39. Tà hỏa phượng hoàng

64 5 0
                                    

Sáng sớm, hoắc vũ hạo sáng sớm liền dậy, hắn nhìn nhìn bên cạnh, đường tam đã không còn nữa.

Hoắc vũ hạo lập tức thượng nóc nhà, chuẩn bị tu luyện tím cực ma đồng.

Chờ hắn thượng nóc nhà, lại thấy đường tam cũng ngồi ở trên nóc nhà.

Hoắc vũ hạo dường như không có việc gì mà ngồi xuống đường tam bên người.

"Hải, tam ca ngươi cũng tại đây tu luyện tím cực ma đồng a."

Đường tam lại khó được không có để ý đến hắn, hai người yên lặng mà tu luyện tím cực ma đồng.

Hoắc vũ hạo nhẹ nhàng thở ra.

Đường tam mở miệng, "Vũ hạo, ngày hôm qua..."

"A? Tam ca, ngày hôm qua làm sao vậy sao?" Hoắc vũ hạo giả ngu giả ngơ, gãi gãi đầu, "Ai nha, tam ca ta hảo đói a, chúng ta ăn cơm trước đi, tam ca ~"

Đường tam nhìn nhìn rõ ràng là tưởng nói sang chuyện khác hoắc vũ hạo, cười.

Hắc diệu thạch giống nhau mắt lóe ôn hòa quang, chung quanh ánh mặt trời đều bị ôn nhu.

Hắn nâng lên tay, nhẹ nhàng vuốt ve hoắc vũ hạo đầu tóc.

"Ngươi a..." Hoắc vũ hạo nhìn đường tam, ngây ngẩn cả người.

Đường tam nhìn thất thần hoắc vũ hạo, một phen giữ chặt hắn, từ trên nóc nhà nhảy xuống tới.

Hoắc vũ hạo ở trong lòng âm thầm nghĩ đến: Này cũng quá phạm quy đi, khó trách tiểu vũ tỷ cầm giữ không được.

Từ từ, ta ta vì cái gì sẽ nói cầm giữ không được?

Từ từ, tam ca có phải hay không lầm đối tượng a uy!!

Hai người mới đến, đối Shrek học viện một chút đều không hiểu biết.

Rơi vào đường cùng, cũng chỉ có thể nhìn xem nơi nào có khói bếp dâng lên, thử tìm kiếm có đồ ăn địa phương.

Vừa vặn ở trên đường gặp phải ra tới "Kiếm ăn" tiểu vũ, đường tam liền vẻ mặt không tình nguyện mang lên tiểu vũ.

Thôn cũng không lớn, đi tới đi tới, bọn họ trong bất tri bất giác, cũng đã đi ra Shrek học viện phạm vi.

Shrek học viện bên này thực an tĩnh, nhưng bên kia các thôn dân lại đều đã công việc lu bù lên.

Rằng ra mà làm, đây là bình thường nông dân thói quen, bọn họ yêu cầu thông qua nông cày tới dưỡng gia sống tạm.

Học viện cơm sáng không biết ở địa phương nào, đường tam đã quyết định, đến trong thôn trước mua điểm đồ ăn đỡ đói.

Ba người đang chuẩn bị tìm một chỗ nông gia mua đồ ăn, lại nhìn đến phía trước cách đó không xa có một nam một nữ hai người ở khắc khẩu cái gì.

Khắc khẩu thiếu niên nhìn qua so với kia cái nữ hài càng tiểu một ít, tuổi tựa hồ cùng đường tam không sai biệt lắm.

Vóc dáng không cao, cả người tuy rằng bụ bẫm, nhưng lại cho người ta một loại thực rắn chắc cảm giác.

Đoản tóc, mắt nhỏ, trên mặt thịt béo phồng lên.

Trên môi có hai phiết ria mép, tựa hồ là phát dục sau mới vừa mọc ra tới, thấy thế nào như thế nào giống hai phiết chuột cần.

"Mã hồng tuấn, ngươi về sau không cần lại tìm ta. Ta sẽ không cùng ngươi ở bên nhau."

"Thúy Hoa, ta đối với ngươi không hảo sao? Vì cái gì muốn cùng ta chia tay."

Thúy Hoa mặt đột nhiên đỏ hồng, "Ngươi đối ta là khá tốt, nhưng ta thật sự chịu không nổi ngươi. Chúng ta không thích hợp, ngươi vẫn là tìm người khác đi. Hơn nữa, ta so ngươi lớn mấy tuổi. Cầu xin ngươi, về sau đừng lại tìm ta."

Tiểu mập mạp cả giận nói: "Cái gì kêu chịu không nổi ta. Thật không rõ các ngươi này đó đàn bà suy nghĩ cái gì. Chia tay cũng đúng, lại cùng ta tới một lần, ta liền cùng ngươi chia tay. Bằng không, không có cửa đâu."

Vừa nói, tiểu mập mạp giơ tay liền đi kéo kia thiếu nữ Thúy Hoa.

Thúy Hoa tựa như một con kinh hoảng thỏ con vội vàng lui về phía sau, nhưng kia tiểu mập mạp tốc độ lại rất mau, như cũ trảo một cái đã bắt được tay nàng.

Thúy Hoa cầu xin nói: "Không, từ bỏ. Ngươi liền buông tha ta đi. Ngươi rốt cuộc có phải hay không người a?"

Tiểu vũ nhìn không được, một bước liền nhảy đi ra ngoài, "Dừng tay!"

Ba dặm thanh phong, vừa lúc là ngươi (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ