Angel Delight (1)

284 27 6
                                    

"nửa hành tinh - trong anh và trong em - nửa hành tinh còn lại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"nửa hành tinh - trong anh
và trong em - nửa hành tinh còn lại."

thiết lập đặc biệt: teen!gojo, aquarium date cùng với thằng trẻ trâu kém bạn một tuổi😡

p/s: sủi lâu quá rồi nên ngoi lên rồi sủi tiếp nha mấy ní ơi hyhyhyhyyyyy
_________
"em yêu chị lắm, làm bạn gái em nha? hứa chăm cả đời không bỏ."

"...ừm."

nghe đơn giản thế chứ cách mà bạn với thằng trẩu Gojo Satoru hẹn hò nó...có hơi dài dòng.

vốn dĩ cậu ấm nhà Gojo cũng không thèm ngó ngàng gì tới bạn, cũng chỉ trêu chọc bạn giống như đàn chị Utahime tội nghiệp kia. nhưng vì một lần nọ, bạn và cậu bị ghép làm nhiệm vụ chung (bạn cũng khá hoang mang vì Satoru lúc nào cũng chỉ làm với Suguru) và bằng một cách nào đó, Satoru cứ bám lấy bạn như một chú cún lạc chủ sau đợt nhiệm vụ ấy.

"em thích chị lắm!!" cậu tỏ tình bạn lần đầu, bạn kệ và chỉ đáp lại.

"tí tuổi mà yêu đương quái gì?" nói rồi bạn còn búng trán thằng bé.

mãiiiiiii Satoru lên năm hai, bạn năm ba thì hắn tại tỏ tình bạn thêm lần nữa.

"chịiiiiiiiiii!! em thích chị lắm ó, yêu em i." cậu nũng nịu kéo ghế ngồi sát lại gần bạn.

"không." bạn trả lời cậu ngắn gọn nhưng súc tích xong còn đóng cuốn sách trên tay, dùng nó vỗ vào đầu của Satoru một cái.

rồi nhờ vào một chút thủ thuật nhoooo nhỏ của Satoru (mua chuộc Shoko bằng một chút bia hàng ngoại) thì cậu đã nắm được gu của bạn!!

rồi ngày này cũng đến, Satoru lại tỏ tình bạn và cuối tháng sáu, đã vậy còn vào ngày mưa.

"em yêu chị lắm, làm bạn gái em nha? hứa chăm cả đời không bỏ."

bạn chỉ ngồi ngây ra một chút rồi đơn giản đáp lại.

"...ừm."

đương nhiên là thằng nhỏ lúc đó muốn té xỉu luôn. crush 2 năm trời, bị từ chối cũng 2 lần nên tất nhiên là phải vui tới mức muốn ngất mà.

"ổn không đó? mặt nhóc đỏ bừng lên kìa." bạn cười khẩy rồi chỉ vào mặt Satoru.

cậu lúc đó chẳng biết nói gì mà chỉ quay mặt đi chỗ khác, âm thầm mắng bản thân.

"...ổn mà..." thằng nhóc lẩm bẩm chỉ đủ cho bạn nghe thấy, mà cũng chẳng dám nhìn thẳng vào mắt bạn kia kìa.

thế rồi tin mừng cũng đã được lan ra, đến cả thầy Yaga còn biết mà.

Suguru và Shoko thoát khỏi chuỗi ngày tăm tối nhất cuộc đời là phải nghe Satoru luyên thuyên về bạn cả ngày.

Mei Mei thì mất mối làm ăn, chụp vài tấm hình của bạn là được mấy trăm ngàn yên ấy mà.

Utahime thì...cổ vẫn vậy mà cổ mất đi đứa bạn thân thôi, vì Satoru cứ hể thấy bạn nói chuyện với Utahime là lại kéo bạn đi với hắn.

thế là hẹn hò được hơn cả tháng, bạn với Satoru mới có nổi một buổi date đàng hoàng. đúng là mùa hè, lượng chú nguyền tăng cao nên nhiệm vụ cũng dày đặt không kém, Satoru còn là chú thuật sư đặc cấp nên cậu cũng bận lắm.

đã thế, cứ xong mỗi nhiệm vụ là phải viết một cái báo cáo nên gần như cả tháng 7 là bạn cắm đầu cắm cổ vô giấy tờ là chủ yếu. mà còn thêm thằng khùng kia cứ ôm bạn đủ kiểu xong bạn chẳng thể nào tập trung làm việc nhanh hơn.

thôi mà có Satoru bên cạnh 24/7 như thế cũng vui.
.

.

.

"chị xong việc chưa? hay hôm nào mình đi thủy cung đi..." Satoru hỏi trong khi đang ôm bạn, bạn thì vẫn thế, đang viết nốt cái bản báo cáo nhiệm vụ gần đây.

"để coi lịch trình cái đã."

"lâu lâu quỵt một bữa thôiiiii."

"tao đấm mày liền à."

"...chị hong thương em." Satoru nói rồi thì chụt chụt lên má bạn mấy cái, bĩu môi các thứ.

"...đi thì đi! mệt quá."

đúng là thằng chó, mà thằng chó của bạn.
.

.

.

một tuần sau thì công việc mới ổn thỏa hơn, bạn đã cố xách cái quần chạy 7749 cái nhiệm vụ trước mấy tuần để có thể đi chơi với Satoru.

"thủy cung hả?...thế thì kiếm chỗ nào có sứa ấy." bạn ngồi trên ghế sofa, một tay cầm điện thoại, tay kia thì xoa đầu thằng bé đang gối đầu trên đùi bạn.

"nghe bảo thủy cung Kamo có nhiều lắm óoo, đi nha~" Satoru trả lời, tay cậu thì thanh thoát lướt tìm địa điểm cho cả hai. "xong rồi thì mình đi ăn tối nè."

"thế nhóc kiếm đi, chị mày mệt, lười lắm."

"oke, cứ để em lo cho hihi."
________
lười quá nên để từ từ tui viết nốt phần 2🥰

Cake Recipes || Gojo Satoru x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ