"khi em khóc hãy bật nhạc lên, từng câu hát sẽ mang đi niềm đau. Có những nỗi nhớ ta phải quên, để em bước tiếp những ngày sau."
thiết lập đặc biệt: Gojo đã từng nói rằng tình yêu là thứ lời nguyền đáng sợ nhất nhưng anh lại vô tình vướng vào nó.
__________
"lạ thật nhỉ Satoru, chuyện gì đã khiến Suguru rời bỏ chúng ta vì cái lý tưởng đáng kinh tởm đó." bạn vùi mặt vào lòng bàn tay, cố gắng không bật khóc."...cậu cũng đừng tự giằng vặt bản thân như vậy,..."
"tại sao cậu không giết Suguru ngay lúc đó?" bạn không hề có ý xấu, bạn cũng không muốn Suguru phải chết nhưng bây giờ thì cậu ấy, rất đáng chết.
"tớ không thể." Gojo cười nhẹ, nắm chặt hai lại thành nắm đấm.
"...cậu vô dụng thật đó Satoru." bạn cười khẩy với anh rồi đứng dậy.
bạn rời khỏi đó, để lại Satoru cứ lặng lẽ dõi theo bóng hình của bạn.
- sau sự kiện Gojo giết Getou -
"tại sao cậu lại giết Suguru?" vẫn là câu hỏi của bạn đặt ra với anh, dù biết Getou là kẻ thù của nhân loại nhưng ít ra thì Satoru vẫn nên để cho bạn chút cơ hội để được nói chuyện với Getou chứ?
ngay lúc bạn vừa chạy lại chỗ của hai người, Gojo rõ là đã thấy bạn, nghe tiếng bạn hét lên 'chờ đã!' mà anh lại để ngoài tai. kết liễu Getou trước mặt bạn.
- hồi tưởng một chút -
"Satoru! chờ đã! tớ chưa đượ-" bạn chưa kịp nói hết câu thì đã câm lặng vì cảnh tượng trước mắt.
"xin lỗi cậu, Y/n." xin lỗi? tại sao Satoru lại xin lỗi bạn? tại sao bạn lại không thể nói lời tạm biệt với Suguru? tại sao bạn luôn là người cuối cùng?
bạn cũng không biết.
- hiện tại -
"Y/n này, tớ chắc rằng cậu biết lý do mà."
"không, tớ không quan tâm nhưng ít nhất...ít nhất cũng hãy cho tớ nói lời cuối cùng với cậu ấy chứ!?" đây là lần đầu tiên bạn lớn tiếng với Satoru sau những năm qua...
"Y/n! cậu đừng trẻ con như thế!"
"tớ không phải trẻ em Satoru! tớ tự biết tớ ra sao!! cậu không cần quản đâu." đột nhiên bạn cảm thấy bản thân rất giận Satoru. cũng như vậy, bạn không muốn nhiều lời với anh nữa nên quay gót bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cake Recipes || Gojo Satoru x Reader
Fanfiction༊*·˚ Gojo Satoru's cake recipes ༊*·˚ chủ yếu là ngọt!! ༊*·˚ lowercase 📍cre bìa: @_3aem on X📍