi nói tiếp.
"đó là chị của ngày xưa, đến bây giờ thì chẳng phải chị đã có em rồi hay sao?" bạn nắm lấy một bên má của cậu thiên sứ mà nựng, đúng là mềm ghê.
"đừng nói là hai năm rồi nhưng chị vẫn chưa biết thể hiện tình cảm với em bằng cách nào nha?"
"ể- em nói đúng ghê vậy...chị đúng là không biết. nói thiệt thì là mù luôn á!!"
"thôi, bỏ qua chuyện đó đi. về chuyện lúc nãy...chúa cho phép em quay về thiên đường rồi."
bạn có chút khựng lại khi nghe Satoru nói thế. bạn biết em ấy yêu bạn nhưng không đồng nghĩa với việc Satoru sẽ không bỏ bạn, nhỡ đâu cậu bé thích trở về thiên đàng hơn thì sao? bạn sẽ lại cô đơn sao?
"em...tính sao về chuyện đó."
"em sẽ ở lại."
"hả?"
"chị biết đó...em vẫn còn tâm nguyện mà. em vẫn còn chị, em sẽ ở đây với chị cho đến lúc chị mất!! để hai chúng ta có thể cùng nhau đầu thai và yêu nhau thêm một lần nữa."
"suy nghĩ trẻ con quá đi mất..." miệng nói thế chứ bạn ngại còn hơn cái gì.
Satoru quỳ một chân xuống, cầm lấy tay của bạn và hôn lên đó rồi nói.
"hẹn chị kiếp sau...định mệnh của đời em."
__________
lúc đầu tui tính viết như này này :))).
BẠN ĐANG ĐỌC
Cake Recipes || Gojo Satoru x Reader
Fanfiction༊*·˚ Gojo Satoru's cake recipes ༊*·˚ chủ yếu là ngọt!! ༊*·˚ lowercase 📍cre bìa: @_3aem on X📍