Cho nên, hắn quyết định... Yên lặng rời đi hắn thế giới.
Thời gian rất dài, hắn sẽ chậm rãi đạm ra hắn ký ức, cuối cùng, một trận gió thổi tới, hắn sẽ như một con điệp giống nhau, theo Phong nhi, hãy còn phiêu xa.
Hoắc vũ hạo cuối cùng đi tới tiểu đồi núi, cái này chịu tải bọn họ ký ức tốt đẹp tiểu đồi núi, không, có lẽ tương lai sẽ trở thành hắn cùng nàng đi.
Hoắc vũ hạo giống như tiêu tan, hắn yên lặng mà rời đi thánh hồn thôn, hắn thật sự tiêu tan sao, chính hắn cũng không biết.
Rời đi nơi này, hắn sẽ đi làm sao, hắn lại có thể đi làm sao, tứ hải trong vòng, tổng hội có về chỗ.
Tiếp lần trước
【 ngày hôm sau 】
Đường tam sớm mà rời khỏi giường, quay đầu, hoắc vũ hạo không ở.
"Hẳn là quá kích động đi, đổi làm là ta, ta cũng sẽ kích động" đường tam nghĩ đến.
Hắn xoay người rời khỏi giường, quyết định đi tìm một chút hoắc vũ hạo, đường tam mở ra môn, hoắc vũ hạo không ở phòng bếp, đường tam không biết vì cái gì, có điểm hoảng hốt.
"Kia hẳn là ở trên sườn núi đi" đường tam tự mình an ủi đến.
Đường tam chân đạp quỷ ảnh mê tung bước, bay nhanh mà lên núi.
Tới rồi đỉnh núi, "Vũ hạo!" Đường tam kích động mà hô.
Chính là, lần này, hắn không có nhìn đến ngồi ở trên đỉnh núi nho nhỏ thân ảnh.
Hắn cũng không có thấy cái kia quay đầu kêu hắn "Tam ca" nho nhỏ thân ảnh, đường tam tìm khắp thôn đều không có thấy hắn thân ảnh.
Hắn hoắc vũ hạo, không thấy!
Chờ đến đường ba lần rồi gia, đã là mồ hôi đầy đầu.
"Ba ba!" Đường tam tiêu cấp mà nhìn về phía đường hạo "Vũ hạo hắn......"
"Không cần thối lại, hắn đã rời đi," nói, đường hạo đưa cho đường tam một phong thơ, "Hôm nay buổi sáng ta ở trên bàn thấy, hẳn là cho ngươi."
Đường tam mở ra tin, hắn đôi tay run rẩy, tựa hồ còn không thể tiếp thu.
Cấp tam ca:
Tam ca, tha thứ ta đi không từ giã, ta không biết nên như thế nào cùng ngươi giáp mặt nói, cho nên, chỉ có thể lưu lại một phong thơ.
Tam ca, còn nhớ rõ ta nói rồi một câu sao "Không có phế vật võ hồn, chỉ có phế vật hồn sư", đây là một vị tiền bối nói.
Cho nên, tam ca, lam bạc thảo cũng sẽ có vô hạn tương lai.
Tam ca, thiên phú cũng không thể quyết định cái gì, nếu có thể, vậy kéo dài chúng ta ban ngày, từ ban đêm trộm vài giờ chung.
Tam ca, đem vận mệnh gắt gao nắm chặt ở chính mình trong tay, ta vĩnh viễn tin tưởng ngươi.
( đúng rồi, đi đi học nhớ rõ đem quần áo cùng chăn mang hảo nga ~) —— vũ hạo
"Vũ hạo..." Đường tam lẩm bẩm tự nói "Ngươi như thế nào như vậy... Ngốc... Vận mệnh của ngươi đâu?"
Đường tam biết hiện tại thương cảm không thể thay đổi vũ hạo đã rời đi sự thật.
Cho nên, hắn nắm chặt tin, đem tin gấp hảo.
Hắn đã hạ quyết tâm, hắn muốn biến cường, đem hoắc vũ hạo bắt được trở về!
Đường tam mang theo hoắc vũ hạo ( dự mưu đã lâu ) thu thập tốt quần áo cùng chăn, đi theo lão Jack đi nặc đinh học viện.
Trên đường, "Vũ hạo là cái hảo hài tử, các ngươi đều cho nhau vì đối phương suy nghĩ a." Lão Jack cảm thán đến.
"Tiểu tam a! Đợi lát nữa gia gia đem ngươi đưa đến học viện liền đi trở về. Ngươi một người ở trong học viện cần phải nghe lão sư nói, ngàn vạn không cần tự tiện rời đi học viện. Chờ đến học kỳ kết thúc thời điểm, Jack gia gia lại đến tiếp ngươi. Khi đó cũng không sai biệt lắm muốn ăn tết."
Đường tam gật gật đầu, hoắc vũ hạo rời đi làm hắn trưởng thành rất nhiều.
Rất xa, bọn họ đã nhìn đến một tòa cao lớn cổng vòm, cổng vòm rộng chừng 20 mét, cao cũng có 10 mét có hơn, đều là từ cứng rắn nham thạch sửa chữa mà thành, phía dưới có hai phiến lưới sắt môn, đen nhánh.
Đường tam liếc mắt một cái liền nhìn ra, đó là từ tốt nhất tinh thiết chế tạo mà thành.
Xuyên thấu qua lưới sắt, có thể nhìn đến bên trong khúc kính thông u, một cái đại lộ nối thẳng bên trong, hai bên toàn là cây cối cao to.
Cổng vòm ở giữa, có bốn cái chữ to, "Nặc đinh học viện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba dặm thanh phong, vừa lúc là ngươi (QT)
FanfictionTác giả: Thành nam lại phùng xuân Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 【 tam hạo 】 "Vũ hạo ngươi đang đợi ai?" "Ta ái nhân." ------------------------------------ "Ngươi đang đợi ai?" "Ta ái nhân......" "Kia...... Chờ tới rồi sao?" "Có lẽ... Đi."