Tiểu vũ hừ lạnh một tiếng, không sức lực sao? Vậy làm ngươi nhìn xem có sức lực. Nàng hai chân giống như là dính ở Triệu vô cực trên vai, mũi chân đột nhiên nội thu, phân biệt điểm ở Triệu vô cực cổ hai sườn động mạch chủ chỗ, thân thể mềm mại toàn lực uốn éo, ở không trung chuyển động lên.
Nếu chỉ là tiểu vũ lực lượng, tựa hồ là vô pháp kéo Triệu vô cực thân thể, nhưng giờ này khắc này, động thủ nhưng không ngừng nàng một người.
Vẫn luôn không có động linh băng một cái quần thể suy yếu cùng tinh thần hỗn loạn "Đưa" cho Triệu vô cực, một cái phạm vi tính hồn kỹ nhằm vào một người, hiệu quả tự nhiên là không thể đo lường.
Triệu vô cực là cường công hệ, tinh thần lực tự nhiên không cường, lúc này linh băng tinh thần lực đã không phải giống nhau cường, thậm chí so với hắn đã từng ở minh đức đường khi còn mạnh hơn thượng vài phần.
Triệu vô cực cảm giác được chính mình tốc độ biến chậm chút, lực lượng yếu đi chút, đột nhiên, hắn toàn thân căng thẳng, tràn ngập gai nhọn dây đằng đã điên cuồng quấn quanh thượng thân thể hắn, bất luận là cánh tay vẫn là hai chân, đều bị quấn quanh cái rắn chắc.
Dây đằng cực độ buộc chặt, mãnh liệt tê mỏi họ độc tố chợt phóng thích. Đồng thời, trên mặt đất dâng lên dây đằng đem trên thân thể hắn đẩy, làm hắn hai chân rời đi mặt đất.
Triệu vô cực thân thể tức khắc ở tiểu vũ hai chân kéo dưới ở không trung xoay tròn lên. Lúc này, hắn trên người còn triền đầy đường tam lam bạc thảo, tựa như một cái màu lam đen đại bánh chưng.
Có ninh vinh vinh thất bảo lưu li tháp phụ trợ, bất luận là đường tam vẫn là tiểu vũ, lúc này phát huy ra hồn lực đều đã vượt qua 30 cấp tiêu chuẩn, huống chi còn có linh băng suy yếu hồn kỹ.
Tiểu vũ thân thể ở không trung cấp tốc xoay tròn trung chợt sau phiên, mạnh mẽ đem Triệu vô cực thân thể kéo lên.
Tiểu vũ đôi tay căng hướng mặt đất, trực tiếp chính là một cái kéo chân động tác, lần này nếu thay đổi là người thường, đầu tiên cổ liền sẽ bị tiểu vũ hai chân trực tiếp giảo đoạn, cuối cùng này một quăng ngã càng là phần đầu chấm đất.
Bằng vào đại biên độ sau phiên, lần này quăng ngã đánh tiểu vũ đã dùng ra toàn lực.
"Chuyển vừa chuyển cũng đĩnh hảo ngoạn." Triệu vô cực thanh âm ở không trung vang lên, tiểu vũ đột nhiên cảm giác được chính mình đang ở cấp tốc xoay tròn thân thể chợt cứng đờ, hai chân thế nhưng rốt cuộc vô pháp kéo dưới chân đối thủ, một cổ mạnh mẽ chợt truyền đến, nàng kia nguyên bản sau phiên thân thể thế nhưng bị mạnh mẽ mang theo trở về.
Phịch một tiếng, Triệu vô cực toàn thân dây đằng đồng thời rách nát, tứ tán bay tán loạn, hai chân lại vững vàng đứng ở trên mặt đất.
Mà liền ở ngay lúc này, Triệu vô cực sắc mặt đột nhiên hơi đổi, gầm nhẹ một tiếng, thân thể chợt bành trướng. Toàn thân nguyên bản cũng đã khủng bố cơ bắp cơ hồ bành trướng gấp đôi nhiều, ngay cả thân cao cũng ở trong phút chốc cất cao 1 mét, cả người đều trở nên cực kỳ hùng tráng lên.
Bảy vòng huyễn lệ hồn hoàn đồng thời dâng lên, giống như mang mộc bạch theo như lời như vậy, hai hoàng, hai tím, tam hắc, bảy cái khủng bố hồn hoàn phụ gia ở trên người hắn.
Leng keng leng keng leng keng leng keng ——
Liên tiếp dày đặc giòn vang từ Triệu vô cực sau lưng truyền đến, tiểu vũ mượn cơ hội này, mũi chân ở Triệu vô cực đầu vai nhẹ điểm, mềm mại thân thể dán Triệu vô cực phần lưng phiên đi xuống, con bò cạp biện hạ thăm, giống một cái linh xà cuốn lấy Triệu vô cực chân trái mắt cá chân chỗ, toàn thân đồng thời dùng sức.
Kia dày đặc giòn vang, là chu trúc thanh phát động công kích.
Ở nàng vừa mới bắt đầu lòe ra thời điểm, tốc độ cũng đã hoàn toàn bày ra ra tới, không hổ là mẫn công hệ chiến hồn sư, nàng tốc độ cực nhanh, liền mang mộc bạch cũng có chút xem thế là đủ rồi.
Nhất đáng sợ chính là, chu trúc thanh bất luận cái gì hành động đều không có một tia tiếng động phát ra, cả người lặng yên nhảy ra, lặng yên công kích, không có nửa phần năng lượng ngoại phóng, cũng không có hồn lực phá không thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba dặm thanh phong, vừa lúc là ngươi (QT)
Fiksi PenggemarTác giả: Thành nam lại phùng xuân Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 【 tam hạo 】 "Vũ hạo ngươi đang đợi ai?" "Ta ái nhân." ------------------------------------ "Ngươi đang đợi ai?" "Ta ái nhân......" "Kia...... Chờ tới rồi sao?" "Có lẽ... Đi."