2. Phiền toái

268 11 0
                                    

"Vũ đồng... Ta có lời muốn cùng ngươi nói..." Hoắc vũ hạo dừng một chút, "Ta... Chúng ta... Chúng ta vẫn là tách ra đi." Nói xong, liền quay đầu đi.

Đường vũ đồng sửng sốt nửa ngày nói: "Vũ hạo, hôm nay không phải ngày cá tháng tư nga."

"Ta nói thật, ngươi là cái hảo nữ..." Hoắc vũ hạo còn chưa nói xong, đường vũ đồng liền chạy đi rồi. Hoắc vũ hạo cười khổ một chút "Như vậy đối với ngươi ta đều hảo, vũ đồng, hy vọng ngươi hạnh phúc".

Tiếp lần trước

【 Thần giới 】

Thấy đường vũ đồng một chốc còn không thể tiếp thu, hoắc vũ hạo liền chậm rãi đi trở về cảm xúc Thần Điện.

Không quá một hồi "Hoắc vũ hạo, ngươi đi ra cho ta!"

Người tới thân hình vĩ ngạn, bả vai rộng lớn, màu thủy lam tóc dài tựa như thác nước, ăn mặc đẹp đẽ quý giá màu lam trường bào, đôi mắt là như biển rộng thâm thúy xanh thẳm, mặt mày phảng phất là mặc bát núi sông.

Hoắc vũ hạo đi tới cảm xúc Thần Điện trước, người tới đúng là Hải Thần đường tam.

Chỉ trong nháy mắt, hắn liền tới rồi hoắc vũ hạo trước mặt, một phen túm chặt hắn cổ áo, phẫn nộ chất vấn: "Ngươi dám cùng vũ đồng đề chia tay?"

Hoắc vũ hạo một phen đẩy ra đường tam, ngẩng đầu lên.

"Vì cái gì không dám đâu? Hải Thần đại nhân thần cơ diệu toán, như thế nào sẽ không thể tưởng được ta vì cái gì muốn cùng đường vũ đồng tách ra đâu?"

"Ngươi đã biết?" Đường tam vẻ mặt kinh ngạc.

"Hải Thần đại nhân còn sợ người khác biết?" Hoắc vũ hạo cười hỏi.

"Vũ hạo... Lừa ngươi là ta vấn đề, nhưng vũ đồng..."

Không đợi đường tam nói xong, hoắc vũ hạo liền hướng cảm xúc Thần Điện bay đi

"Hảo, Hải Thần đại nhân không cần nhiều lời, từ đây ta hoắc vũ hạo liền không phải các ngươi Đường gia người, Hải Thần đại nhân vẫn là không cần lại quản."

【 cảm xúc Thần Điện 】

"Tiểu mênh mông, không cần lại vì thế thương cảm lạp." Thiên mộng vây quanh hoắc vũ hạo đổi tới đổi lui, quan sát đến hắn biểu tình.

"Vũ hạo, đường tam cái kia lão đông tây thật không phải người, đi, Tuyết Nhi chúng ta đi giáo huấn hắn!" Băng đế tức giận bất bình.

Thiên mộng vội vàng kéo nàng "Băng băng, ngươi đánh không..."

"Thiên mộng! Đừng ngăn đón ta!"

"Hảo hảo, ta có các ngươi thực thỏa mãn, đừng tìm Hải Thần."

【 vài năm sau 】

Bởi vì thiện lương chi thần cùng tà ác chi thần chuyển thế, thay đổi, Thần giới bên trong mâu thuẫn dần dần thăng cấp.

Lấy hủy diệt chi thần cầm đầu một chúng thần chỉ hướng lấy Hải Thần, Tu La thần cầm đầu một khác chúng cầm quyền thần chỉ khởi xướng chiến tranh, Thần giới chi chiến bắt đầu rồi.

Mà hoắc vũ hạo bởi vì không hề một lòng nhào vào đường vũ đồng trên người.

Cũng không hy vọng bất lực mà nỗ lực tu luyện, không ngừng rèn luyện chính mình, hắn sớm đã thay đổi cá nhân, hắn đột phá chính mình, trở thành thần vương.

Cảm xúc chi thần, không, hẳn là kêu cảm xúc thần vương tại đây tràng Thần giới chi chiến trung cũng không có đứng thành hàng, hắn không để ý đến chuyện bên ngoài, một lòng chỉ lo tu luyện.

Nhưng mà, nhân sinh luôn là không như mong muốn.

Gần đây, Hải Thần đường tam không biết là bởi vì tâm tồn áy náy, vẫn là cởi ra nhạc phụ tầng này da.

Đối hoắc vũ hạo thành kiến nhưng thật ra thiếu không ít, còn thường thường tới cảm xúc Thần Điện.

——————

"Chấp pháp giả đại nhân có chuyện gì?"

"Vũ hạo, này liền xa lạ, nếu ngươi cùng vũ đồng tách ra, vẫn là kêu tam ca đi."

Nhìn đường tam gương mặt kia, hoắc vũ hạo thật sự kêu không đi xuống "Tam..."

Đường tam đầy mặt chờ mong "Chấp pháp giả đại nhân vẫn là có sự nói sự đi." Đường tiểu tam lập tức suy sụp.

——————

Nhật tử liền như vậy bình bình đạm đạm mà quá, hoắc vũ hạo từng cho rằng hắn vĩnh viễn sẽ không cùng đường vũ đồng tách ra.

Hắn từng cho rằng ly đường vũ đồng liền sống không nổi nữa.

Nhưng sự thật chứng minh, Đấu La đại lục sẽ không bởi vì không có ai liền không chuyển, hắn hoắc vũ hạo sẽ không bởi vì không có đường vũ đồng liền chết.

Hoắc vũ hạo hy vọng hắn có thể như vậy bình bình đạm đạm mà sinh hoạt, chờ đến tiếp theo cái cảm xúc chi thần.

Hắn liền đem tất cả đồ vật đều ném, làm thiên mộng, băng đế, Tuyết Đế, tiểu bạch, bát giác còn có Tà Đế bọn họ ở đấu la Thần giới hảo hảo sinh hoạt.

Nhưng mà, không như mong muốn, phiền toái tìm tới môn.

Ba dặm thanh phong, vừa lúc là ngươi (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ