Chương 3

2.5K 184 7
                                    

Sáng hôm sau, lúc Nehellenia dậy thì Mamoru đã đi tới trường, trên bàn của phòng bếp đã chuẩn bị sẵn một suất ăn sáng nhẹ.

Nehellenia cần miếng salad trong tay cùng cốc sữa bò liền nhíu mày, ghét bỏ nói:

" Thức ăn của bọn người trái đất thật tầm thường, sao có thể ăn được chứ. Nhìn đã biết khó ăn chết đi được. "

Nhưng dù sao thì có ghét bỏ tới đâu, cuối cùng Nehellenia đều ăn hết. Tuy đồ ăn không có đẹp đẽ nhưng hương vị cũng có thể miễn cưỡng nuốt xuống, không tồi tệ đến mức không thể ăn được.

Dùng xong bữa sáng Nehellenia liền đi quan sát căn nhà này một lượt.

Đây là một căn trung cư cao cấp nằm ở tầng thứ 9, gồm một phòng khách, một phòng ngủ, một phòng bếp, một phòng tắm, một phòng sách và hai phòng trống. Kích thước mỗi phòng đều rất rộng và thoáng mát, mọi thứ ở đây cũng đều rất sạch sẽ và gọn gàng. Nhưng Nehellenia vẫn không mấy ưa thích nổi vì nếu so sánh thì lâu đài của cô rộng và trang hoàng hơn gấp trăm lần so với ở đây nhiều.

Tuy trong lòng có chút ghét bỏ nhưng Nehellenia không thể phủ nhận việc không gian của căn nhà có thể đủ cho 3, 4 người ở cùng. Và điều đặc biệt mà Nehellenia cũng để ý tới là căn trung cư này là nó gần như chiếm trọn cả tầng 9 như thể nó là được đặc biệt xây riêng theo yêu cầu vậy.

Nắm chắc được cấu tạo ở chỗ mình đang ở khiến Nehellenia cũng an tâm hơn phần nào. Và bây giờ cô phải tìm cách giải quyết điều khiến cô váng đầu hiện tại là cơ thể nhỏ bé của mình.

Sau khi thoát khỏi mặt trăng đen, cô đã lên kế hoạch trả thù đám Sailor Moon kia.

Mấy trăm năm bị giam giữ không phải cô cái gì cũng không biết mà ngược lại có rất nhiều bí mật mà cô phát hiện được. Tỉ như Usagi Tsukino chính là đứa con gái của Queen Serenity - kẻ đã phòng ấn cô trong chiếc gương hắc ám hàng nghìn năm.

Thật không ngờ tới vị công chúa của mặt trăng mà cô nguyền rủa năm ấy chính là kiếp Usagi Tsukino hiện tại. Và lại càng không ngờ hơn chính là ở trong tương lai cô ta trở thành nữ hoàng Neo Serenity và kết hôn với hoàng tử địa cầu Edymion - chính là Mamoru Chiba, và sinh ra một đứa con gái là công chúa Small Lady Chibi-usa. Thể nào nhiều trận chiến không gian và thời gian đều có thể bị xáo trộn và cô ta đột ngột có sức mạnh to lớn khi chiến đấu với cô nguyên do là do đây a.

Vậy lên vì ngăn chặn lại tương lai phát triển cô dùng chiếc thìa khoá thời gian, trở lại quá khứ nhằm giết chết Usagi Tsukino và Mamoru Chiba. Ai ngờ tới vừa trở lại quá khứ thì chiếc thìa khoá liền biến mất, cơ thể cũng bị thu nhỏ lại thành đứa trẻ 8 tuổi cùng với mọi pháp lực đều bị biến mất. Nhưng may mắn rằng pháp lực của cô không phải hoàn toàn biến mất vĩnh viễn, mà là lúc có lúc không. Như tối hôm qua chính là một minh chứng tiêu biểu, cô đã triệu tập được con quái vật Asit nhằm giết chết Tuxedo mặt lạ trước khi hắn lớn mạnh. Ai đời mà biết hắn lại có thể giết con quái vật đấy một cách dễ dàng chứ.

Nếu không phải cô nhanh trí trang thành kẻ nhu nhược, sợ hãi thì không biết cái mạng này còn giữ nổi được cho đến bây giờ không. Chậc, không nghĩ tới bản thân cô lại có thể diễn kịch một cách xuất sắc như vậy, nếu không phải cô nhận rõ mình là nữ hoàng Nehellenia cô còn tưởng mình là một diễn viên xuất sắc đầy triển vọng.

Nehellenia hơi cảm thán trong lòng, rồi bắt đầu trầm tư suy nghĩ mục tiêu tiếp theo của mình lên làm gì. Bởi với tình hình hiện tại của mình cô không thể giết được Usagi Tsukino và Mamoru Chiba, nếu bây giờ chạy đi liều giết chết hai người bọn họ thì không biết tới lúc đấy ai sẽ là người chết trước ai đâu. Cô khẳng định người đó sẽ là mình. Vậy lên cô cần mục tiêu khác để duy trì thời gian của mình.

Sau suy nghĩ một thôi một hồi Nehellenia đã đặt được ra ba mục tiêu quan trọng của cuộc đời mình là:

Thứ nhất phải tìm lấy được pha lê bạc và pha lê vàng. Chỉ cần tìm được chúng là sức mạnh, vẻ đẹp, sự trẻ trung sẽ vĩnh viễn thuộc về cô.

Thứ hai là làm chủ vũ trụ. Một mục tiêu thật đáng tự hào và tuyệt vời.

Hai mục tiêu này rất hợp với phong cách uy quyền của cô, rất hoàn hảo. Nhưng đáng tiếc rằng với tình hình hiện tại của mình cô chỉ có thể đi theo hướng mục tiêu thứ ba là làm việc xấu, làm việc xấu và làm việc xấu. Cái này rất vừa sức với hoàn cảnh của cô bây giờ.

" Rột rột "

Có tiếng động, Nehellenia xấu hổ nhìn xuống bụng mình, nhanh chân chạy vào phòng bếp mở tủ lạnh và mong rằng có thứ gì đó có thể lấp đầu cái bụng của mình.

Bên trong tủ lạnh rất đầy đủ đa dạng đồ - ăn - sống, chỉ thiếu duy nhất là đồ ăn chín.

Nehellenia tức giận đóng "rầm" lại cánh cửa tủ lạnh, bó gối đi ngủ. Nhưng trong lòng vẫn luôn oán niệm cơ thể bé tẹo không có pháp lực này.

Trong khi người nào đó ôm bụng đói đi ngủ thì tại ngôi trường cấp 3 Tenti, Mamoru ngồi trong nhà ăn bỗng dưng cảm thấy mình đã quên cái gì thì phải.

Suy nghĩ một lúc hắn mới nhớ tới hình như giáo sư muốn lấy bản mô hình trong tuần này.

Cuối tuần có thể đưa tới, không cần vội.

Rồi lại tiếp tục với bữa ăn của mình.

Rồi lại tiếp tục với bữa ăn của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Sailor Moon - Thủy Thủ Mặt Trăng ] Vai Ác Hoàn Lương KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ