1. Quyết định tách ra

368 11 0
                                    

【 Thần giới 】

Nói hoắc vũ to lớn bại đế thiên ( vũ hạo thắng ) thẳng đến Thần giới, trở thành cảm xúc chi thần.

Thật vất vả qua đường tam này quan, mới nhìn thấy đường vũ đồng, sau lại liền thuận lý thành chương mà cùng vũ đồng ở bên nhau.

Hôm nay, hoắc vũ hạo ở cảm xúc Thần Điện trước chém không ít củi lửa, dùng hắn nói tới nói, cái này kêu:

'' chính mình động thủ, cơm no áo ấm. ''

Hắn nỗ lực kéo kéo khóe miệng, hô: '' vũ đồng! '' hướng cảm xúc Thần Điện bước nhanh đi đến.

【 thức hải 】

"Tiểu mênh mông làm sao vậy." Thiên mộng lo lắng hỏi, "Thiên mộng, ngươi lại có chuyện gì, lại nói, vũ hạo làm sao vậy?"

Thiên mộng vẻ mặt lo lắng mà nhìn phía hoắc vũ hạo "Băng băng, ta cảm thụ không đến vũ hạo ' ái '."

"Sao có thể?! Ngươi không phải kế thừa..." Băng đế vẻ mặt không thể tin tưởng "Ngươi lại cảm thụ một chút."

Thiên mộng lắc lắc đầu "Ta xác nhận rất nhiều lần, sẽ không sai."

【 đêm khuya 】

"Vũ hạo..."

"Thiên mộng ca, ngươi cảm nhận được đi?" Hoắc vũ hạo rũ xuống đôi mắt.

"Vũ hạo... Ngươi... Không yêu đường vũ đồng?" Thiên mộng thật cẩn thận hỏi.

"Ha" hoắc vũ hạo rực rỡ lấp lánh đôi mắt đã không còn nữa ngày xưa như vậy loá mắt, "Ha... Hải Thần đại nhân hạ đến một tay hảo cờ, hắn nói cho ta, vũ đồng chính là đông nhi, ta cũng ở nói cho ta ' vũ đồng chính là đông nhi ' chính là..."

Nói đến này, không biết tên cảm xúc nảy lên trong lòng.

Hoắc vũ hạo tuy là cảm xúc chi thần, lại cũng không biết hắn lúc này làm gì cảm tưởng, vì sao loại cảm xúc.

Hắn thực mê mang, hắn cảm thấy hắn nên hận đường tam, nhưng đồng thời hắn cũng ở hận chính mình.

Hắn quá yếu, cứu không được đông nhi, vô lực cứu đông nhi, còn tại đây mua dây buộc mình, tự mình an ủi, nói cho chính mình đường vũ đồng chính là đông nhi.

Nghĩ nghĩ, hoắc vũ hạo cái mũi đau xót, sáng lấp lánh nước mắt ở hắn là trong ánh mắt lăn lộn, sau đó, đại đại, tròn tròn, từng viên lấp lánh tỏa sáng nước mắt theo hắn gương mặt lăn xuống tới, tích ở ngực thượng, khai ra từng đóa nước mắt.

Hắn không tiếng động mà khóc thút thít.

"Vũ hạo... Ca bồi ngươi, còn có băng băng, Tuyết Đế, bát giác...... Chúng ta đều tại đây đâu." Thiên mộng sờ sờ vũ hạo đầu.

【 ngày hôm sau 】

Hoắc vũ hạo chậm rãi tỉnh lại, bên người sớm đã không có một bóng người, hắn suy nghĩ thật lâu, vẫn là quyết định nói cho vũ đồng.

"Vũ đồng là cái hảo nữ hài, ta không nên chậm trễ nàng, huống hồ, ta cấp không được nàng ái, cấp không được nàng chân chính hạnh phúc" hoắc vũ hạo nghĩ đến.

"Vũ hạo!" Đường vũ đồng vui vui vẻ vẻ mà một đường chạy tới, lập tức bổ nhào vào hoắc vũ hạo trong lòng ngực "Ngươi đêm qua đi nơi nào, ta đợi ngươi đã lâu đâu."

Hoắc vũ hạo đem nàng từ chính mình trên người lay xuống dưới, về phía sau lui một bước.

Đường vũ đồng sửng sốt một chút, cười "Vũ hạo, như vậy sợ ta ba a."

"Vũ đồng... Ta có lời muốn cùng ngươi nói..." Hoắc vũ hạo dừng một chút, "Ta... Chúng ta... Chúng ta vẫn là tách ra đi." Nói xong, liền quay đầu đi.

Đường vũ đồng sửng sốt nửa ngày nói: "Vũ hạo, hôm nay không phải ngày cá tháng tư nga."

"Ta nói thật, ngươi là cái hảo nữ..." Hoắc vũ hạo còn chưa nói xong, đường vũ đồng liền chạy đi rồi. Hoắc vũ hạo cười khổ một chút "Như vậy đối với ngươi ta đều hảo, vũ đồng, hy vọng ngươi hạnh phúc".

Ba dặm thanh phong, vừa lúc là ngươi (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ