Chương 21

859 99 15
                                    

" Nehellenia, ngọt ngào luôn làm ta sa bước, chìm lấn, đó là một điều sai tối kỵ của một vị thần, mà ta lại luôn tham lam hướng tới, ngay cả tử vong vẫn vậy. Chưa bao giờ thay đổi."

Nehellenia một lần nữa mở mắt ra, cảnh vật xung quanh đã biến mất, người kia cũng đã biến mất chỉ còn để lại tiếng gió, ánh nắng, rừng cây. Tiếng nói thì thầm như vẫn còn văng vẳng tại bên tai.

'Tử vong' chưa bao giờ dành cho thần.

Hắn ngã xuống, hắn nói hắn ngã xuống. Hắn nói hắn mong chờ tử vong, thỏa mãn với nó. Hắn luôn luôn là người đưa ra lựa chọn, luôn luôn đáng ghét như vậy, cô chán ghét hắn, cực kỳ.

Lý trí rõ ràng là thanh tỉnh chán ghét lạnh nhạt nhưng yếu đuối, mềm lòng, căm hận, phẫn nộ, đó lại là cảm xúc của cô lúc này. Vậy nên khi ma pháp bị phá giải, nhìn thấy Mamoru xuất hiện cô không chút do dự nhào vào lòng hắn mà khóc lớn.

" Mamoru, hắn bỏ rơi ta, hắn lựa chọn bỏ rơi ta....." Lặp đi lặp lại luôn là câu nói "hắn lựa chọn bỏ rơi ta" cùng với những tiếng đè nén nấc nghẹn.

Mamoru chỉ có thể trầm mặc chống đỡ. Với một lời nói không đầu không đuôi cùng với cảm xúc mất khống chế, hắn không có cách nào giải quyết ngay lập tức được.

Chỉ có thể chờ sau khi cảm xúc của Nehellenia bình ổn xuống, Mamoru lúc này mới rút ra khăn tay lau đi lem luốc, khẽ giọng hỏi.

" Đừng sợ, nói cho anh biết em gặp phải điều gì? "

" Thấy De...thấy Mamoru đột nhiên không còn tiền lựa chọn không cần em nữa." Nehellenia thiếu chút nữa thì định nói ra chân tướng nhưng trong phút chốc tỉnh táo nhanh trí kịp thời ngăn lại.

Và đổi lại là tiếng cười của Mamoru cùng với cái xoa đầu.

" Sẽ không có một ngày đó xảy ra. Em cũng biết tài chính kinh tế của anh rất ổn định nên đó chỉ là một ác mộng mà thôi, đừng sợ hãi."

" Mamoru..."

" Đừng cảm động vậy, theo anh được biết thì Nehellenia của anh là một người có ý chí sắt đá đó. Mềm giọng gọi anh như vậy, khẳng định là Nehellenia đã bị đánh tráo. Hãy nói đi, ngươi là ai." Mamoru vẻ mặt phù hoa biểu diễn, muốn xua đi không khí nặng nề này. Điều này thành công làm cho Nehellenia giả dối bi thương tan thành mây khói, phiên mắt kiêu ngạo "hừ" một tiếng dẫn đầu đi trước.

Không đi được bao lại đột ngột dừng lại, có chút biệt nữu mở miệng.

" Mamoru, mùi máu quá nồng, một chút cũng không dễ ngửi. Anh có cần xử lý nó không."

" Đừng lo lắng, chỉ là vết thương nhẹ, không có gì đáng ngại."

" Ai thèm lo lắng chứ." Chỉ tại loài người các ngươi quá yếu ớt, một vết xước cũng có thể dẫn tới tử vong.

Nếu không phải trong người hắn có viên pha lê vàng cô cũng lười quan tâm đến.

Mamoru cũng không miệt mài vạch trần đến cùng.

" Chờ tìm được mọi người đã an toàn, xong chúng ta cùng nhau về xử lý miệng vết thương được không."

Nehellenia trầm mặc coi như cam chịu. Cũng không có phân biệt chú ý quan tâm nhiều tới Mamoru thêm nữa.

[ Sailor Moon - Thủy Thủ Mặt Trăng ] Vai Ác Hoàn Lương KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ