Đường tam: "Không được, vũ hạo ngươi là khách nhân, còn nói ta ngủ trên mặt đất đi."
Hoắc vũ hạo ( tự sa ngã ): "Tính tính, đường tam ngươi đi lên, đôi ta cùng nhau ngủ trên giường, tễ một tễ, càng ấm áp."
Cuối cùng, chính là các ngươi nhìn đến như vậy lâu.
Tiếp câu trên
Ở hoắc vũ hạo tới lúc sau, đường tam vì "Trợ cấp gia dụng" hướng đường hạo đưa ra muốn học tập rèn.
Đường hạo chỉ là cho hắn một khối thiết, kêu hắn chùy một vạn hạ, đường tam không hé răng, chỉ là mỗi ngày yên lặng mà chùy.
Đường tam mỗi ngày chùy đắc thủ cánh tay lại toan lại trướng, hoắc vũ hạo liền sẽ ở buổi tối cho hắn xoa cánh tay, trợ giúp hắn thả lỏng cơ bắp, hai người quan hệ càng ngày càng tăng.
【 một tháng sau 】
Đường tam hôm nay cứ theo lẽ thường đi tiểu đồi núi, hắn bay nhanh mà lên núi đỉnh, ở trên đỉnh núi ngồi xuống, theo hắn tới chính là hoắc vũ hạo, hai người bọn họ song song ngồi.
Hắn hai mắt gắt gao nhìn chăm chú phương đông kia mạt dần dần sáng ngời bụng cá trắng sắc, mũi gian chậm rãi hút khí, lại từ trong miệng từ từ phun ra, hút khí kéo dài, hơi thở hơi hơi, lại là hình thành một cái mỹ diệu tuần hoàn.
Đúng lúc này, hắn đôi mắt đột nhiên trừng lớn, nơi xa chân trời kia mạt dần dần sáng ngời bụng cá trắng sắc trung, phảng phất hiện lên một tia nhàn nhạt mây tía, nếu không phải có kinh người thị lực cùng cũng đủ chuyên chú nói, là tuyệt đối vô pháp phát hiện nó tồn tại.
Đường tam hai mắt gắt gao nhìn chăm chú kia mạt phút chốc ẩn phút chốc hiện màu tím, mây tía xuất hiện thời gian cũng không trường, đương phương đông kia một mạt bụng cá trắng dần dần bị dâng lên ánh sáng mặt trời chi sắc bao trùm khi, mây tía đã hoàn toàn biến mất.
Đường tam lúc này mới chậm rãi nhắm hai mắt, đồng thời thật dài thở ra một ngụm trong cơ thể trọc khí. Một đạo màu trắng dòng khí giống như thất luyện từ hắn trong miệng thốt ra, sau đó lại từ từ tan đi.
Tĩnh tọa sau một lúc lâu, đường tam tài lại mở mắt, không biết hay không bởi vì ngày đó biên mây tía lây dính, hắn trong mắt thế nhưng lập loè một tầng nhàn nhạt tím ý, cứ việc này màu tím cũng không có liên tục quá dài thời gian liền lặng yên thu liễm, nhưng đương nó tồn tại thời điểm, lại là như vậy rõ ràng.
Đường tam quay đầu, nhìn ra dáng ra hình "Học" hắn hoắc vũ hạo, vui mừng gật gật đầu.
Hoắc vũ hạo rất có "Ngộ tính", từ hoắc vũ hạo "Gia nhập" Đường Môn, mới giáo mấy ngày liền học được, tưởng hắn nhiều năm đều học một tuần a.
(Hoắc vũ hạo: Cũng không phải là sao, tốt xấu đời trước là Đường Môn người, sẽ không không được a)
Ngẫm lại ngày đầu tiên thiếu chút nữa lòi, hoắc vũ hạo chỉ cảm thấy hữu kinh vô hiểm.
Hoắc vũ hạo thiếu chút nữa liền ở ngày đầu tiên "Học được", nhìn đường tam sắp kinh rớt răng hàm biểu tình, hoắc vũ hạo lập tức phản ứng lại đây, lập tức bị bắt xuất hiện vấn đề, mới "Tránh được một kiếp".
Đường tam cũng thực kinh ngạc, hoắc vũ hạo ngày đầu tiên học tập thời điểm thái thái quá thuận lợi, đường tam thiếu chút nữa muốn cùng hoắc vũ hạo tương nhận "Đều là Đường Môn người?" Thiếu chút nữa hỏi ra khẩu.
Còn hảo còn hảo, hoắc vũ hạo sơ trung xuất hiện vấn đề, mới không hỏi xuất khẩu, mới "Tránh được một kiếp".
Cho dù như vậy, hoắc vũ hạo vẫn là lấy kinh vi thiên nhân tốc độ học xong Đường Môn tuyệt học.
Thời gian, đạm như nước trong, mắc cạn hơi mang vẩn đục bùn sa, theo thời gian, theo ánh mặt trời, sau đó chậm rãi bốc hơi, biến mất ở một cái không có người phát hiện sau giờ ngọ.
Ngày đó, lão Jack tới đường tam gia, chuẩn bị mang theo đường tam đi thức tỉnh võ hồn.
"Võ hồn là cái gì a?"
"Chúng ta mỗi người đều có thuộc về chính mình võ hồn, tới rồi 6 tuổi tả hữu liền phải tiến hành thức tỉnh nghi thức. Có võ hồn, sẽ đối chúng ta phương diện nào đó năng lực tăng cường. Cho dù là bình thường nhất võ hồn, cũng sẽ có điều trợ giúp. Vạn nhất ngươi nếu là có được một cái xuất sắc võ hồn, có thể tiến hành tu luyện nói, như vậy, ngươi thậm chí có khả năng trở thành hồn sư." Nói đến này, lão Jack trong mắt toát ra hướng tới thần sắc.
Hoắc vũ hạo nương cũng muốn đi trông thấy việc đời danh nghĩa, bồi đường tam cùng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba dặm thanh phong, vừa lúc là ngươi (QT)
FanfictionTác giả: Thành nam lại phùng xuân Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 【 tam hạo 】 "Vũ hạo ngươi đang đợi ai?" "Ta ái nhân." ------------------------------------ "Ngươi đang đợi ai?" "Ta ái nhân......" "Kia...... Chờ tới rồi sao?" "Có lẽ... Đi."