Rich Bitter Chocolate Macarons

393 42 3
                                    

"kẻ mạnh không phải kẻ giẫm trên vai người khác để thỏa mãn lòng ích kỉ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"kẻ mạnh không phải kẻ giẫm trên vai người khác để thỏa mãn lòng ích kỉ. kẻ mạnh chính là kẻ giúp đỡ kẻ khác trên đôi vai của mình."

thiết lập đặc biệt: bạn bị rối loạn ăn uống*

*rối loạn ăn uống (eating disorder): là một bệnh có nguồn gốc là ở tâm lý, biểu hiện từ việc người bệnh tự ép buộc mình ăn hoặc từ chối ăn mà không căn cứ theo nhu cầu tự nhiên của cơ thể...
__________
bạn nằm dài trên giường gần như cả ngày thứ bảy rồi...chà biết sao nhỉ, sinh viên năm hai trường đại học y mà, sau biết bao nhiêu ngày thi thố thì bạn đã thoát khỏi nó và giờ thì bạn ra sao? trầm cảm vì điểm số chứ sao :))

suy ra giờ bạn chẳng muốn làm gì ngoài việc nhìn lên cái trần nhà chán ngắt kia.

anh người yêu của bạn á? hắn ta cút đi làm nhiệm vụ rồi, mấy ngày hè mà, số lượng chú nguyền cũng tăng đáng kể.

"chán quá..." bạn lẩm bẩm xong nhìn sang kế bên là cái điện thoại trong tay.

mấy nay tik tok cũng không có gì vui, toàn là mấy thứ xàm xàm girl phố boy phố các kiểu nên cũng chẳng đáng coi. facebook của bạn thì có đăng cái gì đâu, Satoru cũng đang bận nên hắn cũng chẳng đăng gì, toàn là mấy bài đăng cũ...trên X (twitter ấy) thì lại chán hơn, toàn mấy artist mà họ cũng chẳng đăng tranh gì mới.

"đời mình tẻ nhạt vậy..." bạn lại nói thầm với bản thân mình.

nằm hồi thì bạn lại ngủ lúc nào không hay.

.

.

.

"em!"

"AHHH!" bạn giật mình tỉnh dậy.

"ủa làm em giật mình rồi hả." à, lại là thằng bạn trai đáng ghét mà cũng đáng yêu của bạn.

"...anh về rồi." bạn cười rồi chờm lên ôm ấy cổ anh một lúc.

Satoru thì thích thú đan ngón tay vào tóc bạn, anh hôn nhẹ lên trán bạn rồi bỗng dưng hỏi...

"ăn gì chưa?" giọng Satoru nghiêm nghị khác thường...lạ ghê.

"sao hỏi?"

"thích."

"chưa ăn."

"sao lại chưa? em ở nhà cả ngày mà."

"thích."

"..." anh nhào vào nhéo má bạn.

"ah- an-h n- nàm c- cá-y gì- za- zayy??" bạn nhăn mặt rồi cầm lấy hai tay của anh đang nhéo má bạn.

"phạt em! tại sao lại chưa ăn gì được chứ?" Satoru cau mày, anh bĩu môi rồi tự nhiên cái nằm đè lên người bạn.

"ê nặng quá."

"tại em chưa ăn gì đấy."

"có liên quan đâu??? anh 1m90 đấy, đè lên đứa nhỏ hơn mình bộ hong thấy nhục hả??"

"em trước sau gì cũng là của anh mà...nhục gì." anh cười đểu rồi hôn nhẹ lên môi bạn.

"...chó."

"chó của em." rồi anh bỗng dưng bế bạn lên.

"!!!"

"đi ăn món em thích nha?" anh cười nhẹ. "làm ơn? anh biết em buồn vì điểm không như ý nhưng ai mà lo, em thích thì anh đóng tiền cho học lại, không thì anh nuôi em."

bạn đỏ mặt rồi cũng ôm lấy vai anh để giữ thăng bằng cho khỏi té. Satoru đúng là ngoài cái ddejp trai với mạnh ra thì cũng được nết tán gái.

"hứa đó." bạn liếc lên nhìn anh.

"hứa mà." anh cười. "hứa là chăm em đến già."
__________
chữa lành cực mạnh nha ae, cố lên🔥🔥🔥🔥

Cake Recipes || Gojo Satoru x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ