17. Thiếu niên linh băng

121 10 0
                                    

Rất xa, bọn họ đã nhìn đến một tòa cao lớn cổng vòm, cổng vòm rộng chừng 20 mét, cao cũng có 10 mét có hơn, đều là từ cứng rắn nham thạch sửa chữa mà thành, phía dưới có hai phiến lưới sắt môn, đen nhánh.

Đường tam liếc mắt một cái liền nhìn ra, đó là từ tốt nhất tinh thiết chế tạo mà thành.

Xuyên thấu qua lưới sắt, có thể nhìn đến bên trong khúc kính thông u, một cái đại lộ nối thẳng bên trong, hai bên toàn là cây cối cao to.

Cổng vòm ở giữa, có bốn cái chữ to, "Nặc đinh học viện."

Tiếp lần trước

Lão Jack mang theo đường tam vừa mới đi đến trước đại môn, lập tức đã bị trông cửa thanh niên ngăn cản xuống dưới.

"Đang làm gì? Đây là các ngươi này đó người nhà quê có thể tới địa phương sao?"

Lão Jack vội vàng cười làm lành nói: "Vị tiểu huynh đệ này, chúng ta từ thánh hồn thôn tới, đứa nhỏ này là chúng ta thôn năm nay đưa tới vừa làm vừa học sinh. Ngài xem, chúng ta yêu cầu xử lý cái gì thủ tục?"

Người gác cổng nhíu nhíu mày, có chút âm dương quái khí nói: "Thảo oa còn có thể ra kim phượng hoàng sao? Một cái thôn nhỏ cũng có người có được hồn lực? Học viện chính là thật nhiều năm chưa từng có vừa làm vừa học sinh. Các ngươi không phải là hàng giả đi."

Lão Jack trong mắt hiện lên một tia tức giận, nhưng vẫn là nén giận đem lần trước võ hồn điện vị kia chấp sự tố vân đào viết hoá đơn chứng minh đem ra, đưa cho người gác cổng.

Người gác cổng tiếp nhận chứng minh, trên dưới nhìn nhìn, "Võ hồn lam bạc thảo? Còn bẩm sinh mãn hồn lực? Buồn cười, này thật là trò cười lớn nhất thiên hạ. Ta ở học viện cũng làm bốn năm người gác cổng, còn không có nghe nói qua có bẩm sinh mãn hồn lực học viên, tiểu tử này võ hồn là lam bạc thảo, còn có thể là mãn hồn lực? Ta xem, này phân võ hồn điện chứng minh nhất định là ngươi giả tạo."

"Ngươi......" Liền tính Jack tính tình lại hảo, lúc này cũng đã có chút nhẫn nại không được, "Ngươi đây là cố ý làm khó dễ. Hảo, ngươi chờ, ta đi tìm võ hồn phân điện chấp sự đại nhân đi. Tiểu tam, chúng ta đi." Nói, Jack mang theo đường tam xoay người liền hướng bên trong thành đi đến.

Võ hồn phân điện chứng minh tự nhiên không có khả năng là giả, kia người gác cổng cũng là biết đến, bất quá, tiến đến đưa tân sinh người giống nhau đều sẽ nhiều ít ý tứ một chút, đặc biệt là bình dân gia đình.

Cái gọi là Diêm Vương hảo quá, tiểu quỷ khó chơi chính là đạo lý này

"Còn thánh hồn thôn, ta xem khất cái thôn còn kém không nhiều lắm."

"Ngươi nói cái gì?" Lão Jack đột nhiên xoay người, vài bước liền đi rồi trở về, căm tức nhìn người gác cổng.

"Như thế nào? Không phục a, ta nói các ngươi là từ khất cái thôn tới, chẳng lẽ có sai sao? Ngươi nhìn xem này tiểu quỷ nghèo, trên người quần áo tất cả đều là mụn vá. Ta xem, các ngươi vẫn là tìm địa phương ăn xin đi thôi. Chúng ta nặc đinh học viện cũng không phải là thiện đường. Mau cút, mau cút." Vừa nói, người gác cổng nâng lên tay trái hướng Jack trước ngực đẩy đi, liền phải đuổi hai người đi.

Lúc này, đường tam ra tay, hắn một kế đẩy cửa sổ vọng nguyệt, cái kia người gác cổng "Thình thịch" một tiếng, làm ngã xuống trên mặt đất.

"Tiểu tử thúi, ngươi tìm chết." Bị một cái hài tử đẩy ngã kiểu gì mất mặt, người gác cổng cấp giận dưới, từ trên mặt đất bò dậy liền phải nhằm phía đường tam.

"Hảo, dừng tay đi." Đúng lúc này, một cái có chút khàn khàn thanh âm vang lên, ngăn trở người gác cổng động tác.

Người gác cổng đầu tiên là sửng sốt một chút, ngay sau đó, hắn kia đầy mặt tức giận tức khắc biến thành nịnh nọt, đối với người tới cúi đầu khom lưng nói: "Đại sư, ngài đã trở lại."

' đại sư ' chỉ là tà người gác cổng liếc mắt một cái, cũng không có để ý tới hắn, hướng lão Jack nói: "Lão tiên sinh, có không đem võ hồn điện chứng minh cho ta xem?"

Lão Jack vội vàng đem trong tay chứng minh đưa qua, đại sư nhìn nhìn chứng minh, ánh mắt lại chuyển dời đến đường tam trên người, trên dưới đánh giá hắn vài lần.

"Chứng minh là thật sự không sai, lão tiên sinh, chuyện vừa rồi ta đại biểu học viện hướng ngài xin lỗi. Đứa nhỏ này liền giao cho ta đi." Nói đem đường tam đưa tới nặc đinh học viện nội.

Theo sau, đại sư một ngụm nhân tiện nói ra đường tam là song sinh võ hồn sự thật, đường tam liền đã bái sư.

Mà ở đại sư trong phòng, đường tam thấy một người, cùng hắn tuổi tác xấp xỉ.

Một trương xấu xa gương mặt tươi cười, liền lưỡng đạo nồng đậm lông mày cũng nổi lên nhu nhu gợn sóng, giống như vẫn luôn đều mang theo ý cười, cong cong, như là bầu trời đêm sáng tỏ thượng huyền nguyệt.

Trắng nõn làn da phụ trợ nhàn nhạt màu hồng đào môi, tuấn mỹ xông ra ngũ quan, hoàn mỹ mặt hình.

Nhất lóa mắt là hắn đôi mắt, cặp kia con ngươi sáng ngời, thâm trầm, như là một hồ nhu tĩnh, thanh triệt hồ nước.

Mà này hai mắt trong mắt nhất lóa mắt là kia đến từ thiếu niên tự tin, sức sống.

"A, vị này a, là ta một vị bằng hữu đưa tới hài tử, hắn cùng ngươi một cái ký túc xá."

"Ngươi hảo, ta kêu đường tam."

"Linh băng."

Ba dặm thanh phong, vừa lúc là ngươi (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ