58. Áp chế

54 1 0
                                    

"Hảo một đám kiêu ngạo tiểu tử, cho ta giáo huấn bọn họ."

Thương huy học viện các học viên liền chờ hắn lên tiếng, trừ bỏ bị mang mộc bạch đả thương cái nào còn có kia duy nhất nữ học viên bên ngoài, mặt khác năm người lập tức liền hướng tới đường tam bọn họ này một bàn vọt lại đây.

"Đánh nhau sao? Ta thích." Tiểu vũ hưng phấn từ chính mình vị trí thượng nhảy lên, không chút do dự liền đón đi lên.

Hoắc vũ hạo vừa thấy tiểu vũ động, lập tức nhảy tới rồi tiểu vũ trước mặt, đứng yên, vô nghĩa, khẳng định phải bảo vệ về sau tẩu tử a.

Ngày thường tùy tiện tiểu vũ còn lại là ngẩn người, khó được mà không nói gì, trên mặt trướng nổi lên một tầng đỏ ửng, một đôi mắt to chớp chớp.

Xem tiểu vũ từ hoắc chính mình phía sau đi ra, hoắc vũ hạo vội vàng thọc thọc đường tam eo, ý bảo hắn đừng làm cho tiểu vũ có hại a.

Mà đường tam còn lại là hơi hơi mỉm cười, tỏ vẻ không quan trọng, hoắc vũ hạo tỏ vẻ thực bất đắc dĩ, anh hùng cứu mỹ nhân cơ hội tốt a!

Chưa tiểu vũ tắc chớp chớp nàng cặp kia mắt to, mỉm cười nói: "Các vị ca ca, các ngươi hảo."

Đối diện năm cái thanh niên đồng thời sửng sốt một chút, không cấm hai mặt nhìn nhau.

Bị một cái nhìn qua như thế đáng yêu tiểu cô nương ngăn đón, bọn họ hùng hổ bộ dáng tức khắc đều cứng lại rồi, trong lúc nhất thời do dự mà không biết nên làm cái gì bây giờ.

Liền ở bọn họ hai mặt nhìn nhau thời điểm, tiểu vũ lại động.

Nàng động tác cực nhanh, dưới chân không có chút nào dừng lại, mượn dùng trước tay phiên chi thế, vứt ra một cái, thực mau người thứ hai lại bị ném đi ra ngoài.

Thương huy học viện xông lên năm người, thế nhưng ở trong chớp nhoáng đã bị một cái xinh đẹp tiểu cô nương sạch sẽ lưu loát quăng ngã đi ra ngoài hai cái.

Thương huy học viện tên kia lão sư nhìn đến tiểu vũ công kích phương thức cũng là lắp bắp kinh hãi, kinh giận đan xen dưới, giận dữ hét: "Ngu ngốc, dùng võ hồn."

Bên kia, Oscar câu lấy hoắc vũ hạo bả vai, dùng sức lau lau hai mắt của mình, nhịn không được nói: "Ta dựa, mạnh như vậy. Còn hảo, ta không đắc tội quá nhà ngươi tiểu vũ."

Đường tam tắc mỉm cười không nói, hơi mang hiền từ mà nhìn Oss, chính là này mỉm cười hơi có như vậy trăm triệu điểm điểm hạch thiện.

Oscar cảm giác có điểm lãnh, hắn ở trong lòng nghĩ đến, "Tê — như thế nào như vậy lãnh? Muốn thêm quần áo?"

Mang mộc bạch đứng lên, trầm giọng nói: "Tiểu vũ, trở về đi. Có chúng ta nam sinh ở, gì dùng các ngươi nữ sinh ra tay."

Thân hình lập loè chi gian, mang mộc bạch đã đi tới tiểu vũ bên người.

Tiểu vũ quay đầu nhìn về phía đường tam, đường tam hướng nàng gật gật đầu, nàng lúc này mới không có lại lần nữa công kích, thong dong đi tới hoắc vũ hạo bên người.

Hoắc vũ hạo yên lặng hướng tiểu vũ duỗi cái ngón tay cái, tiểu vũ còn lại là hơi mang thẹn thùng cười.

Bởi vì phía trước tiểu vũ cũng không có sử dụng võ hồn.

Cho nên, kia hai cái bị vứt ra đi gia hỏa tuy rằng quăng ngã cái thất điên bát đảo, nhưng cũng không có chân chính bị thương.

Năm tên thương huy học viên lại tụ tập ở bên nhau khi, lửa giận đã đạt tới đỉnh núi, cơ hồ không chút do dự liền dùng ra chính mình võ hồn.

Bọn họ như thế nào cũng không chịu tin tưởng, lấy chính mình cao cấp hồn sư học viện học viên thân phận sẽ thắng không được trước mắt này đó thiếu niên.

Trong lúc nhất thời, các màu quang mang đại phóng, năm tên thanh niên hồn hoàn nhan sắc nhưng thật ra giống nhau.

Đều là một bạch một hoàng, đại biểu cho một cái mười năm hồn hoàn cùng một cái trăm năm hồn hoàn.

Hai cái khí võ hồn phân biệt là trường mâu cùng ba cổ xoa, ba cái thú võ hồn còn lại là lộc, dương cùng mã.

Từ võ hồn bản thân tới xem, đều không tính là cường đại.

Nhìn đối phương phóng xuất ra võ hồn, mang mộc bạch tà trong mắt khinh thường quang mang càng tăng lên vài phần.

"Đây là cái gọi là cao cấp hồn sư học viện đệ tử sao? Còn có mười năm hồn hoàn? Các huynh đệ, khai hồn hoàn cho bọn hắn nhìn xem."

"Bạch Hổ, bám vào người."

Một tầng mãnh liệt tái nhợt ánh sáng màu mang chợt từ trên người hắn bộc phát ra tới, mang mộc bạch hai tay đồng thời hướng hai bên duỗi thân.

Ngực dựng thẳng, toàn thân cốt cách một trận tí tách vang lên, cơ bắp chợt bành trướng, đem trên người quần áo khởi động.

Hắn thượng thân chậm rãi trước phục, hai tròng mắt bốn đồng đều biến thành sâu xa u lam sắc, lạnh băng sát ý vô hình phát ra, tràn ngập mạnh mẽ uy hiếp lực.

Ở hắn dưới chân, ba đạo lóe sáng quang hoàn liên tiếp dâng lên, lặng yên bay lên.

Hai hoàng một tím, hồn chuyển động tuần hoàn chuyển chi gian, mênh mông hồn lực hình thành sóng biển áp lực đập vào mặt tới.

Có lẽ là bởi vì võ hồn tương khắc nguyên nhân, đối phương ba cái có được thú võ hồn chiến hồn sư ở mang mộc bạch hoàn thành võ hồn bám vào người đồng thời, đều không cấm toàn thân run rẩy lui về phía sau vài bước.

Ở lão hổ trước mặt, lộc, dương, mã có thể nào không sợ hãi?

Đặc biệt là mang mộc bạch trên người kia đại biểu cho ngàn năm màu tím hồn hoàn, càng là lệnh trước mặt năm tên thương huy học viện học viện trong lòng rung mạnh.

Ở mang mộc bạch phóng xuất ra võ hồn đồng thời, đường tam cùng mã hồng tuấn cũng phóng thích chính mình hồn hoàn.

"Dừng tay." Thương huy học viện vị kia lão sư rốt cuộc nhịn không được đứng dậy, hướng chính mình học viên phất phất tay, "Các ngươi đều lui ra."

Ba dặm thanh phong, vừa lúc là ngươi (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ