"Triệu lão sư, ta dẫn người tới tiến hành đệ tứ quan khảo hạch."
"Ân? Năm nay có tới đệ tứ quan? Thế nhưng vẫn là năm cái." Trung niên nhân mở mông lung mắt buồn ngủ, có chút kinh ngạc nhìn trước mặt năm cái thiếu niên nam nữ, tựa hồ là gặp cái gì không thể tưởng tượng sự tình giống nhau.
Mang mộc bạch đạo: "Chẳng những có bọn họ năm cái đi vào đệ tứ quan, hơn nữa bọn họ còn đều là miễn trừ đệ nhị cùng cửa thứ ba thí nghiệm."
Triệu lão sư ánh mắt sáng lên, từ ghế trên đứng lên, hắn dáng người không cao, tướng mạo thực bình thường, nhưng nhìn qua lại cực kỳ rắn chắc.
Rộng lớn bả vai giống như là tường thành giống nhau, áo khoác căn bản vô pháp che dấu hắn kia một thân như là sắt thép đúc giống nhau hùng tráng cơ bắp, trên mặt biểu tình tuy rằng hòa khí, nhưng cường tráng dáng người vô hình trung liền sẽ cho người ta một loại mãnh liệt lực áp bách.
"Bốn cái đều vượt qua 25 cấp, còn có một cái... 40 cấp! Không tồi, không tồi, xem ra năm nay tiểu quái vật không ít sao. Ta đây là cuối cùng một quan, thông qua ta khảo nghiệm, các ngươi là có thể chính thức trở thành Shrek học viện trung một viên. Bất quá, ta khảo nghiệm cũng không phải là dễ dàng như vậy thông qua. Thực chiến kinh nghiệm là mỗi một người hồn sư thực lực cần thiết muốn có được. Ta sở khảo hạch, chính là các ngươi ở phương diện này năng lực."
Mỉm cười ánh mắt từ đường ba năm nhân thân thượng đảo qua, ôn hòa nhìn năm người.
"Ta kêu Triệu vô cực, nếu các ngươi năm cái đều là miễn trắc thông qua nhị, tam quan, ta đây liền tự mình cùng các ngươi chơi chơi đi. Hiện tại ta cho các ngươi một nén hương thời gian lẫn nhau hiểu biết, thương thảo. Một nén hương lúc sau, thí nghiệm bắt đầu. Thí nghiệm nội dung, là các ngươi năm người liên thủ ngăn cản ta công kích một nén hương thời gian. Chỉ cần có một người có thể kiên trì đến cuối cùng, đều tính các ngươi quá quan. Ta hy vọng các ngươi minh bạch, không cần ý đồ mưu lợi, không ai có thể đủ dùng tốc độ thoát đi cái này phạm vi. Đồng thời, ta cũng có thể nhắc nhở các ngươi, bằng vào bản thân chi lực cũng không có khả năng ngăn trở ta công kích. Lẫn nhau phối hợp phối hợp là các ngươi duy nhất thành công cơ hội."
"Triệu lão sư, này không tốt lắm đâu." Mang mộc bạch chần chờ nói.
Triệu vô cực trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, nói: "Có cái gì không tốt. Viện trưởng không ở, trong học viện ta lớn nhất, ta nói tốt chính là hảo. Hảo, ta yếu điểm thơm. Các ngươi thời gian không nhiều lắm, chính mình làm chuẩn bị đi. Tiểu bạch, ngươi cũng có thể đem thực lực của ta đặc điểm nói cho bọn họ, làm cho bọn họ có điểm chuẩn bị."
Mang mộc bạch vẻ mặt ngưng trọng, hướng năm người nói: "Các ngươi lại đây một ít."
Năm người xúm lại đến hắn bên người.
Mang mộc bạch vẻ mặt nghiêm túc nói: "Lần này ta cũng không giúp được các ngươi. Không nghĩ tới Triệu lão sư thế nhưng muốn đích thân ra tay."
Tiểu vũ cười nói: "Vị này Triệu lão sư sẽ không cũng cùng cửa vị kia lão sư giống nhau, là một vị hồn đế cấp bậc cường giả đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba dặm thanh phong, vừa lúc là ngươi (QT)
FanficTác giả: Thành nam lại phùng xuân Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 【 tam hạo 】 "Vũ hạo ngươi đang đợi ai?" "Ta ái nhân." ------------------------------------ "Ngươi đang đợi ai?" "Ta ái nhân......" "Kia...... Chờ tới rồi sao?" "Có lẽ... Đi."