27. Nhập học khảo thí 2

70 8 0
                                    

Lão giả nhìn về phía linh băng ánh mắt từ hòa ái trở nên nóng cháy, này, thật là cái quái vật a!

Tuy rằng hồn hoàn phối trí phi thường quỷ dị, bốn cái hồn hoàn, tất cả đều là trắng tinh như ngọc mười năm hồn hoàn, nhưng là thực lực vượt qua thử thách a.

"Mộc bạch, dẫn bọn hắn đi vào."

"Đúng vậy." mang mộc bạch chào đón, hướng đường tam lộ ra một cái tươi cười, nhưng hắn ánh mắt tựa hồ vẫn là nhìn chăm chú vào đường tam sau lưng.

Ở mang mộc bạch dẫn dắt hạ, bọn họ cùng đi vào Shrek học viện, cũng chính là cái kia thôn.

Mang mộc bạch đạo: "Liền biết các ngươi có thể thuận lợi thông qua. Mặt sau khảo thí hẳn là cũng không thành vấn đề." Vừa nói, hắn còn nhịn không được quay đầu lại triều học viện cửa chỗ nhìn lại.

Tiểu vũ tức giận nói: "Nhìn cái gì mà nhìn? Lại tưởng tai họa nhân gia nữ hài tử sao?"

Mang mộc bạch mi đầu vừa nhíu, nói: "Ngươi biết cái gì. Ta cảm giác được nữ hài tử kia trên người hơi thở cùng ta thực gần, chẳng những là cùng loại, lại còn có có một loại hỗ trợ lẫn nhau cảm giác. Ở võ hồn trung, tưởng gặp được một cái hỗ trợ lẫn nhau võ hồn là cực kỳ khó khăn. Nhưng một khi gặp được, nếu liên thủ nói, tự thân võ hồn thực lực liền sẽ thành tăng gấp bội thêm. Đây là cái gọi là võ hồn dung hợp kỹ."

Tiểu vũ thất thanh cười nói: "Nói như vậy, nữ hài tử kia võ hồn hẳn là cọp mẹ?"

Mang mộc mặt trắng thượng lưu lộ ra một tia xấu hổ, nói: "Có khả năng đi."

Tiến vào thôn, có thể nhìn đến, tất cả đều là mộc chất kiến trúc, nơi này kiến trúc dùng đơn giản mộc mạc bốn chữ tới hình dung không thể càng thỏa đáng hơn.

Đi không bao xa, mang mộc bạch đái bọn họ đi tới một mảnh trên đất trống. Chung quanh là nhà gỗ, này phiến đất trống ước chừng có 500 mét vuông tả hữu bộ dáng, vừa lúc ở Shrek học viện ở giữa.

Lúc trước thông qua sơ thí thí sinh liền ở phía trước, rõ ràng hồn lực dao động lệnh không khí bất quy tắc run rẩy.

Mang mộc bạch chỉ chỉ phía trước xếp hàng thí sinh, nói: "Các ngươi liền ở chỗ này tiến hành đệ nhị hạng khảo thí, lão sư sẽ nói cho các ngươi như thế nào làm. Ta còn muốn đi ra ngoài nhìn xem, nếu kia nữ hài tử võ hồn thật sự cùng ta là phù hợp võ hồn nói, nói cái gì ta cũng muốn đem nàng bắt lấy."

Nói xong câu đó, mang mộc bạch vội vã đi rồi, bọn họ tắc dựa theo mang mộc bạch theo như lời như vậy đi vào phía trước thí sinh mặt sau xếp hàng.

Đúng lúc này, một cái mềm như bông thanh âm vang lên.

"Bán lạp xưởng, bán lạp xưởng. Coi một chút, nhìn một cái, đi ngang qua dạo ngang qua không cần bỏ lỡ. Oscar bài lạp xưởng, vị mỹ thơm ngọt. Giá cả tiện nghi lượng lại đủ. Chỉ cần năm cái tiền đồng một cây. Ăn Oscar bài lạp xưởng, bảo đảm các ngươi càng dễ dàng thông qua nhập học khảo thí."

Nghiêng đầu nhìn lại, chỉ thấy ở bên cạnh cách đó không xa, một người đẩy một chiếc xe đang ở nơi đó rao hàng. Từng trận mùi thịt từ trên xe truyền ra, đã có chút xếp hàng học viên đi qua đi mua.

Xe đẩy mặt sau đứng người kia một thân đơn giản áo xám, chỉnh tề tóc ngắn, đầy mặt râu quai nón, nhưng lại có một đôi đại đại mắt đào hoa, ánh mắt lưu chuyển chi gian, chuyên môn nhìn về phía thí sinh đội ngũ trung nữ hài tử.

Rất khó tin tưởng, cái loại này mềm như bông giọng nữ thế nhưng sẽ là từ một cái bề ngoài như thế hào phóng đại hán trong miệng phát ra.

"Tiểu vũ, linh băng các ngươi muốn ăn sao, vừa lúc điền một điền bụng"

Tiểu vũ nghiêng đầu nói: "Nghe lên cũng không tệ lắm. Vậy thử xem đi."

Đường tam gật gật đầu, làm tiểu vũ ở chỗ này xếp hàng, cùng linh băng triều xe đẩy phương hướng đi qua.

Ly đến gần, có thể nhìn đến cái kia bán lạp xưởng nhân thân cao cùng chính mình không sai biệt lắm, xe đẩy thượng còn đinh một khối tấm ván gỗ, mặt trên có khắc bốn chữ, lạp xưởng chuyên bán.

Chủ bán vừa thấy có người lại đây, lập tức nhiệt tình nói: "Tới căn lạp xưởng sao? Oscar bài lạp xưởng, không lừa già dối trẻ. Hương vị nhất có bảo đảm."

"Đại thúc, phiền toái ngươi cho ta hai căn."

"Ngươi, ngươi kêu ta cái gì?"

"Ta kêu ngài đại thúc a, có vấn đề sao?"

"Đương nhiên là có vấn đề, vấn đề còn rất lớn. Huynh đệ, ta năm nay mới mười bốn tuổi, ngươi thế nhưng kêu ta đại thúc?"

"Ách......, ngươi mới mười bốn tuổi?"

"Không sai, ta kêu Oscar, năm nay mười bốn tuổi, Shrek học viện lúc đầu sinh, ngươi không thể bởi vì ta lông tóc rậm rạp một chút, đã kêu ta đại thúc đi."

Đường tam một trận vô ngữ, nhìn Oscar kia vẻ mặt nồng đậm râu xồm, thầm nghĩ trong lòng, ngươi này lông tóc cũng không phải là tươi tốt một chút là có thể thuyết minh.

"Ngươi thật sự chỉ có mười bốn tuổi?" Đường tam nhịn không được hỏi.

"Đương nhiên, ta chính là học viện học viên, ngươi hỏi ai đều biết ta là mười bốn tuổi."

Đường tam thầm nghĩ trong lòng, không hổ là quái vật học viện, một cái mười bốn tuổi thiếu niên, râu cư nhiên có thể trường đến loại trình độ này, cũng tuyệt đối coi như là một đóa kỳ ba.

Oscar từ chính mình xe đẩy thượng cầm lấy hai căn xiên tre, xuyên tam căn chừng mười centimet lớn lên lạp xưởng cấp đường tam, lạp xưởng phía trước vẫn luôn là ở xe đẩy thượng than chậu than thượng quay, tản ra nồng đậm hương khí.

Đường tam lấy ra một đồng bạc đưa cho hắn, "Học trưởng, thật ngượng ngùng, vừa rồi là ta thất lễ."

Oscar mềm như bông nói: "Không quan hệ, về sau nhiều hơn quang lâm ta lạp xưởng chuyên bán thì tốt rồi."

Đường tam sảng khoái nói: "Không thành vấn đề."

Ba dặm thanh phong, vừa lúc là ngươi (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ