44. Gian thương biến hiệu trưởng?

53 3 0
                                    

Chẳng được bao lâu

Mang mộc bạch đái chu trúc thanh cũng chạy đến, chu trúc thanh minh hiện cùng hắn vẫn duy trì nhất định khoảng cách, mà mang mộc bạch sắc mặt cũng rõ ràng rất khó xem.

Oscar vui sướng khi người gặp họa cười nói: "Xem ra, mang lão đại lại nếm mùi thất bại."

"Hắn kia tán gái luôn luôn thuận lợi thủ đoạn, lần này cần phải ăn mệt."

Đang ở bọn họ nói chuyện công phu, một trung niên nhân từ sân thể dục một cái khác phương hướng đã đi tới.

Người tới nhìn qua ước chừng có 50 tới tuổi bộ dáng, mặt có điểm giống đế giày tử.

Tuy rằng là nhắm mắt lại, nhưng thoạt nhìn lại có vài phần tiêm hoạt cảm giác.

Trên mặt mang theo một bộ hắc khung thủy tinh mắt kính, gọng kính là cái loại này cứng nhắc hình vuông.

Tiểu vũ kinh ngạc nói: "Này không phải cái kia tiêm thương đại thúc sao?"

Oscar kinh ngạc nói: "Cái gì tiêm thương đại thúc? Đây là chúng ta viện trưởng đại nhân, Shrek học viện người sáng lập, bốn mắt miêu ưng Flander."

"Một người 78 cấp hồn thánh. So Triệu lão sư còn muốn mãnh. Hơn nữa hắn có được phi hành loại thú võ hồn."

"Ở chiến hồn sư trung, cũng coi như là tương đương hiếm thấy. Mập mạp chính là hắn đệ tử đích truyền."

Tiểu vũ thì thào nói: "Còn hảo, chỉ là 78 cấp, thật không nghĩ tới, câu kia chỉ thu quái vật, không thu người thường kinh điển trích lời thế nhưng xuất từ hắn trong miệng."

"Đại lạp xưởng thúc thúc, chúng ta học viện có hay không Hồn Đấu La cấp bậc hồn sư?"

Hoắc vũ hạo quay đầu nhìn thoáng qua tiểu vũ, hắn biết, tiểu vũ là hồn thú, nàng có thể là ở lo lắng Flander nhìn ra đi.

Oscar lắc lắc đầu, "Thỉnh kêu ta lạp xưởng chuyên bán Oscar. Ngươi đương Hồn Đấu La là mua đồ ăn? Nơi nào đều có."

"Cả cái đại lục thượng, Hồn Đấu La trở lên cấp bậc cường giả cũng không vượt qua một trăm. Đều bị đế quốc cùng đế quốc cấp dưới vương quốc cung cấp nuôi dưỡng."

"Đến nỗi phong hào đấu la, hai đại đế quốc thêm lên, cũng chỉ có mười cái tả hữu mà thôi, nơi nào là như vậy hảo thấy."

Flander phất phất tay, làm những người khác trở về nghỉ ngơi, đem Oscar cùng ninh vinh vinh giữ lại.

Quả nhiên, mang thù Flander cấp Oscar cùng ninh vinh vinh một người tặng 20 vòng rèn luyện rèn luyện thân thể.

【 màn đêm buông xuống 】

Shrek học viện đại sân thể dục thượng:

"Oscar, các ngươi chạy xong hai mươi vòng?"

"Viện trưởng, ta chạy xong rồi."

"Ta hỏi chính là các ngươi, không phải ngươi."

Oscar quay đầu nhìn về phía ninh vinh vinh, ninh vinh vinh cũng đang xem hắn, một đôi xinh đẹp mắt to trung tràn đầy vô tội thần sắc.

Oscar cắn răng một cái, gật gật đầu, nói: "Đúng vậy, chúng ta đều chạy xong rồi.

Frank cũng thực mau lại lần nữa đưa cho Oscar 20 vòng lấy biểu hữu ái tinh thần, hơn nữa thiện giải nhân ý mà phong Oscar hồn lực.

Ba dặm thanh phong, vừa lúc là ngươi (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ