9. Một cái bi thảm chuyện xưa

145 10 0
                                    

"Không có việc gì, vũ hạo, vừa lúc ta vẫn luôn muốn một cái đệ đệ đâu." Đường tam sờ sờ hoắc vũ hạo đầu tóc, cùng hắn tưởng giống nhau, mềm mại, mượt mà.

"Này......" Như là nhìn ra hoắc vũ hạo do dự, đường tam lập tức nói: "Ngươi còn có thể giúp ta cùng nhau nấu cơm đâu, ngươi xem, ngươi ở bên ngoài cũng không an toàn, cùng ta cùng nhau về nhà đi, vũ hạo."

Hoắc vũ hạo cũng không hảo cự tuyệt hắn hảo, liền gật gật đầu.

Tiếp câu trên

Đường tam lôi kéo hoắc vũ hạo trở về nhà, đường tam gia liền ở thánh hồn thôn thôn đầu, thánh hồn thôn, hoắc vũ hạo cảm thấy có điểm quen thuộc, nhưng lập tức nghĩ không ra.

Đường tam giơ tay chỉ hướng một tòa nghèo túng phòng ở, hoắc vũ hạo ngẩng đầu nhìn về phía kia gian phá phòng ở, không, không phải phá, là phi thường phá, hoắc vũ hạo thực kinh ngạc, nhưng không có biểu hiện ra ngoài.

Hắn bình tĩnh mà nói: "Đây là nhà ngươi sao?"

"Ân, khả năng có điểm phá, ngươi nếu là......" Đường tam nói đến này, ngượng ngùng mà gãi gãi đầu.

"Không có."

Hoắc vũ hạo lại tại nội tâm bổ sung đến: "Là có điểm sao, này, Đấu La đại lục này một vạn năm là không có tiến bộ, vẫn luôn ở lùi lại sao?"

Xác thật, một vạn năm trước, hoắc vũ hạo cũng chưa gặp qua như vậy "Cổ xưa" thôn trang cùng với như vậy "Cổ xưa" phòng ở.

Làm ( xã hội chủ nghĩa hảo thanh niên ) một vạn năm trước "Tiền bối", hoắc vũ hạo thực sự không biết nên như thế nào đánh giá này "Giống như" so với hắn đã từng trụ quá phòng ở còn phá phòng ở, này, nói cho hắn hắn về tới một vạn năm trước hắn đều tin a!

Đường tam nắm hoắc vũ hạo đi tới trong phòng, "Ba ba, ta đã trở về." Đường tam triều buồng trong hô.

Sau một lúc lâu, phòng trong rèm cửa nhấc lên, một người cao lớn thân ảnh bước có chút lảo đảo nện bước đi ra.

Đó là một người trung niên nam tử, nhìn qua ước chừng có tiếp cận 50 tuổi bộ dáng, nhưng dáng người lại phi thường cao lớn cường tráng, chỉ là hắn trang điểm lại lệnh người không dám khen tặng. Tổn hại áo choàng mặc ở trên người, mặt trên thậm chí liền mụn vá đều không có, lộ ra phía dưới màu đồng cổ làn da, nguyên bản còn tính đoan chính ngũ quan lại che một tầng vàng như nến sắc, một bộ mắt buồn ngủ mông lung bộ dáng, tóc lộn xộn giống tổ chim giống nhau, vẻ mặt râu đã không biết có bao nhiêu rằng tử không có sửa sang lại qua, ánh mắt dại ra mà mờ nhạt.

Cứ việc qua một đêm, hoắc vũ hạo vẫn là nghe thấy được kia phác mũi mùi rượu.

Hoắc vũ hạo đánh giá cái này thấy thế nào như thế nào không đáng tin cậy phụ thân, nhìn nhìn lại đường tam, nháy mắt não bổ ra vừa ra phụ thân suốt ngày say rượu, tuổi nhỏ thiện lương tiểu khả ái bị bắt chống đỡ khởi toàn bộ gia bi thảm chuyện xưa.

( trên thực tế là: Sống hai đời cáo già đường tam bắt cóc đơn thuần, đáng yêu đồng dạng sống hai đời vũ hạo chuyện xưa )

Nghĩ vậy, hoắc vũ hạo nhìn về phía đường tam ánh mắt trở nên đáng thương, đồng tình, đường tam tự nhiên không thấy được.

Nhưng đường hạo chú ý tới hắn "Tiểu tam, đây là?"

"Đây là vũ hạo, hắn cùng người nhà đi rời ra, ta muốn cho hắn trước ở nơi này, ba ba, có thể sao?"

Đường hạo tùy ý ngó hoắc vũ hạo vài lần, liền xoay người sang chỗ khác, "Tùy tiện ngươi, nhớ rõ đem cơm làm."

"Gia, vũ hạo, ba ba đồng ý." Đường tam quay đầu cười nói.

"Đúng rồi, ngươi không phải còn phải làm cơm sao, ta giúp ngươi đi." Hoắc vũ hạo nói, liền hướng nồi biên đi đến, một hiên sôi cái, hoắc vũ hạo toàn bộ thạch hóa.

Này... Hắn đã đến có phải hay không làm cái này vốn là không giàu có gia đình dậu đổ bìm leo, trong nồi chỉ có một nồi thủy thêm một tí xíu mễ? Hoắc vũ hạo càng đồng tình đường tam.

Đường tam đã đi tới, hoắc vũ hạo không nói hai lời, kéo đường tam tay "Đi, hai ta ăn ngon đi!"

Đường tam hơi hơi có điểm ửng đỏ.

Ba dặm thanh phong, vừa lúc là ngươi (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ