46. Đệ nhất khóa

46 3 0
                                    

"Hoắc vũ hạo, tuổi là các ngươi nơi này nhỏ nhất, song sinh võ hồn, vẫn là xưa nay chưa từng có tinh thần hệ bản thể võ hồn cùng cực hạn võ hồn, hắn tương lai không cần nhiều lời."

"Quang thiên phú đi lên nói hắn liền không biết so ngươi hảo bao nhiêu, huống hồ nhân gia còn không lấy này kiêu ngạo, mỗi ngày đều nỗ lực tu luyện."

"Vũ hạo, ngươi nhiều ít cấp?"

"45 cấp."

"45 cấp, ngươi có thể chứ?"

Theo sau Oscar bẩm sinh mãn hồn lực làm ninh vinh vinh á khẩu không trả lời được.

Đột nhiên, ninh vinh vinh oa một tiếng khóc ra tới, quay đầu liền triều chính mình ký túc xá chạy tới.

Mà Oscar cũng bị kêu đi an ủi ninh vinh vinh.

Tiếp câu trên

Mang mộc bạch thực mau trở lại, hướng Flander gật gật đầu, ý bảo chính mình đã làm Oscar đi an ủi ninh vinh vinh.

Flander phất phất tay, nói: "Xuất phát. Đuổi kịp ta."

Nói xong, chỉ thấy hắn mũi chân chỉa xuống đất, khinh phiêu phiêu nhảy đi ra ngoài, triều học viện ngoại phương hướng đi tới.

Mọi người vội vàng đuổi kịp.

Mà này đệ nhất tiết khóa, chính là ở tác thác đại đấu hồn tràng.

"Nhớ kỹ, các ngươi đều là quái vật, không phải người thường. Nếu là quái vật, liền phải có quái vật tu luyện phương thức."

"Các ngươi võ hồn đều bất đồng, từng người cũng có thuộc về chính mình phương pháp tu luyện. "

"Học viện có thể dạy dỗ của các ngươi, là như thế nào càng tốt vận dụng chính mình võ hồn, trợ giúp các ngươi đạt được càng tốt hồn hoàn, có được càng nhiều thực chiến kinh nghiệm, tận khả năng khai phá xuất từ thân tiềm lực."

"Tại đây sở hữu các ngươi yêu cầu học tập đồ vật bên trong, nhất quan trọng chính là thực chiến kinh nghiệm."

"Đồng dạng cấp bậc cùng thực lực, thực chiến kinh nghiệm nhiều ít, đem quyết định thắng bại mấu chốt."

"Chỉ có thông qua không ngừng thực chiến, mới có thể tận khả năng tăng lên các ngươi ở trong chiến đấu ứng biến năng lực."

"Cho nên, các ngươi đệ nhất khóa, chính là thực chiến. Mà tác thác đại đấu hồn tràng, chính là các ngươi lớp học."

"Cái gọi là đại đấu hồn tràng, chính là đánh nhau chết sống võ hồn địa phương, cũng chính là hồn sư đối chiến nơi."

"Bất luận cái gì cấp bậc hồn sư ở tiến vào đại đấu hồn tràng lúc sau, đều chỉ là dùng đấu hồn hai chữ tới đại biểu, đạt được trận đầu thắng lợi sau, sẽ được đến một quả huy chương."

"Lúc sau, mỗi đạt được một hồi thắng lợi, sẽ có nhất định tích phân, tích phân đạt tới trình độ nhất định, huy chương cấp bậc tăng lên."

"Huy chương cấp bậc, dựa theo khoáng vật phẩm chất tới phân chia, thấp nhất chính là thiết huy chương, cũng chính là thiết đấu hồn, hướng về phía trước theo thứ tự là, đồng, bạc, kim, tử kim, ngọc bích, hồng bảo thạch, kim cương. Tổng cộng tám cấp bậc."

Nói tới đây, Flander ánh mắt theo thứ tự từ trước mặt sáu người trên người đảo qua, "Ta cho các ngươi nhiệm vụ, chính là ở tốt nghiệp phía trước, ít nhất bắt được bạc đấu hồn huy chương, minh bạch sao?"

"Đừng tưởng rằng đạt được bạc đấu hồn huy chương là kiện thực dễ dàng sự, mộc bạch cùng hồng tuấn đã ở chỗ này tham dự đã hơn một năm thực chiến, mộc bạch, ngươi nói cho bọn họ mấy cái ngươi chiến tích."

Mang mộc bạch đạo: "Ta là 29 cấp thời điểm bắt đầu tham gia tác thác đại đấu hồn tràng đánh cờ, tổng cộng tiến hành rồi 56 chiến, trước mắt chiến tích là 29 thắng 27 phụ."

"Trước mắt tích phân vì nhị, từ thiết đấu hồn tăng lên tới đồng đấu hồn, yêu cầu tích phân một trăm. Mà đồng đấu hồn tăng lên tới bạc đấu hồn, yêu cầu tích phân một ngàn."

Đối với mang mộc bạch thực lực, đường tam vẫn là có chút hiểu biết, nghe xong hắn nói, không chỉ có ám ăn cả kinh.

"Mộc bạch, lấy thực lực của ngươi, mới 29 thắng, 27 phụ sao? Sao có thể. Ngươi võ hồn hẳn là thú võ hồn trung rất cường đại tồn tại."

Mang mộc bạch cười khổ nói: "Không có gì không có khả năng. Đại đấu hồn tràng cũng không phải là như vậy hảo hỗn địa phương."

"Dựa theo cùng bậc phân tổ tiến hành, một khi ngươi nhiều một cái hồn hoàn, như vậy, cũng chỉ có thể tham gia tiếp theo tổ đánh cờ."

"Ta 29 cấp thời điểm, thắng liên tiếp bốn tràng, mắt thấy liền có thể bắt đầu bắt được thắng liên tiếp gấp mười lần tích phân khi, thực lực lại cũng tăng lên tới 30 cấp, đạt được cái thứ ba hồn hoàn."

"Lúc sau, ta liền bại mười dư tràng, tích phân thành số âm. Đồng dạng là ba cái hồn hoàn, 30 cấp ta, đối phó 38, cửu cấp đối thủ như thế nào có thắng lợi khả năng."

"Ta chiến tích tự nhiên cũng liền kém chút, tích phân còn không bằng mập mạp cao."

Mã hồng tuấn tiếp lời nói: "Ta đến bây giờ là 33 chiến 21 thắng, mười hai phụ, chín tích phân."

Ba dặm thanh phong, vừa lúc là ngươi (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ