Furutsu Sando

457 37 4
                                    

"hate the way i love you, but you're so sweet

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"hate the way i love you, but you're so sweet."

thiết lập đặc biệt: chỉ là nàng, hắn và mưa

P/S: ngẫu hứng thôi chứ tui chẳng biết tui đang viết cái gì luôn.
__________
hôm nay, trời mưa to, ngập cả đường đi thành ra chẳng có xe cộ hay gì chạy được.

Satoru lấy cớ đó để được ở nhà.

Satoru chỉ muốn hưởng thụ những ngày nghỉ hiếm hoi này với bạn. cho dù bản thân anh biết chuyện dịch chuyển tới trường một cách dễ dàng với chú thuật của anh thì Satoru vẫn thấy chẳng gì đáng hơn việc nằm ở nhà ăn vạ bạn.

"lười còn hơn em." bạn cười khẩy, ném gối vô cái người mà đang nằm trên giường.

"ai da, thì lâu lâu mới có lý do nghỉ đó!! em phải thương anh chứ." Satoru bắt lấy cái gối một cách dễ dàng rồi dụi mặt vô nó.

"rồi rồi nhất anh." bạn thở dài ngao ngán, quay người đi ra khỏi phòng ngủ. "nào hết mệt nhớ ra ăn sáng đấy."

.

.

.

"em ngắm gì thế?" Satoru vừa ăn sáng xong thì vào thư phòng của bạn.

bạn đang ngồi trên bệ cửa sổ, mắt hướng ra bên ngoài, miệng thì nhâm nhi ly trà trong tay.

hắn không thấy bạn trả lời thì tiến lại gần.

"ngắm trời mưa nữa hả? thế mà không rủ anh." Satoru xoa đầu bạn.

"hồi sáng trông anh lết xuống giường còn không nổi, ai mà dám rủ."

"thì em mở miệng là anh làm ngay mà." Satoru dừng một lúc. "nếu trong khả năng của anh với không viễn vông quá thì làm được."

"ừ, anh là nhất, nhất anh rồi."

"anh vốn là nhất rồi, nhất là khi cua được đứa bướng bỉnh như em." Satoru cười khúc khích rồi ngồi xuống đối diện bạn.

cả hai chẳng nói gì thêm, chỉ lẳng lặng nghe tiếng mưa rơi lách tách lách tách bên ngoài. công nhận là mưa cũng đã bớt hơn lúc nãy được chút chút.

"Satoru có thích mưa hong?" bạn đặt ly trà qua một bên rồi nhìn lên anh.

"hmmm...hồi đó thì không nhưng giờ thì có."

bạn nhướng mày, có vẻ hơi thắc mắc.

"sao vậy?"

"hồi đó không thích mưa tại không được đi làm, không được gặp tụi nhỏ."

"thế giờ sao thích? bộ tụi nhỏ làm gì anh hả?" bạn bật cười, cái lý do nghe trẻ con quá trời với cả người như Gojo Satoru này mà sợ ai??

"không phải, em toàn nghĩ xấu về anh!! dỗi đấy!" anh cũng cười theo bạn nhưng cũng bình tĩnh lại, hít một hơi dài rồi nói tiếp.

"giờ thích mưa tại được ở bên em, cứ mưa là lại có cớ để nghỉ làm rồi ở với em."

"không sợ bị trừ lương hả? tính ra tháng này đang tháng mưa luôn!" bạn cười tươi.

"em đừng coi thường người đứng đầu của tộc Gojo chứ!! tài sản của cả gia tộc anh dư sức nuôi em." Satoru khẽ vô trán bạn một cái nhẹ.

"tên cột điện chết tiệt, lỗi tui được chưa."

"thơm cái rồi tha lỗi cho."

Satoru giỏi lắm, giỏi lợi dụng bạn làm ba cái trò ruồi bu ấy. mà bạn cũng thích nên thôi, chiều theo ý hắn đặt lên môi hắn một nụ hôn.

"anh ăn sáng xong ăn kẹo nữa hả? ủa không...anh lén ăn mật ong hả??"

"ừ, thèm vẫn còn thèm."

"trời trời. em cố tình bỏ hơn 3 muỗng mật ong lên đĩa bánh kếp rồi đấy." bạn thừa biết tính bạn trai thích ăn ngọt mà kiểu này hơi lố à.

"thui, bữa nào anh dắt bé đi mua thêm được chưa? coi như đền bù cho việc anh cứ lên bé ăn mật ong suốt." Satoru vuốt tóc bạn ra sau tai.

"không phải em keo tiền mua mật ong đắt, chỉ hơi lo là sau này anh bị sao ấy. ăn nhiều không tốt đâu."

"em lo cho anh hả? không cần lo đâu, cứ xài RCT* là hết thôi."

"em biết em biết, mà cũng đừng như thế, đỡ tốn công tốn sức xài thuật thức."

"thôi em nghe." anh cười nhẹ rồi đặt nhiều cái hôn lên mặt bạn. "cưng em lắm cơ."

"thôi đi ông cố."

vâng, cứ mưa là như thế đối với bạn và Satoru. chỉ đơn giản là cùng nhau ngắm mưa rồi tận hưởng khoảng thời gian yên bình của cả hai.
__________
*RCT: reverse cursed technique là nghịch chuyển thuật thức ấy. (mn muốn biết thêm thì lên gg nha chứ ở đây tui lười giải thích lắm)

tui cạn idea ròi :-3

Cake Recipes || Gojo Satoru x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ