"Tiểu vũ, ngươi đã biết?" Đường tam nhìn tiểu vũ, xue wei ( hơi chút ) có trăm triệu điểm điểm khẩn trương.
"Tam ca, ngươi này có điểm quá rõ ràng, phỏng chừng cũng liền vũ hạo không biết" tiểu vũ hướng tới đường tam làm mặt quỷ "Tam ca, ngươi chừng nào thì đem vũ hạo quải... Phi lãnh trở về?"
"...... Ta còn không có xác..."
Không đợi đường tam nói xong "Ta hiểu, ta đều hiểu...... Hắc hắc... Hắc hắc hắc" tiểu vũ lông mày thượng chọn, tay che miệng, hắc hắc mà cười.
Nam thành: Hôm nay là Thần giới cuối cùng một chương lạp
Nam thành: Ngày mai đại khái chính là vũ hạo hồi Đấu La đại lục lạp
Tiếp câu trên
【 ngày kế 】
Hoắc vũ hạo thở dài một hơi, nhìn tới đưa hắn mọi người
"Vũ hạo... Thật sự không lưu lại sao? Mọi người đều luyến tiếc ngươi..."
"Không lạp, tiểu vũ tỷ" hoắc vũ hạo xoay người, như bích ba bạn thanh triệt ánh mắt dào dạt này nhàn nhạt ấm áp, giơ lên khóe miệng "Liền... Không để lại......"
Hắn vốn định yên lặng rời đi, tựa như một trận gió, một trận mưa, một mảnh cánh hoa, một đóa pháo hoa......
Nhưng Thiên Đạo dường như cùng hắn nói giỡn, hắn hy vọng hữu tình nhân chung thành quyến chúc, nhưng nề hà "Hoa khai bất đồng thưởng", hoa lạc bất đồng bi, hắn cùng ái nhân âm dương lưỡng cách.
Hắn tình nguyện theo gió mà tán, tùy vũ rồi biến mất, nhưng có người từng nói cho hắn "Thay ta xem tẫn thế gian phồn hoa đi", bọn họ chung quy không thể gặp nhau.
Hiện giờ hắn hạ quyết tâm muốn làm lại từ đầu, nhưng nhìn kia từng trương mặt, hắn phát hiện, thế gian này phồn hoa mê mắt, hắn cũng từng lưu luyến.
Hắn có điểm... Không bỏ được...
"Lại cuối cùng quay đầu lại xem một cái bọn họ đi, cuối cùng liếc mắt một cái." Hoắc vũ hạo mang theo một chút chờ mong quay đầu lại, không ngoài sở liệu, hắn không có tới đâu, hắn lại ở chờ mong ai đâu?
Liền cuối cùng liếc mắt một cái đều không muốn đâu, thật là......
#Nam thành @ đường tam
Hoắc vũ hạo lui về phía sau vài bước, thả người nhảy.
Đột nhiên, hắn mở to hai mắt nhìn.
Hắn thấy cái gì?
Hắn thấy trong một góc nhìn hắn đường tam, trong lòng cũng coi như là có an ủi, tốt xấu Thần giới chi chiến không bạch giúp hắn.
Nhưng hoắc vũ hạo chưa bao giờ đọc hiểu, hắn chưa bao giờ xuyên thấu qua hắn đôi mắt nhìn đến kia một mảnh hải, kia một cái yên lặng thế giới, ảnh ngược ra cái kia trong suốt chính mình.
Hắn thấy cái gì?
Hắn thấy, hắn ánh mắt ác độc, âm hiểm, hắn nhìn hoắc vũ hạo, hắn hướng tới hoắc vũ hạo cười, cơ bắp ở trên mặt hắn tùy ý vặn vẹo, cuối cùng biến hóa ra một đạo liệt cốc cười dữ tợn, đó là thần Hắc Ám.
Còn chưa phản ứng lại đây, một đạo màu đen quang bắn lại đây, xuyên qua hoắc vũ hạo ngực "Phốc" lặng yên không một tiếng động.
Nếu là trước kia, này đó tiểu kỹ xảo còn thương không đến hắn.
Nhưng hiện tại, hoắc vũ hạo chủ động nhường ra cảm xúc thần vị, còn thực suy yếu, căn bản vô pháp ngăn cản.
"Còn chưa đi, liền như thế gấp không chờ nổi đâu" hoắc vũ hạo tại nội tâm cảm thán nói, ngay sau đó, liền nhắm lại hai mắt.
Hắn tự nhiên không thấy được, kia càng thêm tới gần Thần giới thời không loạn lưu.
【 không biết qua bao lâu 】
【 Đấu La đại lục 】
"Vũ hạo, vũ hạo! Mau tỉnh lại!" Một người nôn nóng mà hô.
Hoắc vũ hạo mông lung nghe thấy có người ở kêu hắn, hắn xốc lên mí mắt, chống đỡ không được, lại nhắm lại, một lát sau, hắn chậm rãi mở mắt ra.
"Vũ hạo! Ngươi tỉnh!" Người kia ngữ khí trở nên kích động.
"Ân?....... Ai a..." Hoắc vũ hạo tả hữu nhìn nhìn, ai cũng không nhìn thấy "Ân? Thiên mộng ca! Chúng ta tới nơi nào?" Nhớ tới phía trước tao ngộ, hoắc vũ hạo cả kinh sắp nhảy dựng lên, chính là lại một chút sức lực cũng không có.
"Vũ hạo, ngươi rốt cuộc tỉnh, chúng ta...... Hiện tại ở một mảnh rừng rậm... Ân... Một mảnh cổ xưa rừng rậm..." Thiên mộng ở thức hải nói, "Vũ hạo, ngươi giống như thu nhỏ?"
"Nga, thu nhỏ... Biến... Thu nhỏ!?" Hoắc vũ hạo lúc này phi thường tưởng tiếp tục nằm trở về, But hắn hảo đói a! "Đúng rồi, thiên mộng ca, băng đế bọn họ đâu?"
"Băng băng các nàng giống như ngủ rồi? Hẳn là thân thể của ngươi trước mắt còn thừa nhận không được đi."
"Hảo đi" hoắc vũ hạo thở dài một hơi, "Cũng không biết tam ca bọn họ ở Thần giới thế nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba dặm thanh phong, vừa lúc là ngươi (QT)
FanfictionTác giả: Thành nam lại phùng xuân Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 【 tam hạo 】 "Vũ hạo ngươi đang đợi ai?" "Ta ái nhân." ------------------------------------ "Ngươi đang đợi ai?" "Ta ái nhân......" "Kia...... Chờ tới rồi sao?" "Có lẽ... Đi."