"Chúng ta mỗi người đều có thuộc về chính mình võ hồn, tới rồi 6 tuổi tả hữu liền phải tiến hành thức tỉnh nghi thức. Có võ hồn, sẽ đối chúng ta phương diện nào đó năng lực tăng cường. Cho dù là bình thường nhất võ hồn, cũng sẽ có điều trợ giúp. Vạn nhất ngươi nếu là có được một cái xuất sắc võ hồn, có thể tiến hành tu luyện nói, như vậy, ngươi thậm chí có khả năng trở thành hồn sư." Nói đến này, lão Jack trong mắt toát ra hướng tới thần sắc.
Hoắc vũ hạo nương cũng muốn đi trông thấy việc đời danh nghĩa, bồi đường tam cùng đi.
Tiếp lần trước
Năm nay thánh hồn thôn tiến hành võ hồn thức tỉnh hài tử tổng cộng có tám, đường tam ở lão Jack dẫn dắt hạ là cuối cùng một cái tới.
Trừ bỏ thôn trưởng Jack cùng đến đông đủ tám hài tử bên ngoài, võ hồn trong điện còn có một thanh niên, người này nhìn qua hơn hai mươi tuổi bộ dáng, mày kiếm mắt sáng, tướng mạo thật là tuấn lãng.
Một thân màu trắng kính trang, sau lưng là màu đen áo choàng, trước ngực ngay trung tâm vị trí, có một cái nắm tay lớn nhỏ hồn tự, đây là võ hồn điện trực thuộc nhân viên tiêu chuẩn trang phẫn.
Hắn ngực trái thượng, có một quả điêu khắc trường kiếm huy chương, huy chương thượng tổng cộng là ba thanh trường kiếm đan xen.
Giống Jack loại này đối hồn sư rất quen thuộc người biết, tam bính số lượng đại biểu chính là hồn sư đệ tam đẳng danh hiệu đại hồn sư, mà trường kiếm tắc đại biểu cho vị này đến từ võ hồn điện chấp sự là một người chiến hồn sư.
"Ngài hảo, tôn kính chiến hồn đại sư, lần này cần phiền toái ngài." Lão Jack cung kính hướng người trẻ tuổi hành lễ.
Người trẻ tuổi ánh mắt giữa dòng lộ nhàn nhạt kiêu ngạo, không mặn không nhạt hơi khom người, xem như đáp lễ, "Ta thời gian không nhiều lắm, hiện tại liền bắt đầu đi."
Lão Jack nói: "Tốt. Bọn nhỏ, vị này chính là đến từ nặc đinh thành chiến hồn đại sư. Kế tiếp, hắn đem dẫn dắt các ngươi mở ra chính mình võ hồn. Các ngươi nhất định phải phối hợp thật lớn sư tiến hành võ hồn thức tỉnh, gia gia chờ mong các ngươi trung có có thể trở thành hồn sư người."
Người trẻ tuổi có chút không kiên nhẫn nói: "Hảo, ngươi năm trước cũng là này vài câu. Trở thành hồn sư thật sự dễ dàng như vậy sao? Ta đã đi qua sáu cái thôn trang, một cái có được hồn lực người đều không có. Cũng không có thích hợp võ hồn."
Lão Jack lắc lắc đầu, đi ra võ hồn điện.
"Bọn nhỏ, trạm thành một loạt."
.... Này đó không quan trọng trước tỉnh lược...
Thực mau đến phiên đường tam, không cần tố vân đào nói, hắn đã tiến lên trạm nhập sáu viên hắc thạch trung ương.
Theo tố vân đào lục đạo hồn lực rót vào, đạm kim sắc quang mang lại lần nữa sáng lên.
Ấm áp, đây là đường tam đầu tiên cảm giác, cả người phảng phất đều bị bao vây ở một cái ấm áp thế giới bên trong, nói không nên lời thoải mái.
Ấm áp hơi thở hướng trong cơ thể thẩm thấu, đường Tam Thanh tích cảm giác được, chính mình huyền thiên công nội lực tựa hồ rất nhỏ sóng gió nổi lên, ngay sau đó, ở kia ấm áp năng lượng lôi kéo hạ, trong cơ thể tựa hồ có thứ gì rách nát giống nhau, sở hữu ấm áp hơi thở trong nháy mắt dũng hướng chính mình bàn tay.
Tố vân đào đôi mắt đột nhiên sáng lên, bởi vì ở kia kim sắc màn hào quang bên trong, lúc này đây xuất hiện kim sắc quang điểm thậm chí so với phía trước sở hữu hài tử tương thêm còn muốn nhiều. Hắn mơ hồ cảm giác được, tựa hồ là một cái tương đương cường đại võ hồn liền phải xuất hiện. Hưng phấn chi tình bộc lộ ra ngoài.
Nhưng là, thực mau tố vân đào liền thất vọng rồi.
Đường tam theo bản năng nâng lên tay phải, hắn nhìn đến chính là màu lam. Như vậy màu lam, hôm nay tại đây trong thôn võ hồn trong điện đã là lần thứ hai xuất hiện.
Lam bạc thảo, cùng phía trước nữ hài nhi kia giống nhau như đúc lam bạc thảo. Phế võ hồn tiêu chuẩn tồn tại.
Tố vân đào bất đắc dĩ nói: "Lại là một cái phế võ hồn, xem ra, thánh hồn thôn lần này cũng là bạch bạch lãng phí thời gian. Hảo, bọn nhỏ, các ngươi có thể rời đi." Lúc trước đại lượng kim sắc quang điểm xuất hiện, vốn dĩ cho hắn mang đến rất lớn hy vọng, nhưng cuối cùng thế nhưng chỉ là lam bạc thảo, chênh lệch cảm giác lệnh tố vân đào có chút khó chịu.
"Thúc thúc, ngài còn không có tiến hành hồn lực thí nghiệm đâu." Hoắc vũ hạo nhìn tố vân đào đã muốn thu hồi kia viên lam thủy tinh cầu, nhắc nhở hắn.
Tố vân đào cũng không quay đầu lại nói: "Không cần thử. Lam bạc thảo loại này phế võ hồn ta còn không có gặp qua ai xuất hiện quá hồn lực."
"Thúc thúc, thử một lần đi, lại không chậm trễ bao nhiêu thời gian." Hoắc vũ hạo kiên trì nói.
"Hảo đi." Tố vân đào đồng ý.
Đường tam bắt tay dán lên lam thủy tinh cầu.
Lúc này, trong tay hắn lam thủy tinh cầu sáng lên, bắt mắt lam quang từ bắt đầu một chút nháy mắt lan tràn, chớp mắt công phu, này viên thủy tinh cầu giống như là lộng lẫy đá quý giống nhau lấp lánh sáng lên. Nhàn nhạt màu lam vầng sáng lộ ra ngoài, nói không nên lời động lòng người.
"Thiên a, thế nhưng là bẩm sinh mãn hồn lực." Thanh quang lại lần nữa từ tố vân đào trên người phóng thích, thủy tinh cầu đem đường tam bàn tay văng ra, lúc này, hắn lại xem trước mắt cái này nam hài nhi ánh mắt đã trở nên hoàn toàn bất đồng.
Phảng phất như là đang xem một cái quái vật dường như.
Tố vân đào vẻ mặt khiếp sợ, ánh mắt dại ra, thật lâu không thể phản ứng lại đây, đường tam cũng là vẻ mặt nghi hoặc.
Giờ này khắc này, không ai chú ý tới, dưới đài hoắc vũ hạo, không quá giống nhau......
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba dặm thanh phong, vừa lúc là ngươi (QT)
FanfictionTác giả: Thành nam lại phùng xuân Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 【 tam hạo 】 "Vũ hạo ngươi đang đợi ai?" "Ta ái nhân." ------------------------------------ "Ngươi đang đợi ai?" "Ta ái nhân......" "Kia...... Chờ tới rồi sao?" "Có lẽ... Đi."