Creme Brulee (4)

307 25 0
                                    

"vào cái ngày mưa tầm tã ấy, anh và tôi đã gặp nhau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"vào cái ngày mưa tầm tã ấy, anh và tôi đã gặp nhau. cứ ngỡ chỉ là người lạ nhưng đâu ngờ lại lại người thương..."

thiết lập đặc biệt: bạn và Satoru là người lạ hoặc có thể nói là thế...

P/S: có yếu tố quay xe nha mấy bà
__________
đầu bạn bỗng đau khủng khiếp...một loạt các thông tin, các kí ức ùa về trong đầu bạn.

"Satoru! chờ chị với nào!"

"chị nhanh chân lên không thì mất kẹo đấy!"

bạn thấy Satoru nắm lấy tay bạn.

"chị nè chị nè, em có quà cho chị đâyyyy!" Satoru đưa cho bạn một chiếc dây buộc tóc hình quả anh đào.

"ui, xinh thế. chị sẽ đeo thứ này suốt đời!"

"hì, quả thực không hổ đánh Gojo Satoru này lựa đấy ấy chứ đùa."

bạn với Satoru ngồi đấy, cười nói với nhau rất vui.

"chị Y/n...em thích chị."

"hể, trùng hợp vậy chị cũng thích em."

cả hai bạn thậm chí còn là người yêu!?

"chị đã nhớ ra gì chưa?" Satoru đặt một tay lên má bạn, và nó làm bạn giật mình.

"chị..? tôi? Satoru cậu..." bỗng bạn thấy khoé mi bạn rơm rớm nước mắt. bạn lao vào lòng Satoru ôm lấy cậu thật chặt.

bạn khóc thật lớn, biết bao nhiêu thứ xảy ra mà bạn không biết. chỉ vì cái tai nạn máy bay lần đó mà bạn với Satoru phải chia ly. tận mấy chục năm sau anh mới tìm ra bạn...

"chị nhớ ra em là ai thật rồi, em vui lắm."

"chị cũng vậy, Satoru."

cả hai bạn ôm lấy nhau rồi trao nhau một nụ hôn.

đáng yêu nhỉ?

bạn lại tiếp tục ôm lấy Satoru...nhưng bạn đâu biết rằng, hắn đang nở một nụ cười đầy ẩn ý phía sau bạn :)))
__________
tui bí idea nên phần kết nó vậy ấy tym tym

Cake Recipes || Gojo Satoru x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ