"dù cả hai có khác nhau nhiều đến cỡ nào chỉ cần thật lòng thì hai ta vẫn sẽ có kết quả."
thiết lập đặc biệt: bạn là một học sinh nhảy lớp, bé hơn Gojo 1 tuổi. vì bạn nhảy lớp nên bị cô lập nhưng đàn anh Gojo, một học sinh cá biệt lại làm bạn với bạn.
dài hơn tui nghĩ =))
__________
bạn đang trên đường tới trường với một tâm trạng không mấy vui vẻ. một phần vì áp lực bởi gia đình, phần còn lại là đến từ nhà trường, bạn bè."tới khi nào mới tốt nghiệp đây." bạn ngước đầu lên trời, mong sao ông cho một đứa rớt từ trên trời xuống làm bạn với bạn coi.
đâu ai ngờ, bạn sống kiểu gì mà ổng làm thiệt luôn. từ đâu đó, một bóng người nhảy thằng qua người bạn. nhìn là biết mới vượt rào đây.
"a! gì vậy?? sách vở của mình!!" tên đó đi đứng kiểu gì mà đụng trúng bạn làm rơi hết đồ.
"ể?? x- xin lỗi, tôi không cố ý." tên đó gãi mái tóc trắng hắn trong khi đang tới giúp bạn.
tạm tha vì vẫn còn chút ga lăng đấy. tay bạn cầm lấy cuốn sách đăng xa, vô tình đưa mắt lên nhìn cậu bạn đối diện.
bạn đã bị hớp hồn, cậu ấy rất đẹp, có thể mà nói thì đẹp hơn cả con gái ấy. mái tóc trắng, trông mềm như kẹo bông gòn, có chút rối vì lúc nãy cậu ấy có làm nó rối. đôi mắt có màu xanh hệt như bầu trời, trong veo hệt như nước, thêm cặp kính làm nổi bật đôi mắt ấy.
mãi chìm trong thế giới riêng của bản thân, bạn chợt tỉnh và nhận ra bạn đang xoa đầu cậu ấy.
"ờm...Y/n..?" cậu lên tiếng, nếu đã biết tên bạn thì có lẽ là cùng lớp...kèo này toang rồi.
"h- hả? tớ xin lỗi, chỉ là trông nó hệt như lông của con chó nhà tớ nên tớ mới hành xử như vậy." bạn vội rút tay về.
"ể?? tôi không biết bạn cùng lớp Y/n đây có nuôi chó nhé." tên kia lộ rõ vẻ khinh bỉ mà nhìn bạn. nhưng đồng thờ bạn cũng có chút khựng lại ghi ba chữ 'bạn cùng lớp' được thốt lên, đúng là tên này có chút quen mắt....
"đừng nói..." bạn bất ngờ hỏi cậu.
"đừng nói...cậu là tên học sinh cá biệt xém liệt môn đó nhé??"
"e hèm, vế trước còn nghe được, vế sau hơi mất dạy rồi nha cô gái."
Gojo Satoru, một người có khuôn mặt không thể nào chê vào đâu được. nhưng!! ông trời
cho hắn cái gì thì cũng lấy đi một cái gì đó của Gojo và đó là cái não.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cake Recipes || Gojo Satoru x Reader
Fanfiction༊*·˚ Gojo Satoru's cake recipes ༊*·˚ chủ yếu là ngọt!! ༊*·˚ lowercase 📍cre bìa: @_3aem on X📍