"nếu không có gì có thể khiến cậu vui...vậy tớ thề với cậu bằng cả tính mạng này, tớ sẽ làm cho cậu cười!!"
thiết lập đặc biệt: Gojo Satoru và năng lượng tích cực của hắn quá lớn đối với bạn!
_________
bạn không hướng nội mà cũng không hướng ngoại, có thể mà nói thì bạn...ở phía trung lập. vì bạn sẽ rất ít nói khi ở với người lạ ngược lại thì hoạt bát hơn rất nhiều khi ở với người quen.bạn sợ người lạ.
nói rõ ra thì bạn ghét giao tiếp với những người bạn không quen biết, nó cứ bị gượng gượng ấy.
cho đến khi Satoru bước vào cuộc đời bạn.
...
"tớ thích cậu!! làm bạn gái tớ nhé?"
"xin lỗi nhưng mà..." bạn giơ tay ra định an ủi cậu bạn trước mặt.
"này, cậu đang tính làm gì bạn gái của tôi? quấy rối hả?" Satoru từ đâu chui ra.
"hả? G- Gojo!! tôi không dám, không dám!! thôi thì chào hai cậu nhé!!" cậu bạn đó bị dọa sợ chạy luôn.
...bạn cứ thế bất an nhìn cậu ấy rồi nhìn sang Satoru. phải, bạn và anh là một đôi nhưng hoàn toàn trái ngược nhau. bạn thích đọc sách, Satoru thích xé sách, bạn thích yên tĩnh thì Satoru lại thích mấy bữa tiệc, còn nhiều thứ khác lắm.
"anh làm gì ở đây? chẳng phải là em bảo anh đừng ngoài cổng chờ em rồi sao?" bạn chán nản nhìn anh.
"gì, ai biết đâu? thấy em lâu quá nên tính đi kiểm tra. tới thì thấy tình cảnh khi nãy." Satoru thẳng thắng nói, nhưng rất tiếc, bạn biết hắn nói dối.
"lần sau không cần anh, em tự giải quyết được."
"ơ?? ít ra thì hãy cảm ơn anh lần này đi chứ!" Satoru bĩu môi, giận dỗi bạn.
"giận cái gì!!" bạn bỏ đi luôn khỏi hiện trường mặc cho Satoru có kêu cỡ nào.
.
.
.
bạn không giận Satoru, bạn chỉ là...cảm giác như Satoru đang không coi trọng bạn. kiểu như việc gì cũng phải đến tay anh, bạn cũng biết tự bảo vệ bản thân chứ.
bạn cố ngăn nước mắt không cho nó rơi ra nhưng từ lúc nào thì mặt bạn đã giàn giụa nước mắt rồi.
"Toru là đồ đáng ghét...nếu có xem thường mình thì cũng nói đại luôn đi. cần gì phải làm những chuyện như vậy..."
bản thân bạn biết anh muốn tốt cho bạn.
chỉ là...bạn không muốn được quan tâm quá đà vậy.
"Y/n...em có trong đó không?" tiếng gõ cửa pha lẫn với giọng nói ngọt ngào ấy.
"a- có, anh chờ chút nha...em phải dọn chút đồ..." bạn gạt hết nước mắt, vội vàng chạy đi rửa mặt rồi cất áo khoác, xong mới ra mở cửa.
"em...sao vậy?" Satoru đặt tay lên vai bạn.
"không sao!"
"nhưng mà hồi nãy...em."
"kệ đi, do em không kiểm soát được thôi." bạn vỗ nhẹ vai của Satoru.
Satoru làm vẻ mặt bất an nhìn bạn.
"anh ở ngoài...nghe hết rồi." ánh mắt Satoru nhìn thẳng vào bạn. một ánh nhìn đầy yêu thương và dịu dàng...bạn trân quý nó, luôn luôn.
"a...vậy à..." bạn tránh ánh mắt ấy.
Satoru không nói gì thêm, lặng lẽ bế bạn lên. hôn nghe lên trán bạn rồi đem bạn vào phòng ngủ.
anh sau đó làm đủ trò, bạn cũng đã cố rất nhiều để nhịn cười nhưng vẫn không nhịn được nên bật cười ra hết luôn. ở bên Satoru là mọi âu lo ưu phiền đều biến đi mất.
"anh biết Y/n, từ nhỏ em đã vốn cô độc nên không quen khi được người khác bảo vệ. nhưng em thật sự phải biết rằng...anh đủ mạnh để em dựa vào."
"..." bạn bất ngờ nhìn Satoru.
"hì, nên em hãy nhận lấy năng lượng tích cực này của anh đi!!" sau đó anh cứ liên tục làm mấy hành động trông buồn cười với ngu kinh khủng.
"SATORU!!! CƯỜI CHẾT EM!!"
__________
con chó nhà tui mới mất, nó còn nhỏ với qua nhà tui chưa được một tháng...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cake Recipes || Gojo Satoru x Reader
Fiksi Penggemar༊*·˚ Gojo Satoru's cake recipes ༊*·˚ chủ yếu là ngọt!! ༊*·˚ lowercase 📍cre bìa: @_3aem on X📍