26. Nhập học khảo thí?

77 8 0
                                    

【 Shrek 】

Tới rồi Shrek, chỉ thấy cửa thôn chỗ bày một cái bàn, cái bàn mặt sau ngồi một người hơn 60 tuổi lão giả, cửa thôn chỗ dùng đầu gỗ đáp thành cổng vòm thượng giắt một khối nhìn qua có điểm rách nát bảng hiệu, mặt trên khắc có đơn giản năm chữ, Shrek học viện.

Tại đây năm chữ phía trước, còn có một cái màu xanh lục chân dung, nhìn qua như là một loại hình người quái vật đầu.

"Không thể nào." Tiểu vũ giật mình nhìn bảng hiệu, lại quay đầu lại nhìn xem đường tam.

"Ca, đại sư có phải hay không lầm? Ta thấy thế nào, cũng không cảm thấy này như là một tòa học viện. Nên không phải là gạt người đi."

Đường tam cười khổ nói: "Tới cũng tới rồi, nhìn kỹ hẵng nói đi."

Mà linh mặt băng tắc lộ hoài niệm, Shrek, hắn đã từng gia a.

Lúc này, xếp hạng bọn họ phía trước, ước chừng có thượng trăm cái báo danh giả, trong đó không ít người đều cau mày.

Ngồi ở cái bàn mặt sau phụ trách tiếp thu báo danh lão giả nhìn qua một bộ lười biếng bộ dáng, trên người quần áo nói thật dễ nghe điểm là mộc mạc, thấy thế nào, đều như là một thôn trang lão nhân, thậm chí còn không bằng thánh hồn thôn lão Jack nhìn qua tinh thần.

Lúc này, một thiếu niên đi vào bàn trước báo danh. Lão giả lười biếng nói: "Phí báo danh mười cái kim hồn tệ, đặt ở cái kia trong rương là được."

Thiếu niên đi theo phụ thân vội vàng móc ra mười cái kim hồn tệ phóng tới một bên từ mấy khối tấm ván gỗ đinh thành trong rương.

"Vươn một bàn tay."

Thiếu niên như ngôn đem bàn tay đến lão giả trước mặt, lão giả ở trên tay hắn nhéo hai hạ, hướng hắn lắc lắc đầu, nói: "Ngươi tuổi không phù hợp, có thể đi rồi."

Thiếu niên sửng sốt một chút, quay đầu nhìn về phía chính mình phụ thân.

Này phụ vội vàng bồi cười nói: "Lão sư, ta nhi tử chỉ là vừa mới mới qua mười ba tuổi sinh rằng, ngài xem, có phải hay không có thể châm chước một chút?"

Lão giả có điểm không kiên nhẫn nói: "Không cần ảnh hưởng mặt sau người. Học viện quy củ các ngươi không biết sao? Chúng ta nơi này chỉ thu mười ba tuổi dưới hài tử. Vượt qua mười ba tuổi, giống nhau không thu. Các ngươi có thể đi rồi."

Thiếu niên phụ thân nói: "Chúng ta đây phí báo danh......"

Lão giả không chút khách khí nói: "Một khi báo danh, không nhận trả về."

Thiếu niên phụ thân nhịn không được cả giận nói: "Các ngươi này rõ ràng chính là lừa tiền. Lui chúng ta phí báo danh, nếu không chúng ta liền không đi rồi. Sớm biết rằng này cái gọi là Shrek học viện như thế rách nát, chúng ta liền không nên tới."

"Tới chúng ta Shrek học viện báo danh, các ngươi hẳn là trước rõ ràng quy củ. Không làm rõ ràng liền tới nơi này, chỉ là bạch bạch đưa phí báo danh mà thôi. Hiện tại hối hận còn kịp. Các ngươi có biết hay không Shrek học viện tên này trung Shrek hàm nghĩa?"

Ba dặm thanh phong, vừa lúc là ngươi (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ