Affogato

652 40 0
                                    

"cố giữ cho cành dăm cánh lá, cho tôi còn cớ nhớ mong người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"cố giữ cho cành dăm cánh lá, cho tôi còn cớ nhớ mong người."

thiết lập đặc biệt: không
_________
ắt hẳn ai cũng giấu một hoặc nhiều bí mật ở sâu đâu đó trong tim họ.

em cũng chẳng khác gì họ.

em thích Gojo Satoru, kẻ mạnh nhất, người gánh vát cả thế giới trên vai.

em cũng chỉ là một cô gái bình thường. học lực bình thường, chú thuật bình thường và cũng chẳng có tài cán gì. ngoại hình không nổi bật nhưng cũng không tệ. em không đặc biệt.

chẳng cớ gì mà em lại không có được hắn?
phải, vì em không đặc biệt.

Shoko Ieiri, bạn thân của Gojo.
cũng đồng thời là bạn tâm giao của em.

em thường hay kể với Shoko về Gojo lắm. tâm sự hết mọi thứ với cô nàng. nói hết mọi điều em muốn nói cho Gojo biết...

Geto Suguru, bạn thân của Gojo.
cũng đồng thời là anh trai của em.

đó cũng là lý do em gặp được Gojo Satoru.

Suguru cũng khuyên em "tên Satoru ấy chẳng có gì xứng với em đâu."

cơ mà em nào nghe?

Shoko cũng từng nói "hắn ta chẳng có gì tốt đẹp."

em bỏ ngoài tai.

mà em cũng chẳng có dũng khí tỏ tình. em sợ lắm.

em sợ mất đi anh ấy lắm.

"làm sao mà ngơ ra đấy?" Gojo búng trán em.

"ah, xin lỗi, em có hơi mất tập trung."

"ăn sáng lẹ đi rồi anh dắt tới trường cao trung." nói xong anh đặt một cốc sữa kế bên bạn.

em cũng chỉ ậm ừ cho qua rồi ăn lẹ cho xong chuyện.

từ lúc anh trai em - Suguru bỏ đi. Gojo là người đã ở bên cạnh chăm sóc em, chu cấp cho em tiền nhà, nước điện và đủ thứ.

không những vậy mà còn sẵn sàng chỉ cho em nhiều hơn về chú thuật. dắt em đi ăn đi chơi.

tuyệt thật nhỉ?

ấy vậy mà, chỉ vì một sự kiện thôi mà làm cuộc sống của em đảo lộn.

"em! làm ơn...đừng nhắm lại! cố tỉnh táo đi!"

Gojo, người ôm lấy cơ thể đẫm máu của em một cách chặt chẽ. đôi mắt ấy không ngừng run rẫy cứ như sắp khóc. tay anh nắm lấy tay em, tay của Gojo...ấm lắm, nó làm em chẳng tỉnh táo nổi, em chỉ muốn thiếp đi trong vòng tay của Gojo.

"...em...xin lỗi..." bạn chẳng thể cử động, hơi thở thì thoi thóp, cả người thì đau nhức, cổ họng cứ như bị nghẹn lại mà chẳng thể nói gì.

"làm ơn...anh xin em đấy!" Satoru ôm em vào lòng.

ẩu tả thật đấy. em đã lơ là trong khi đang đối mặt với nguyền hồn chăng? em đã làm gì nhỉ...?

"này! anh đã bảo là đừng nhắm mắt!" em có thể cảm nhận thấy mặt em ươn ướt, Gojo khóc rồi à...?

"...a- anh đừng...khóc..." em nhăn mặt mà gượng đưa tay lên muốn chạm vào má anh.

Gojo chẳng nói gì, hắn nhắm chặt mắt mà nắm lấy tay em. nhẹ nhàng đặt tay em lên trên má anh.

"lũ thượng tầng khốn khiếp đó...chết thật....chết tiệt....anh đã chẳng thể làm được gì."

à, đây không phải lỗi của em.

đây là do lũ tầng trên đã cử em đi làm nhiệm vụ một mình. vào trong một khu ổ của một nguyền hồn đặc cấp. để rồi em bị giết...

giờ đây, em chẳng còn tâm trạng gì để nghĩ về nó nữa, cái cách mà em chết ấy, nó vô nghĩa quá.

"Satoru...làm ơn- a- anh...nghe em nói...nhé?" em dần dần thở gấp, gắng gượng hết sức để nói rõ ràng với anh.

"...ừ...em nói đi." Satoru không buông tay em, hắn còn giữ chặt hơn. hắn còn nhẹ nhàng nâng người em lên gần hơn với hắn.

"em nói thật nhé...thật lòng luôn...Satoru...em thích anh...em yêu anh nhiều lắm-" chưa kịp hết cái thì em bắt đầu ho, ho ra máu...

Gojo chẳng biết phải làm sao, chỉ bất lực trả lời em.

"anh...cũng yêu em nhiều lắm! anh xin lỗi vì anh chẳng thể làm được gì cho em! anh nên nói sớm hơn chứ không phải như này!" hắn nói ra một lần rồi kéo em vào một nụ hôn.

em chẳng trả lời nổi, chỉ cố gắng nắm lấy cánh tay của hắn rồi chìm vào thứ em khao khát bấy lâu...

"...anh xin lỗi."

cứ thế, em trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay của người mà em yêu nhất.
_________
1:47 - 26/10/2023

Cake Recipes || Gojo Satoru x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ