"what made you come to me? out of curiosity or just because of your belligerence?"
thiết lập đặc biệt: bạn là một cô ma cà rồng đã sống hơn nghìn năm và đã trải qua biết bao nhiêu lần nhìn thấy người mình yêu chết đi. và lần này, người đó xuất hiện trước mặt bạn với khả năng trường sinh bất lão.
__________
bạn là một sinh vật bị loài người xa lánh, họ cho rằng ma cà rồng là thứ đem tới những điều xấu và luôn tìm cách đuổi bạn đi, tệ thật đúng không?ấy vậy mà...vì sao một cậu nhóc như anh lại tìm tới ta? chẳng phải loài người các ngươi sợ ta sao?
"không phải vì tôi thấy tội nghiệp cô đâu! đ- đừng hiểu lầm!! tôi đúng là có lo cho thiệt...nhưng mà tôi lại thắc mắc vì sao cô lại bị mọi người xa lánh vậy..."
"một đứa nhóc như ngươi đúng là sẽ chẳng hiểu được...ta là ma cà rồng đấy, biết sợ đi."
bạn nghiêng cây dù sang một bên, đưa mắt sang nhìn thử coi người đã đi chưa.
"tại sao ngươi vẫn ở đây?"
"vì cô vẫn chưa nói lý do! tôi bắt buộc cô phải nói cho tôi biết vì sao cô lại bị người dân đuổi đi." thằng nhóc chạy lại chỗ bạn, cầm lấy một phần váy của bạn mà ôm bạn thật chặt.
"tôi sẽ ở đây lúc cô chịu nói!!"
"thằng nhóc hỗn xược! dám nói chuyện với ta láo toét như thế!" bạn muốn đánh thằng bé nhưng nó đã làm gì đâu? máu trong người bạn lập tức ngừng sôi khi thấy đôi mắt của cậu, trong veo và hệt như hai viên kim cương.
"sao hả!? cô thấy mắt của tôi nên mềm lòng rồi chứ gì!! đúng là chẳng ai cưỡng lại được sức hút của tôi!" cậu nhóc làm khuôn mặt đắc thắng và ôm bạn chặt hơn nữa.
"đ- đi ra!! nếu nhóc bị nhìn thấy thì chết đấy!"
"có sao đâu, họ không làm gì em đâu!"
bạn mở to mắt nhìn thằng bé, con của phú ông nào à? hay là hoàng tử? sao nói chuyện kiểu bố láo vậy.
"thế chúc nhóc sống thật lâu...nhé? t- ta nghĩ là nên chúc vậy chứ ta không biết phải nói gì đâu!!" dù đã sống trên đời được cả trăm năm nhưng bạn chẳng giỏi khen ai đâu!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cake Recipes || Gojo Satoru x Reader
Fanfiction༊*·˚ Gojo Satoru's cake recipes ༊*·˚ chủ yếu là ngọt!! ༊*·˚ lowercase 📍cre bìa: @_3aem on X📍