Mập mạp choáng váng, mang mộc bạch lược hiện quái dị mà nhìn về phía hắn, đường tam......
Tam ca! Nghe ta giải thích, không phải ngươi tưởng như vậy!
"Ngươi ngươi ngươi, ngàn vạn đừng hiểu lầm a, ta nói chính là đông lạnh một chút, hàng hàng hỏa, dù sao mã hồng tuấn hiện tại liền bạn gái cũng đã không có."
Mã hồng tuấn vừa nghe muốn đông lạnh một chút, vội vàng nói "Tính tính đi, hỏi trước hỏi viện trưởng đi."
Tiếp câu trên
Tiểu vũ nói: "Học viện ở địa phương nào ăn cơm, ta đều phải chết đói."
Mang mộc bạch đạo: "Các ngươi đi theo ta."
Năm người một lần nữa trở lại Shrek học viện trong phạm vi, mang mộc bạch đái bọn họ đi tới học viện nhà ăn.
Cái gọi là nhà ăn, kỳ thật chỉ là học viện cùng thôn này hiệp nghị mà thôi, mời vài tên thôn dân phụ trách đại gia thức ăn.
Sớm một chút tuy rằng đơn giản một ít, nhưng thắng ở số lượng lớn, ăn no là không thành vấn đề.
Mang mộc bạch ho khan một tiếng, nói: "Tiểu áo gia hỏa này lại ngủ nướng. Hắn luôn là như vậy lười biếng."
"Trừ bỏ tiểu áo, ta xem đại gia cũng đến đông đủ, về sau một đoạn thời gian, mọi người đều muốn ở bên nhau sinh hoạt, học tập, chúng ta lẫn nhau lẫn nhau nhận thức một chút đi."
"Ta cho các ngươi giới thiệu một chút, cái này mập mạp chính là chúng ta học viện một cái khác học viên, kêu mã hồng tuấn, võ hồn là thảo, nga, không, là phượng hoàng."
Theo sau nhất nhất giới thiệu đường tam, hoắc vũ hạo, tiểu vũ, chu trúc thanh cùng ninh vinh vinh.
Đương mã hồng tuấn biết được ngày hôm qua đường tam cùng hoắc vũ hạo làm Triệu vô cực ăn mệt khi, không cấm lau đem hãn.
Hắn đã kiến thức hoắc vũ hạo thực lực, có thể hốt một chút đem hắn đông lạnh thượng.
Nhưng chỉ cho rằng hắn nhiều lắm cùng mang lão đại không sai biệt lắm, chỉ là bởi vì thực lực so với hắn cường một chút mới có thể đông lạnh thượng hắn, nếu là cùng hắn một cấp bậc......
Vì thế đang nghe thấy hoắc vũ hạo đã 40 cấp, hắn cả người đều thạch hóa.
Sau đó lại nghe thấy một cái băng bích đế hoàng bò cạp võ hồn, mã hồng tuấn cả người đều đã tê rần.
Cho nên, cùng mang lão đại không sai biệt lắm là mang lão đại trèo cao sao?
Cho nên, đây là muốn cảm tạ không đánh chi ân sao?
Đúng lúc này, bên ngoài đột nhiên truyền đến đương đương đương thanh âm.
Mang mộc bạch vội vàng đứng lên, nói: "Đây là viện trưởng triệu tập chúng ta tiếng chuông. Mập mạp, ngươi dẫn bọn hắn trực tiếp đến đại sân thể dục đi, ta đi kêu trúc thanh." Nói xong, bước nhanh rời đi nhà ăn.
Mã hồng tuấn nhìn hắn rời đi bóng dáng, lẩm bẩm nói: "Mang lão đại tựa hồ trở nên có điểm bất đồng, ta nhưng chưa từng gặp qua hắn trước kia như vậy để ý quá một nữ nhân."
Ninh vinh vinh vèo cười, nói: "Ngươi mới bao lớn, còn nữ nhân nữ nhân."
Mã hồng tuấn hừ một tiếng, tự hào nói:
"Ta tuổi tuy rằng không lớn, nhưng nói như thế nào cũng từng có nữ nhân. Đi nhanh đi, viện trưởng nhưng không thích người khác đến trễ."
Nói tới đây, thân thể hắn tựa hồ còn đánh cái rùng mình, hiển nhiên là đã từng ăn qua mệt.
Đương bốn người đi vào đại sân thể dục khi, mắt buồn ngủ mông lung Oscar cũng đã tới.
Trên tay còn cầm một cây chính mình chế tạo ra tới lạp xưởng gặm.
Oscar bộ dáng đã xảy ra thật lớn biến hóa.
Chủ yếu liền thể hiện ở, trên mặt hắn râu không có.
"Ngươi râu?" Đường tam đi đến Oscar bên người đứng yên, nhịn không được chỉ chỉ hắn mặt.
Oscar cười hắc hắc, nhanh chóng cầm trong tay lạp xưởng ăn luôn, thấp giọng nói:
"Này không phải mới tới mấy mỹ nữ sao, không làm cho tinh thần một chút, như thế nào làm các nàng chú ý a, phương diện này ngươi liền không kinh nghiệm đi."
"Mang lão đại rõ ràng coi trọng cái kia lạnh như băng nha đầu."
"Tiểu vũ là của ngươi, mập mạp kia một thân tà hỏa nhưng không hấp dẫn nữ hài tử."
"Đến nỗi hoắc vũ hạo sao, lớn lên so với ta còn soái, tương lai bên người hẳn là mỹ nữ thành đàn, cho nên, mục tiêu của ta là ninh vinh vinh, ngươi sẽ không cùng ta đoạt đi."
Đường tam bất đắc dĩ mà đỡ đỡ trán, "Ta không thích tiểu vũ, lại nói, vũ hạo không phải người như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba dặm thanh phong, vừa lúc là ngươi (QT)
Hayran KurguTác giả: Thành nam lại phùng xuân Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 【 tam hạo 】 "Vũ hạo ngươi đang đợi ai?" "Ta ái nhân." ------------------------------------ "Ngươi đang đợi ai?" "Ta ái nhân......" "Kia...... Chờ tới rồi sao?" "Có lẽ... Đi."