" Edymion."
" Edymion."
" Edymion của em."
" Hoàng tử Edymion."
" Hàng tử Edymion của em."
" Edymion."
" Edymion, hãy đi tìm em."
" Edymion, hãy đi tìm em. Xin chàng hãy đi tìm em."
Bóng tối, tiếng gọi bi thương tha thiết của một người con gái luôn vang vọng trong những giấc mơ. Chỉ cần nghe tiếng nói này thôi liền cảm thấy đau lòng tột độ.
Không phải đau lòng cho người con gái ấy, mà đau lòng cho người bị con mụ điên này gọi tên trong mỗi giấc mơ.
Đúng vậy, là mụ điên. Thử hỏi xem khi đi ngủ, mơ thấy bản thân bị nhốt ở trong một không gian tối không thấy ánh sáng, không có cảnh vật, đã vậy từ bốn phía đều vang vọng tiếng gọi của một người con gái. Vài ngày đầu có thể nhẫn nhịn được, nhưng diễn ra liên tiếp vài năm thì có là người có ý chí sắt đá đến đâu cũng sẽ bị bức điên. Trong khi đó lại chỉ là một đứa trẻ 6 tuổi, cái này càng ngoài sức tưởng tượng.
Nehellenia bị nhốt ở trong giấc mơ của Mamoru đã vài năm, cũng được nghe con mụ điên này gọi tên "Edymion" vài năm. Khiến cô cũng bị mụ điên này bức cho cảm xúc nóng giận, điên tiết. Cô không ngờ tới Serenity vì tình yêu có thể biến thái đến mức này, mặc dù Mamoru kiếp trước chính là hoàng tử địa cầu Edymion, nhưng hiện tại hắn mới chỉ là một đứa trẻ 6 tuổi.
Nehellenia không ngờ tới phút trước vừa thấy Mamoru quỳ ở trước mộ ba mẹ hắn tuyệt vọng muốn chết, giờ phút này biết được rằng hắn bị mất trí nhớ. Cảm xúc của cô không biết nên nói như thế nào. Theo giới y học gọi là mất trí nhớ do bị trấn thương cùng cú sốc tâm lý quá lớn khiến người bệnh tự phong ấn ký ức. Nhưng theo góc nhìn của cô đó là ăn no căng không có việc gì làm nên dầm mưa cho nước ngập úng não khiến người bệnh biến thành thiểu năng trí tuệ.
Và thiểu năng trí tuệ Mamoru cũng rất đáng thương. Mất trí nhớ bị serenity lừa dối hãy đi tìm viên pha lê bạc liền có thể tìm lại ký ức của mình. Và thiểu năng trí tuệ Mamoru đã tin là thật, vui mừng đi tìm các viên pha lê mang về cầu nguyện.
" Hỡi viên pha lê bạc, hãy ban trả lại cho ta ký ức của ta."
Nói xong hắn còn sợ không lời chú không có hiệu quả còn nhảy điệu nhảy hắn cho là hiến tế thần bí. Và đương nhiên điệu nhảy đấy hắn học được từ bài thể dục của các bác gái hàng xóm.
Thật thiểu năng trí tuệ, quá xấu hổ khi nói rằng quen biết với Mamoru.
Tới Serenity cũng chịu không được hành vi thiểu năng trí tuệ này của Mamoru, nên tối những ngày tiếp theo đưa ra nhắc nhở viên pha lê bạc được một người con gái tóc vàng đang nắm giữ, hãy đi tìm người con gái đấy. Nhưng Serenity lần nữa lại phải thất vọng, vì Mamoru đã hiểu sai, thay vì tìm những viên đá pha lê hắn liền mang những con búp bê tóc vàng về cúng bái.
Cuối cùng Serenity phải miêu tả ngoại hình, số tuổi, sống ở khu vực nào, học trường nào, họ là gì, liền hận không thể đọc tên Usagi ra chỉ thẳng cho Mamoru biết. Chỉ là lần này Mamoru coi giọng nói trong mỗi giấc mơ của hắn là kẻ lừa đảo, nhất quyết không hề tin tưởng. Tiết mục hàng đêm trong mỗi giấc mơ liền diễn ra như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sailor Moon - Thủy Thủ Mặt Trăng ] Vai Ác Hoàn Lương Ký
General FictionGiới thiệu: Nằm trong hiệp hội tổ chức vai ác, Queen Nehellenia tỏ vẻ: " Trái đất tùy các ngươi phá, còn vũ trụ mình ta thống trị." Khi bị giáo dục về sự lương thiện cùng bao dung.Queen Nehellenia liếc mắt khinh thường, chế nhạo cười: " Muốn đọc kin...