"anh có một ước mơ, anh biết nó không thành hiện thực được nhưng...anh muốn được ở bên em."
thiết lập đặc biệt: không
__________
em ít khi giao tiếp với mọi người.em luôn nhốt bản thân mình trong nhà.
em là một con người bí ẩn.
"em có thích màu xanh không?" Satoru vừa ân cần chải tóc cho bạn vừa hỏi.
"có, nó là màu mắt của anh." bạn hưởng thụ những cái chạm của Satoru và những giây phút được bên anh...thoải mái thật, bạn thầm nghĩ.
"hể..." Satoru nhìn bạn với ánh mắt bảy phần nuông chiều, ba phần còn lại cũng là chiều bạn =)))
.
.
.
"em thích ồn ào hay im lặng? kiểu những nơi náo nhiệt hay gì á." Satoru lại hỏi những câu hỏi kì lạ.
thôi thì còn đỡ hơn khi hai bạn không nói gì với nhau, chắc vậy.
"hmm, em sẽ chọn những nơi vắng vẻ." bạn đưa tay lên chạm lấy khuôn mặt của Satoru. âm thầm cảm thán làm da mịn màng của anh.
"em luôn như vậy, suy nghĩ đơn giản thật."
"nè, em cũng có suy nghĩ một chút rồi trả lời anh đó." bạn giả vờ giận Satoru.
"thôi, thôiii, anh thương bé nhất, bé là nhất nè."
.
.
.
bạn đang làm việc...chạy deadline ở nhà. Satoru mấy hôm nay bận lắm, nghe bảo dạo này lũ nguyền hồn cũng lộng hành dữ lắm nên việc Satoru không có thời gian với bạn là chuyện đương nhiên.
"khi nào mới được gặp Satoru đây...chán quá." bạn dũi người, nói thật thì bạn đang đau lưng vãi ra.
nhưng dù vậy bạn mặc kệ, sao cũng được. bạn nhất định phải viết xong bài luận lần này để kịp deadline thôi chứ bị chửi quài cũng mệt.
.
.
.
"buồn ngủ gh-" bạn ngưng đánh máy, tay tính vơ lấy ly cà phê bên cạnh.
"thế muốn đi chơi không?" Satoru từ miền cực lạc chui ra đứng kế bạn. tay cứ không yên phận mà vò đầu bạn.
"...anh tới lúc nào thế?"
Satoru không quan tâm, quan sát khuôn mặt bạn một chút rồi gục đầu lên vai bạn. tên này bị gì à? mọi lần hắn đâu như này...Satoru thường phải nhây nhây chứ.
"bên chỗ anh có chuyện hả? trông anh có vẻ mệt mỏi dữ lắm." bạn xoa đầu Satoru.
"đại khái là vậy...em không cần phiền não đâu. thứ em cần quan tâm là viết tiết luận văn của em..."
"sức khỏe của Satoru cũng là của em, sao em không lo được chứ." nhiều lúc bạn cũng bất lực với cái người mạnh nhất này chứ. dù thể xác không mệt mỏi nhưng lỡ như tinh thần của hắn xuống dốc thì bạn biết làm sao.
bạn vẫn còn nhớ khi anh mất đi Suguru Getou.
"em cứng đầu quá. mặc em, làm gì làm miễn là cho anh dựa vào tiếp là được." Satoru tiếp tục dụi vào người bạn.
vâng, sức chịu đựng của con người có giới hạn. bạn thấy Satoru vừa nặng vừa chiếm diện tích chỗ làm việc của bạn nên bạn đẩy hắn ra.
"anh, lên giường nằm đi." bạn mệt mỏi kéo Satoru lại giường của bạn.
"ưmmmmmmm. không chịu đâu, thích nằm với em hơn." rõ ràng là làm nũng đây mà.
"rồi rồi, em nghỉ ngơi với anh được chưa."
"hì, em là nhất."
.
.
.
nhưng giờ đây, nó chỉ là kí ức trong bạn.
"Satoru...tại sao chứ." bạn cầm ly bia trong tay, không ngừng than vãn với nhỏ bạn thân.
"mày lụy ổng hả? sao thảm vậy em." con bạn nó nhìn bạn, kiểu khinh nhỏ này vãi ra.
"mày im đi, mày còn được hạnh phúc với bồ mày là được rồi."
...
"em ngồi dậy cho tôi...không cũng được."
"...hả...anh là ai..?"
"nhỏ say lắm rồi, Gojo-san rãnh thì đưa nhỏ về giúp em nhá." con bạn thân cười nhếch mép rồi nhìn bạn như kiểu trúng mánh.
"haizzz, được rồi. chỉ là tôi không mang xe...đành phải cõng về thôi."
"hai người thoải mái nhé!! tôi đi với chồng tôi đây."
.
.
.
"tên Satoru chết tiệt đó...hắn dám bỏ tôi theo con nhỏ khác đó." bạn vừa ôm lấy cổ hắn vừa cằn nhằn.
"hể, hắn ta tồi thật nhỉ?" người đang cõng bạn thầm nghĩ là hắn trong mắt bạn sau khi chia tay tệ đến vậy á??? ác thật chứ.
"hắn...đã từng bảo sẽ ở bên tôi mãi mãi."
"ừm. tôi đúng là đã từng nói vậy."
"tại sao anh lại nói vậy?" bạn bày ra bộ mặt khó hiểu, còn đỏ lên vì bia làm cho ai kia ngại chết.
"không gì."
khoảng khắc ấy cứ thế kéo dài.
bạn không tỉnh nên cũng không biết hắn là ai.
lại càng không quan tâm mà cứ thế cằn nhằn với hắn.
còn hắn thì lại ngẫm nghĩ lại những gì bạn nói.
.
.
.
cho đến khi bạn tỉnh dậy và hắn ở kế bên bạn, miệng cứ lẩm bẩm từ xin lỗi.
__________
tui đã sống rồi đây, noel vui vẻ nha anh em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cake Recipes || Gojo Satoru x Reader
Fanfiction༊*·˚ Gojo Satoru's cake recipes ༊*·˚ chủ yếu là ngọt!! ༊*·˚ lowercase 📍cre bìa: @_3aem on X📍