Chương 26

128 24 2
                                    

Gò má bị chà sát qua chà sát lại khiến Nehellenia có chút bực dọc. Ngủ một giấc cũng không để yên.

" Ngươi có thôi đi ngay không thì bảo!" Nehellenia bật người dậy quát lớn, nhưng khi mở mắt nhìn người trước mặt cô có chút khó tin lắp bắp nói.

" Ma..Ma.. Mamoru."

Như để chắc chắn hơn cô vươn người đứng dậy ôm lấy cổ hắn. Cảm nhận được nhiệt độ cơ thể cô lặp lại gọi tên hắn một lần nữa.

" Mamoru."

" Ừ, sao vậy." Mamoru cũng không tránh né hành động thân mật này, ngược lại lại ôm Nehellenia vào trong lòng giảm bớt sự mệt mỏi của em ấy.

" Mamoru em làm một giấc mộng thật đáng sợ. Trong giấc mộng em đã gặp phải một tên biến thái tâm thần. Hắn nói ra những lời không thể tưởng nổi. Lần sau gặp lại nhất định em sẽ đánh cho hắn một trận." Nehellenia tức giận kể lại, bộ dạng nghiến răng nghiến lợi khiến Mamoru có chút tò mò hỏi.

" Hắn đã làm gì khiến Nehellenia của chúng ta phải tức giận đến vậy."

" Hắn dám giam giữ em, nói ra những lời buồn nôn thật kinh tởm. Đã vậy hắn còn dám dùng máu của hắn làm bẩn mặt của em, hắn quá dơ bẩn rồi."

" Có phải là cái này không?" Mamoru dơ ngón tay cái bị nhiễm màu đỏ sẫm đưa ra trước mắt cho Nehellenia xem.

" Mamoru." Nehellenia không thể tin tưởng được, cũng khó hiểu với hành động này của Mamoru.

" Anh đã lau nó rất lâu, nhưng vẫn không cảm thấy sạch sẽ, phải làm sao bây giờ Nehellenia." Mamoru khẽ cười, nụ cười vẫn ấm áp như thường ngày nhưng Nehellenia cảm thấy hắn đang tức giận.

" Anh đang tức giận sao Mamoru."

" Không có, chỉ cảm thấy bản thân mình thật vô dụng thôi." Mamoru không biết nói sao về tâm tình của mình lúc này. Hắn cảm thấy tức giận khi báu vật mà hắn cất giấu bị kẻ khác mơ ước tới, càng tức giận bản thân hắn quá vô dụng chẳng thể nào che chở được những người mà hắn quý trọng.

Nehellenia giống như một mê cung không lối thoát, những bí ẩn, bí mật hắn cố gắng tìm tòi lại không có một manh mối nào. Một nhân tố nguy hiểm như vậy theo tính cách của hắn thì phải diệt trừ nó hoặc nhân từ hơn là ngăn cách nó ở ngoài thế giới của hắn. Nhưng hắn lại do dự không quyết đoán, càng lúc càng lún sâu mềm lòng  cho nhân tố nguy hiểm này tham gia vào thế giới của mình.

Nhìn bộ dạng ảm đạm thiếu tự tin này của Mamoru, Nehellenia bản tính độc miệng thường ngày lại cảm thấy có chút không đành lòng, vắt óc an ủi nói.

" Mặc dù ngoài việc vô dụng ra anh Mamoru cũng có rất nhiều ưu điểm. Như tết tóc, buộc tóc cho em rất đẹp, nấu ăn cũng rất ngon, dọn nhà rất sạch, sử lý rắc rối cho em cũng rất chuyên nghiệp. Và quan trọng là anh Mamoru rất tốt với em." Không thể không thừa nhận Mamoru hầu hạ cô rất tỉ mỉ và cẩn thận, về sau nếu có câu hội trở lại lâu đài, cô liền mang theo hắn cùng trở về, phong cho hắn trở thành người hầu thân cận nhất của mình.

Mamoru khẽ cười thành tiếng, vuốt ve gò má đã được hắn lau sạch dấu vết, hỏi lại.

" Em thực sự cảm thấy vậy sao. Nếu anh thơm vào má của Nehellenia, Nehellenia có cảm thấy anh xấu xí không."

[ Sailor Moon - Thủy Thủ Mặt Trăng ] Vai Ác Hoàn Lương KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ