T/g: Thấy truyện vẫn có vài bạn chú ý muốn đọc tiếp nên mình quyết định lết vậy. Thật ra mà nói bỏ gánh giữa đường là không tốt, đọc truyện cụt hứng cũng không được nhưng mình không đảm bảo sẽ lết được tới kết thúc, thôi thì viết được tới đâu thì viết vậy.. chương này đọc tạm vậy...moa~
Sau ngày mà cô phát hiện ra tung tích của viên pha lê vàng thì Mamoru cũng có vài hành vi kỳ quái. Kiểu như đột nhiên chia tay người yêu đột xuất không có lý do cụ thể, đôi lúc lại ngồi thất thần một mình, rồi có lúc ngồi một mình trong phòng tối lẩm bẩm cái gì đó, thỉnh thoảng đêm khuya bật dậy mở cửa phòng rồi đi lại trên hành lang nói cái gì ' công chúa ' rồi lại cái gì ' hoàng tử E..E.. gì đó '. Sau nhiều ngày liên tiếp quan sát thì cô đưa ra kết luận chứng bệnh mà hắn gặp phải theo cách lý giải của người trái đất là thần kinh không có ổn định, gây ra chứng hoang tưởng cùng tự kỉ, nói ngắn gọn chính là bệnh tâm thần.
Đã biết được chứng bệnh, cô liền không chần chờ gì lên mạng tham khảo của các " chuyên gia " đã chứng kiến và gặp phải căn bệnh hiểm ác này. Và bằng trí thông minh của mình cô đã khoanh vùng được hai đặc điểm.
Thứ nhất, người bệnh tâm thần sẽ phát bệnh, mỗi lần phát bệnh sẽ cắn người.
Thứ hai, người bệnh tâm thần thích tự sát, vậy nên cần phải tránh các đồ vật nhọn hay nguy hiểm đến tính mạng.
Cuối cùng điều thứ ba là cô sẽ đề phòng điều thứ nhất và mặc kệ điều thứ hai.
Còn về phía Mamoru thì hắn cũng đã bắt đầu cảm thấy Nehellnia có điều gì đó không ổn. Kiểu như sẽ luôn đề phòng cùng cảnh giác nhìn hắn, chỉ cần hắn có hành động gì đột ngột liền đã chạy ra phía cửa ra vào tùy thời chạy trốn.
Hắn có như vậy đáng sợ??
Hay là tuy luôn giữ khoảng cách cùng hắn nhưng ngày nào cũng phải có vài lần "ân cần" đưa dao cho hắn gọt trái cây. Và đặc biệt thích mở cửa sổ vào buổi sáng, kiên quyết không đóng cửa sổ vào buổi tối. Cái sở thích này khiến hắn nhịn không được mở miệng bảo sửa đổi mấy lần, vì đề phòng có trộm hay đêm đến cảm lạnh. Nhưng mỗi lần đáp lại hắn là ánh mắt hoài nghi cùng khó hiểu hỏi.
" Mamoru, anh không thích nhảy qua cửa sổ để được bầu trời rộng lớn che chở sao? "
Tới đây hắn đã khẳng định Nehellnia mắc chứng tự kỷ. Mà người mắc chứng tự kỷ thường muốn cô lập mình lại, không muốn tiếp xúc với bất cứ ai, sẽ có lúc bất an đề phòng khi bị người tiếp xúc và nặng hơn nữa là trong đầu luôn có ý định tự sát để giải thoát. Cách chữa trị hiệu quả nhất là đi gặp bác sĩ tâm lý, nhưng nếu như mạnh bạo mang bác sĩ tâm lý tới khẳng định sẽ bị bài xích. Chỉ còn cách duy nhất là cho người bệnh sự quan tâm, bao bọc, kiên nhẫn từng bước dẫn dắt ra khỏi thế giới của mình.
Vậy nên tối hôm nay Nehellnia lại không kiên nhẫn hỏi.
" Mamoru anh không có ý định nhảy ra để thoát khỏi nó sao? "
Mamoru liền nhìn ra phía cửa sổ, cố đè giọng nói nhỏ nhẹ nhất có thể.
" Chỉ cần nhảy ra khỏi đó liền thoát khỏi nó sao? "
Bước đầu tiên: Tiếp xúc cùng bệnh nhân có chung một đề tài.
" Đúng vậy, chỉ cần nhảy qua cửa sổ này liền có thể tới được thế giới thần tiên bên kia, ở đấy có hoàng tử, có công chúa, có thật nhiều, thật nhiều điều kì diệu. Mamoru anh muốn nhảy qua nó sao? " - Nehellnia hai mắt phát sáng bắt đầu dụ dỗ.
" Muốn, công chúa ở đó sẽ đẹp sao? Khẳng định sẽ là mặc bộ váy màu hồng cùng chiếc nơ xinh đẹp, công chúa sẽ cả hát, sẽ khiêu vũ, mọi người sẽ nhìn theo công chúa. Còn hoàng tử sẽ @##@&....." Mamoru bắt đầu giảng giải một tràng dài về thế giới cổ tích. Cứ cái đà này hắn khẳng định không bao lâu Nehellnia sẽ mở cửa lòng làm bạn với hắn.
Nehellnia đứng một bên nhìn Mamoru bắt đầu nhánh giai đoạn chứng hoang tưởng của bệnh tâm thần liền đen mặt.
Nói tốt là muốn nhảy cửa sổ đâu! Nói tốt là người bệnh tâm thần thích tự tử đâu!! Mẹ nó, cô đã rất tích cực đưa dao cho hắn, không ngăn cản hắn đụng vào bất cứ thứ gì nguy hiểm, đã vậy cô còn tri kỉ mở cửa sổ cho hắn để nhỡ may hắn buồn bực còn có thể một phát nhảy ra ngoài. Vậy mà một chút phản ứng muốn đi tìm chết cũng không có.
Nehellnia tới lúc này bắt đầu hoài nghi. Chẳng nhẽ bệnh nhân tâm thần tham sống sợ chết, tích mạng ngàn vàng?
'Chuyên gia' trên mạng toàn lũ lừa đảo!!
" Nehellnia tối hôm nay em có muốn ngủ cùng anh không? " Mamoru cẩn thận dò hỏi ý kiến.
Bước 2: Cần phải quan tâm, tình yêu của mẹ phải tràn đầy.
Nghe thấy Mamoru nói, cô lần thứ hai rơi vào trầm mặc. Tuy đã biết tư liệu trên mạng tìm được toàn một đống rác, nhưng cô vẫn sợ hắn nhỡ may phát bệnh nhào quá giết cô thì sao, vậy nên yêu quý sinh mạng rời xa nguy hiểm. Chỉ là viên pha lê vàng cô đã phát hiện nằm trên người của Mamoru, chỉ cần cô dần dần hấp thụ năng lượng của nó thì cô sẽ trở về như cũ, sẽ có dáng người, khuôn mặt cũng không còn non nớt, rồi sức mạnh sẽ hồi nguyên trở lại. Điều này quả thật dụ hoặc quá lớn, mà câu hội cũng chỉ có một. Vậy nên Nehellnia không chần chờ lâu liền gật đầu đồng ý.
Sinh mạng đáng quý nhưng sắc đẹp càng đáng quý hơn. Vì sắc đẹp liều chết cũng không từ.
Kể từ đó nàng nữ vương Queen Nehellnia chạy càng ngày càng gần miệng sói mà cứ ngỡ mình là thợ săn, còn người kia là con dê béo bở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sailor Moon - Thủy Thủ Mặt Trăng ] Vai Ác Hoàn Lương Ký
General FictionGiới thiệu: Nằm trong hiệp hội tổ chức vai ác, Queen Nehellenia tỏ vẻ: " Trái đất tùy các ngươi phá, còn vũ trụ mình ta thống trị." Khi bị giáo dục về sự lương thiện cùng bao dung.Queen Nehellenia liếc mắt khinh thường, chế nhạo cười: " Muốn đọc kin...