Kẹo Bông Gòn

2.3K 145 9
                                    

"Nhẹ nhàng và ngọt ngào, hệt như cách anh đến với em

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Nhẹ nhàng và ngọt ngào, hệt như cách anh đến với em."

Thiết lập đặc biệt: Bạn và Gojo đều là giáo viên trường chú thuật, bạn là tiền bối của Gojo nhưng cả hai lại cùng là đặc cấp.
__________
"Chào buổi sáng, Gojo-san."

"Ể, senpai lớn hơn em mà, cần chi phải gọi như vậy?" Vừa sáng ra là cây cột điện di động đã chọc bạn tức điên lên.

"Sự thật phũ phàng nhưng đối với tôi, không có mối quan hệ tiền bối hậu bối nào ở đây cả."

"Hmm..."

"Hết rồi thì tôi đi đây, buổi sáng tốt lành."

Để mà nói thì

Bạn thích Gojo.

Bạn yêu anh ấy.

.

.

.

"Y/n có muốn ăn món bánh phiên bản giới hạn này không? Tôi đã phải cất công lắm mới mua được đó!"

"Không cảm ơn, nếu cậu đã phải cất công lắm mới mua được thì cứ giữ lấy mà ăn."

"...có vị mà cô thích nhất đấy~ bánh xốp ngon lắm cơ đó."

"..."

"Hửm, suy nghĩ lại không? Ăn thử không?" Gojo lấy một cái bánh từ trong hộp, mùi ngọt nức mũi đã vậy còn là vị bạn thích.

"...một cái thì được." Bạn ngại ngùng trả lời lại.

"Thì ra ý chí của tiền bối cũng chỉ tới đó."

"Là cậu dụ dỗ chứ còn gì??"

"Hể!? Tại sao lại là tôi chứ??" Gojo nói với giọng điệu vô tội, một tay chỉ vào mặt bản thân.

"...đưa đây." Bạn cho tay vào bóc lấy một chiếc bánh xốp vị mà bạn thích. Nói thật chứ bánh xốp cũng ngon nhưng bạn lại thích...kẹo bông gòn hơn.

Mấy tuần kế tiếp vẫn vậy, Gojo Satoru gần như đang muốn vỗ béo bạn. Vì thân hình eo thon chân dài chuẩn siêu mẫu của bản thân thì bạn đã quyết định đi tính sổ với hắn.

.

.

.

.

.

"Gojo đi công tác 1 tháng...?" Bạn bất ngờ trước lời nói của hiệu trưởng Yaga. Bình thường thì nếu hắn có đi công tác thì hắn sẽ thông báo trước cho bạn hoặc rủ bạn theo, dù gì cả hai cũng là đặc cấp mà, chẳng phải đi chung với nhau là xong nhanh hơn sao? Nhưng lạ thay...

Cake Recipes || Gojo Satoru x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ