" Em không định về nhà sao." Dimande xách cặp sách của Nehellenia đi theo đằng sau, tò mò hỏi.
" Ngươi xác định muốn ta trở về nhà vào lúc này." Nehellenia liếc mắt nhìn lại .
" Đương nhiên là không, bởi vì có thể ở bên cạnh em thêm một chút, đó là vinh hạnh của tôi." Dimande tiến lại gần đi sánh đôi với người bên cạnh. Ngoại hình loá mắt đến cực điểm của hai người không khỏi khiến nhiều người trên đường quay đầu nhìn lại.
Như nghe được điều thú vị Dimande kề sát vào người Nehellenia nói nhỏ.
" Nehellenia, họ đang nói rằng chúng ta thật đẹp đôi."
" Họ nói ngươi biến thái." Nehellenia phiên mắt khinh bỉ đáp. Đừng tưởng cô không nghe thấy gì nên hắn thích vặn vẹo sự thật như thế nào thì vặn vẹo.
" Haha, không không, họ nói rằng nếu em lớn thêm chút nữa chúng ta quả thật là một đôi nam tài gái sắc." Dimande phá lên cười bao biện lại.
" Nhưng đáng tiếc ta chỉ nghe thấy mấy tên kia nói, nếu ngươi lớn thêm chút nữa họ có thể báo cảnh sát." Nehellenia bắt chiếc giọng nói tràn đầy tiếc nuối trần thuật lại.
Cũng đúng, trên tay cô cầm hoa hồng đỏ biểu tượng cho tình yêu, còn hắn cầm cặp sách của cô. Đã vậy hắn còn đi sát vào người cô, giống như con công đang xoè đuôi khoe ra bộ dạng đẹp nhất của mình. Nếu không phai gương mặt của hắn cứu vớt lại, khẳng định đã có rất nhiều người muốn đứng lên làm anh hùng dẫn hắn tới đồn cảnh sát.
" Hừ, mấy tên đó là ghen ghét, ghen ghét tôi em hiểu không." Dimande nhất quyết không thừa nhận bản thân hắn giống người xấu, những lời hắn không thích nghe hắn liền cho rằng đó là ghen ghét hắn.
" Ghen ghét ngươi cái gì? Ghen ghét ngươi biến thái? Ghen ghét ngươi dầu mỡ? Hay ghen ghét bệnh tâm thần không bằng ngươi?"
" Ghen ghét tôi bởi vì tôi có em."
" Thật ghê tởm." Nehellenia chịu không nổi độ dầu mỡ của tên này nhanh chóng né ra xa. Nhưng so độ dài của chân thì vài bước của cô đối với hắn không vần gì.
Dần đi về phía phố ăn vặt hàng quán bắt đầu trở lên nhiều hơn, người cũng đông lên.
" Ngươi muốn ăn gì." Nehellenia hỏi người bên cạnh, dù gì hắn cũng tặng quà cho cô, cô cũng không keo kiệt, làm chủ mời khách.
" Tôi không có quá nhiều yêu cầu, tôi sẽ ăn theo những gì mà em lựa chọn cho tôi."
Nehellenia gật đầu ra ý đã biết, rồi dẫn hắn đi vào quán thịt nướng. Ban đầu cô định dẫn hắn đi ăn mỳ Ramen lót bụng, nhưng biết hắn đến từ hành tinh khác, sợ hình thức dùng bữa khác biệt hắn không biết dùng đũa liền dẫn hắn đi ăn thịt nướng, nếu không biết ăn đũa có thể ăn bốc tay, thật là tiện lợi.
Thịt lạc mỡ đan xen vàng nâu óng ả, cùng với tiếng xèo xèo hương thơm nức mũi của thịt khiến người thích ăn thịt như Nehellenia tham lam gói vài miếng thịt trong một lá rau xà lách.
Chấm đậm nước sốt, một lần ăn cả miếng khiến khuôn miệng căng phồng hết lên nhưng cảm giác vị tươi ngon béo ngậy của thịt bùng nổ trong miệng chỉ cảm thấy thoả mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sailor Moon - Thủy Thủ Mặt Trăng ] Vai Ác Hoàn Lương Ký
Fiction généraleGiới thiệu: Nằm trong hiệp hội tổ chức vai ác, Queen Nehellenia tỏ vẻ: " Trái đất tùy các ngươi phá, còn vũ trụ mình ta thống trị." Khi bị giáo dục về sự lương thiện cùng bao dung.Queen Nehellenia liếc mắt khinh thường, chế nhạo cười: " Muốn đọc kin...