Thạch Táo

518 29 1
                                    

"ta có thể đã bỏ lỡ nhau vào giây phút ấy, nếu như điều đó trở thành hiện thực

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"ta có thể đã bỏ lỡ nhau vào giây phút ấy, nếu như điều đó trở thành hiện thực...anh không biết phải đào đâu ra một người khác như em."

thiết lập đặc biệt: Gojo Satoru và hành trình trở thành con nghiện đồ ngọt.
__________
"stress quá..." Gojo, người cùng bạn viết bản báo cáo khi vừa làm xong nhiệm vụ đang cằn nhằn vì bạn không thèm giúp ổng. cũng phải thôi, tại hắn là nhiệm vụ mới rối lên hại bạn làm mất dấu con nguyền hồn.

"ừm, im lặng và tiếp tục đi." miệng bạn vẫn ngậm viên kẹo dâu, Gojo thắc mắc là tại sao bạn luôn ăn đồ ngọt, bộ không sợ béo à? chẳng phải mấy chị em phụ nữ rất sợ béo hả?

"cậu giúp tớ với Y/n-channn." Gojo tính với tới ôm lấy tay bạn.

"không, tại ai mà con nguyền hồn thoát?" tất nhiên, bạn giữ mặt hắn lại không cho Gojo đến gần.

"tớ..."

"thế thì ngoan ngoãn viết nốt cái báo cáo đi nhó." bạn moi từ trong túi ra một cục thạch rồi dúi vào tay hắn xong đi ra khỏi phòng, để cho Gojo có không gian riêng.

*cạch*

"..." Satoru cứ thế nhìn viên thạch trong tay.

"BÁO CÁO ĐÂU SATORU!?" Yaga-sensei mở cửa cái rầm làm Gojo giật thót tim.

.

.

.

"bộ cậu không sợ béo hả." Shoko hỏi.

"không? tại sao chứ?" bạn bày ra bộ mặt ngây thơ, tay cứ liên tục múc sữa chua.

"thì kiểu, mất dáng nè, nổi mụn nè với nhiều thứ nữa ấy." Shoko ngán ngẫm nhìn bạn ăn.

"hì, tớ từ nhỏ đã khó hấp thu chất dinh dưỡng ấy nên có ăn thứ gì nhiều đến mấy thì cũng không mập hay bị gì đâuuuuu. kể cả đồ ngọt, chắc người ta hay gọi là suy dinh dưỡng."

"hết nói nổi."

"Shoko cũng phải cai thuốc đi, cho Shoko viên kẹo."

.

.

.

"hả??? mày thích Y/n á? Satoru, đừng khùng như thế chứ?? đầu năm mày vừa bảo với tao là mày sẽ không phải lòng ai cơ mà?" Getou vừa bất ngờ vừa sốc vừa véo hai bên má của thằng bạn thân.

"đừng coi thường Gojo Satoru này...lời nói chẳng qua là chỉ là lời nói thôi, tao chỉ nghe theo con tim mách bảo." Gojo gạt bỏ những gì Suguru nói.

.

.

.

"3"

"2"

"1"

"chúc mừng năm mới."

tiếng pháo hoa bùm lên cùng với tiếng nói chuyện rôm rả của mọi người.

"Satoru, chúc mừng năm mới."

"Y/n-san, năm mới an lành."

cả hai bạn cười ngọt ngào với nhau rồi trao nhau một nụ hôn ngọt ngào, nụ hôn đầu tiên của năm mới.

"chả mấy khi em được như này, nay ta làm vài hiệp mừng năm mới đi!"

"không."
___________

avt happy new year🥰

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

avt happy new year🥰

Cake Recipes || Gojo Satoru x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ