Nhớ tới lão tổ tông ở hắn ra tới trước cùng lời hắn nói, hoắc vũ hạo lắc lắc đầu, mở ra vận mệnh chi mắt, vận mệnh chi mắt lộng lẫy chiếu người.
Phảng phất chiêu cáo hoắc vũ hạo tương lai: Chú định không thể như hắn mong muốn, chắc chắn sặc sỡ loá mắt, mà phi nhàn vân dã hạc.
Hoắc vũ hạo tăng lớn tinh thần dò xét phạm vi, tìm kiếm cái gì, đột nhiên, hắn thấy cái gì, liền mở ra bắt chước hồn kỹ, che giấu hơi thở, cấp tốc bay qua đi.
Tiếp lần trước
Hoắc vũ hạo ngừng ở một tòa lâu đài trước.
Hắn hơi điều chỉnh một chút chính mình hô hấp, đem cảm giác tăng lên tới cực hạn, thu hồi hướng ra phía ngoài tra xét thần thức. Lúc này mới phóng người lên, hướng tới không trung kiến trúc bay đi.
Hắn lấy chính mình nhanh nhất tốc độ xuyên qua cái chắn, tiến vào lâu đài nội. Ở lâu đài nội, ngồi thình lình chính là Hải Thần đường tam cùng hắn thê tử tiểu vũ.
"Chấp pháp giả đại nhân, tiểu vũ tiền bối." Hoắc vũ hạo hơi hơi cúi cúi người, lấy biểu kính ý.
"Vũ hạo, ta đã nói rồi, không cần như vậy xa lạ" đường tam nhíu nhíu mày, "Kêu ta tam ca liền có thể."
"Tam... Ca lần này hủy diệt chi thần là tưởng..."
"Ân, ta phía trước đã hướng hắn bảo đảm, nếu một năm nội không xuất hiện ta đoán trắc kia tràng thật lớn nguy cơ, liền dựa theo hắn ý tưởng phát triển Thần giới. Đáng tiếc, hắn liền điểm này thời gian đều không muốn đợi."
Hoắc vũ hạo cùng đường tam đại trí thương thảo một chút như thế nào ứng phó lần này nguy cơ, liền đi tìm trước cảm xúc chi thần Dung Niệm Băng, Dung Niệm Băng tỏ vẻ hắn sẽ hỗ trợ, hắn lại đi sinh mệnh chi sâm, nếm thử thuyết phục Sinh Mệnh nữ thần.
Sau lại, Thần giới đại chiến chạm vào là nổ ngay, bởi vì mạnh mẽ thần đột nhiên phản bội cùng với hoắc vũ này bất ngờ thần vương thực lực, một trận chiến này Hải Thần một phương đánh bại hủy diệt chi thần một phương.
( tư thiết: Thời không loạn hoãn họp tới chậm một chút, đại khái là một đến hai ngày )
【 Thần giới ủy ban 】
"Vũ hạo, thật sự quyết định sao? Ngươi cần phải nghĩ kỹ." Đường tam sắc mặt ngưng trọng, hỏi.
"Ân, Thần giới đại sự lấy" hoắc vũ hạo gật gật đầu "Ta còn là tưởng làm lại từ đầu, buông qua đi."
"Hảo, ngày mai đi, hôm nay tiểu vũ các nàng nói muốn hảo hảo chúc mừng một chút."
"Tốt." Hoắc vũ hạo xoay người trở về cảm xúc Thần Điện.
【 cảm xúc Thần Điện 】
"Tiểu mênh mông, ngươi thật sự chuẩn bị hồi Đấu La đại lục làm lại từ đầu sao?" Thiên mộng lo lắng mà nhìn hoắc vũ hạo.
"Ân, thiên mộng ca, ta nghĩ kỹ rồi."
"Chúng ta đây cùng ngươi cùng nhau!" Tuyết Đế kiên định mà quay đầu, nhìn hoắc vũ hạo, "Đúng vậy, chúng ta cùng nhau!" Những người khác? Hồn linh trăm miệng một lời.
"Hảo, chúng ta cùng nhau." Thấy mọi người đều như thế quan tâm hắn, hoắc vũ hạo bất tri bất giác đỏ hốc mắt.
【 ban đêm 】
Toàn bộ đấu la Thần giới có thể nói là muôn người đều đổ xô ra đường, thần để, thần quan đều đi tham gia yến hội, thật náo nhiệt.
Hải Thần đi lên đài "Các vị, các ngươi vì đấu la Thần giới làm nỗ lực chúng ta rõ như ban ngày, các vị vất vả, hy vọng hôm nay đại gia có thể tận hứng!"
Hoắc vũ hạo vốn là không thích náo nhiệt, ở Đấu La đại lục khi, hoắc vũ hạo cảm giác Shrek đều là người một nhà, làm hắn có gia ấm áp, nhưng hiện tại... Hắn lẻ loi một mình, liền càng không muốn dẫn nhân chú mục.
Nhưng luôn có người không bằng hắn ý, "Vị này đó là cảm xúc thần vương đi, thật là tuổi trẻ tài cao a, tuổi còn trẻ liền..." "Các hạ là?" Hoắc vũ hạo rũ xuống mi mắt, che khuất chính mình đáy mắt không kiên nhẫn.
"A, cảm xúc thần vương không quen biết ta thực bình thường, ta là..."
Trước mắt người ăn mặc một thân hắc y, cùng yến hội không hợp nhau, trường chọn dáng người, một đầu đen đặc phân từ lượng đầu tóc, mặt nếu quan ngọc, đôi mắt như sinh mệnh sắp tắt tro tàn.
"Không biết ( cổ na kéo ) thần Hắc Ám tìm chúng ta vũ hạo có chuyện gì a?" Đường tam nghênh diện đi tới, hắn không nhanh không chậm, trên mặt treo tiêu chuẩn tươi cười.
( tưởng tượng một chút: Cáo già lộ tám viên nha (  ̄︶ ̄ ) )
"Ha ha, Hải Thần là có việc sao, ta liền không quấy rầy" thần Hắc Ám khóe miệng hướng về phía trước chọn, cong xuất thần kinh chất độ cung, "Kia, chờ mong tiếp theo tương ngộ." Hắn hướng về phía hoắc vũ hạo nghịch ngợm? Mà chớp chớp mắt, liền rời đi.
"Cảm tạ hải... Tam ca giải vây ha."
"Vũ hạo, về sau cách hắn xa một chút, thần Hắc Ám không phải cái gì người tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba dặm thanh phong, vừa lúc là ngươi (QT)
FanfictionTác giả: Thành nam lại phùng xuân Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 【 tam hạo 】 "Vũ hạo ngươi đang đợi ai?" "Ta ái nhân." ------------------------------------ "Ngươi đang đợi ai?" "Ta ái nhân......" "Kia...... Chờ tới rồi sao?" "Có lẽ... Đi."