"những ngày tháng bình dị bên nhau là những ngày yên bình nhất."
thiết lập đặc biệt: một ngày của bạn và Gojo lúc cả hai đã có cons.
__________
nhà bạn có hai đứa, một thằng tên Tèo và thằng tên Nụ. và vâng, đó chỉ là biệt danh thôi chứ thằng kia tên Tèo thật, tên của nó là /tùy bạn/ và thằng Tèo. con Nụ đang là lớp 2, thằng Tèo đang lớp 6.lý do thì cũng đơn giản, từ lúc Gojo về quê bạn ở thì nghe được mấy thằng nhóc hàng xóm cứ "Uầy Tèo đẹp trai quá", "này nay thằng Tèo được tận 10₫ đấy" và đủ chuyện nên ổng đặt tên con thằng ku đầu tiền là Tèo luôn.
còn con Nụ thì là do THÍCH.
thế cả nhà bạn làm gì vào những ngày trong tuần?
"dậy ăn sáng rồi đi học nè thằng Tèo con Nụ." bạn đập nhẹ cái gối vô mặt hai đứa con.
"thêm anh nữa, muộn làm đấy!" bạn cầm cái muôi múc canh đập vô đầu Gojo.
"năm phút nữa đi emmm." Gojo mè nheo.
"lêu lêu, con dạy sớm hơn bố rồi!!" thằng Tèo khiêu khích bố nó với thành tích dậy sớm hơn bố.
"Nụ cũng đậy sớm hơn bố, bố ngu hơn Nụ."
Gojo bật dậy nhìn con, bạn cũng nhìn qua con Nụ, thằng Tèo cũng như vậy.
"ai chỉ con/em?" cả ba người đều nói. ai trong cái nhà này cũng cưng Nụ, không chỉ vì Nụ còn nhỏ mà Nụ cũng rất dễ thương cơ. nghe đâu, lúc mới vô lớp nhiều bạn học lẫn phụ huynh đều khen Nụ đang yêu.
"bạn Satoko trong lớp." Nụ trả lời.
"haiz, nói vậy là không được nha con..." Gojo khuyên con bé.
"RỒI DẬY VỆ SINH CÁ NHÂN RỒI ĂN SÁNG NHANH!!!" bạn hét lên.
hai người kia thì khỏi nói chứ bạn vừa phải lo cho Nụ vừa phải làm đồ ăn sáng.
"anh đưa hai nhóc đi học đây." rồi tiếng đóng cửa một cái cạch. chỉ còn lại mình bạn, bạn chỉ đơn giản là dọn dẹp giặt giũ rồi nằm nghỉ thôi.
đến tối thì cả nhà về. cùng nhau ăn cơm, tắm rửa, giải trí rồi đi ngủ.
còn mỗi lúc cuối tuần thì sẽ ra sao?
tất nhiên là ông Gojo sẽ bày trò cho cả nhà. hôm thì đòi quay tóp tóp để edit giật giật. hoặc là Gojo sẽ dắt cả nhà đi chơi ở nhiều nơi trên đất nước Nhật Bản. nhưng đôi lúc thì sẽ tới những trung tâm thương mại hoặc hiệu sách.
cả nhà cũng sẽ ăn ngoài vào cuối tuần, đi picnic, tản bộ khắp công viên. ai trả? Gojo.
ngồi dưới một cây anh đào nào đó rồi cùng nhau thưởng trà. Gojo cầm một xiên dango lên đút cho bạn, hai đứa nhỏ kế bên thì lùi ra xa 2m.
bạn và anh thích sự riêng tư nhưng từ lúc có hai đứa nhỏ này mà thấy cũng hài hài vui vui nên tạm chấp nhận việc SẼ BỊ LÀM PHIỀN.
nói chung, bạn và Gojo vẫn sẽ "chim chuột" với nhau nhưng vẫn cố tránh tụi nhỏ nhằm trường hợp mất hứng hyhy.
__________
tui không thích trẻ con lắm nên không có nhiều idea huhuhu
BẠN ĐANG ĐỌC
Cake Recipes || Gojo Satoru x Reader
Fanfiction༊*·˚ Gojo Satoru's cake recipes ༊*·˚ chủ yếu là ngọt!! ༊*·˚ lowercase 📍cre bìa: @_3aem on X📍