90% đường , 10% cacao

534 39 2
                                    

nay tui đổi style xíu hyhy

"ước rằng đôi ta sẽ luôn trọn vẹn, dù cho có chia ly thì hai ta vẫn luôn hướng về nhau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"ước rằng đôi ta sẽ luôn trọn vẹn, dù cho có chia ly thì hai ta vẫn luôn hướng về nhau..."

thiết lập đặc biệt: ngay sau khi Satoru được giải thoát khỏi ngục môn cương.
__________
"Satoru!" bạn chạy đến bên Satoru, ôm chầm lấy anh như kiểu bạn chưa gặp anh hơn một năm (sự thật là vậy nma tui viết theo trong truyện :>).

"em đây rồi, tình yêu bé nhỏ của tôi." nói xong hắn hôn nhẹ lên trán bạn, khoé mắt, chóp mũi, hai bên má rồi tới môi. dù chỉ là những nụ hôn nhẹ, thoáng qua chút nhưng vẫn khiến bạn cảm thấy hạnh phúc.

"Satoru! cuối cùng cũng gặp lại được anh rồi, anh có biết...em nhớ anh lắm không??" bạn vỡ òa trong nước mắt và tiếp tục ôm chặt lấy anh.

"rồi rồi công chúa mít ướt. tôi cũng nhớ em nhiều lắm đó biết chưa~" Satoru nói với giọng điệu cợt nhả nhưng sự thật là vậy thiệt =)))

"ewww, hai người thôi đi nhó, trẻ nhỏ còn đang ở đây đó." Panda lên tiếng, cậu ta giờ chỉ còn đúng một khúc bé tí.

"Gojo-sensei! thầy phải biết được rằng Y/n-sensei đã ra sao khi không có thầy đấy!" Yuuji vừa nói vừa cười lớn...thú thật thì, trong khi Gojo vẫn đang bị phong ấn thì bạn đã khóc rất nhiều, còn suốt ngày ôm gối nằm lăn qua lăn lại trên giường hay thậm chí là đếm từng ngày một rằng anh đã bị nhốt bao nhiêu ngày.

"được rồi! đừng nói tới nữa trò Itadori!" bạn giận dữ nhưng mặt mũi đỏ bừng bừng quay sang cậu học trò làm cho cậu ta cười phá lên.

"đủ rồi, giờ phải cho thầy ấy biết tình hình cái đã." Yuta lên tiếng và ai cũng đồng tình.

sau một lúc giải thích về tình hình đang trở nên tệ thế nào thì mọi người dần trở nên trầm đi. Nobara thì không rõ tung tích, Megumi bị chiếm xác, Kenjaku vẫn còn sống và lộng hành, Toge mất đi một cánh tay,...đủ thứ chuyện.

tệ nhất là Sukuna giờ đây đã gần như lấy lại được súc mạnh như thời xưa.

"hmm, trước khi tới đây Sukuna và thầy đã set kèo solo 1vs1 vào ngày 24 tháng 12 đó~ ghê chưa ghê chưa." Satoru lại bắt đầu giở cái chất giọng cợt nhả ấy của hắn.

"được rồi thôi đi, đang căng thẳng mà cha nội làm tuột mood ghê á." Itadori lên tiếng.

"đúng đó, tốt nhất là người già nên nghỉ ngơi đi." người im lặng nhất, Maki lên tiếng nói.

Cake Recipes || Gojo Satoru x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ