"Em cũng thích cookie n cream à? Trùng hợp quá anh cũng thích, hay hai ta yêu nhau đi?"
Thiết lập đặc biệt: cuộc sống đời thường, không liên quan tới thế giới chú thuật. Bạn và Gojo là quan hệ đồng nghiệp chung công ti.
_________
"Nè, chút nữa chỗ cũ nha." Bạn tươi cười lén la lén lút nói với Gojo."Ok." Anh giơ ngón cái biểu hiện sự đồng ý với bạn và nở một nụ cười trên môi.
"Hai người đang chim chuột với nhau hả? Đang mập mờ hay gì? Yêu nhau thì công khai mẹ đi!!" Cô Yusaki, đồng nghiệp phải được gọi là rất thân với bạn hỏi.
"Không! không phải cậu cũng nghe rằng Gojo có bạn gái rồi sao??"
"Chẳng phải là cậu sao??"
"Ai đồn ác vậy!?"
"Tên đó đó." Yusaki thành thật chỉ vào Gojo, anh ta có liếc lên thấy cô chỉ vào mình nên chỉ nở một nụ cười...vô số tội làm cho Yusaki phải đáp trả lại một nụ cười gượng gạo.
"Hả?? Thiệt không vậy?? Có khi cậu nghe nhầm ấy." Bạn quơ quơ tay cho qua chuyện nhưng thật ra a trong lòng có chút lo lắng.
"Ể?? Hôm đó lúc lấy nước tớ rõ ràng nghe thấy Gojo-san đang nói với Rei-san rằng anh ta đã có bạn gái đấy! Còn bảo đó là cậu cơ." Yusaki càng nói càng hăng, cô đã thầm ship bạn với tên đó từ lâu rồi.
"Haha, Gojo chưa muốn yêu đương đâu, anh ta trẻ con lắm. Chắc chuyện bảo tớ là người yêu chỉ là cái khiên để đỡ đạn thôi, kiểu như để người khác biết rằng anh ta đã có chủ rồi sẽ chẳng ai để ý anh ta nữa." Bạn nói thẳng ra một trào làm cho Yusaki ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngửa.
"Nhưng mà lúc nãy hai người rõ bảo nhau đi đâu mà...đừng nói là-." Yusaki chưa kịp nói gì.
Gojo không biết từ đâu đặt tay lên vai bạn rồi kéo bạn đi mất.
"Ể?" Yusaki ngơ ngác ngồi nhìn hai cái bóng đang đi xa dần.
.
.
.
"Ăn trưa trước đi." Bạn lên tiếng phá vỡ không khí có phần hơi gượng gạo.
"Nếu em không thích việc anh nói em là bạn gái thì em có thể lên tiếng mà. Còn việc đi ăn trưa thì được thôi." Gojo nghiêm túc nói với bạn.
"A, về chuyện đó thì không sao đâu! Là bạn bè thì chúng ta phải giúp đỡ nhau mà." Bạn tỏ vẻ không có gì, cười cười cho qua chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cake Recipes || Gojo Satoru x Reader
Fanfiction༊*·˚ Gojo Satoru's cake recipes ༊*·˚ chủ yếu là ngọt!! ༊*·˚ lowercase 📍cre bìa: @_3aem on X📍