62. Tất rộng chọc tố!!

68 1 1
                                    

Liền ở ngay lúc này, mập mạp phượng hoàng hoả tuyến tới rồi Diệp Tri Thu quy trên lưng.

Cứ việc mập mạp phượng hoàng ngọn lửa nóng rực bị huyền thủy đóng băng suy yếu không ít, nhưng đồng dạng, theo phượng hoàng hoả tuyến đã đến, huyền thủy đóng băng hàn ý cũng hạ thấp rất nhiều.

Màu đỏ tím ngọn lửa lây dính ở quy bối phía trên tuy rằng vô pháp đánh vào, nhưng lại không tắt, giống như là có dính họ giống nhau bám vào này thượng.

Mã hồng tuấn võ hồn là biến dị, tự nhiên không thể lấy thường hỏa mà nói, Diệp Tri Thu chỉ cảm thấy sau lưng một trận nóng rực, tức khắc lại hoảng sợ.

Mượn dùng trong khoảnh khắc này cơ hội, lam bạc thảo đã quấn quanh mà thượng, gắt gao bám vào ở trên người hắn.

Chu trúc thanh hư ảo thân ảnh lặng yên không một tiếng động xuất hiện ở Diệp Tri Thu thân thể sườn phía sau góc chết chỗ, đệ nhất hồn hoàn kỹ năng u minh đâm mạnh phát động, mục tiêu thẳng chỉ Diệp Tri Thu cổ.

Đột nhiên, Diệp Tri Thu cổ co rụt lại, quỷ dị một màn xuất hiện, hắn chỉnh viên đầu thế nhưng liền như vậy súc vào lồng ngực trong vòng.

Này khiến cho hắn gãi đúng chỗ ngứa né tránh chu trúc thanh lợi trảo, theo sau, trên người hắn cái thứ ba hồn hoàn sáng lên.

Một ngụm hơi nước từ hắn trong miệng phun ra, bao trùm hướng trên lưng phượng hoàng ngọn lửa, hắn muốn tắt mai rùa thượng màu đỏ tím ngọn lửa.

Chính là, hắn lập tức định ở tại chỗ, hắn trong miệng phun ra thủy, một cực nhanh tốc độ đông lại, vẫn luôn lan tràn đến lưỡi căn.

Diệp Tri Thu, lấy một cái phi thường khôi hài tư thế đứng ở tại chỗ, trong miệng hắn phun ra lão trường một tiết kem cây, trên lưng còn cõng một con mai rùa đen, buồn cười cực kỳ.

"Y manh...... Kỹ nhiễm... Tất rộng chọc tố!" Diệp Tri Thu sắc mặt của hắn chợt đại biến, trong mắt lập loè một cổ vô pháp ngăn chặn lửa giận.

Đệ tam hồn kỹ, huyền thủy kích động, đệ tứ hồn kỹ, giận băng chi khiếu.

Mãnh liệt hàn ý lại lần nữa bốc lên, đường tam cơ hồ là trước tiên rút về chính mình lam bạc thảo, nếu không lam bạc thảo bị đông cứng, đối hắn tự thân cũng sẽ sinh ra không nhỏ ảnh hưởng.

Chu trúc thanh miêu trảo ở quy trên lưng một phách, dựa thế đằng khởi.

Nhưng liền ở ngắn ngủi tiếp xúc bên trong, chu trúc thanh tay phải cũng đã bị đông cứng.

Lúc này, mang mộc bạch vừa lúc đuổi tới, không chút do dự mở ra chính mình Bạch Hổ hộ thân chướng.

Ở đệ nhất hồn hoàn quang mang lóng lánh bên trong, một đôi cực đại Hổ chưởng lưỡi dao sắc bén bắn ra, bay thẳng đến Diệp Tri Thu trên lưng chụp đi.

Hai tiếng trầm đục bên trong, Diệp Tri Thu thân thể lảo đảo một chút, về phía trước vật ngã ra hai bước.

Nhưng hắn lại bay nhanh nửa chuyển qua tới, một cổ màu đen dòng nước lạnh bay thẳng đến mang mộc bạch phun ra.

Mãnh liệt hàn ý lệnh mang mộc bạch toàn thân một trận rét run, Bạch Hổ hộ thân chướng tuy rằng có thể ngăn cách một bộ phận hàn ý.

Nhưng còn không đủ để hoàn toàn ngăn cản, rốt cuộc đối thủ hồn lực so với hắn cường ra mười mấy cấp.

Đúng lúc này, đạo thứ hai màu đỏ tím ngọn lửa vừa lúc xuất hiện, vừa lúc chắn mang mộc bạch trước người, cùng kia cổ hắc thủy va chạm ở bên nhau.

Nồng đậm hơi nước bốc lên, tuy rằng ngọn lửa bị huyền thủy áp chế, nhưng mang mộc bạch cũng nhân cơ hội này bay nhanh lui về phía sau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 08, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ba dặm thanh phong, vừa lúc là ngươi (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ