11. Lướt qua càng đi trở về?

107 9 0
                                    

Nhìn đường tam như là đột nhiên nhớ tới cái gì, hoắc vũ hạo sắc mặt biến đến nhu hòa, đã từng, đông nhi cũng là như thế này, còn có tiểu nhã lão sư...

"Ân? Vũ hạo? Cá nướng muốn tiêu." Hoắc vũ hạo lập tức từ trong hồi ức trừu thân, "A? Nga, đã biết."

Rõ ràng nói tốt làm lại từ đầu, huống hồ, các nàng, đã, không còn nữa a......

Hoắc vũ hạo cùng đường tam liên tiếp ăn vài điều cá nướng, liền cảm thấy mỹ mãn mảnh đất mấy cái cá nướng trở về nhà.

Chờ bọn họ tới rồi gia, đường hạo đã đi lên, đang ngồi ở cái bàn biên, hoắc vũ hạo đem cá nướng phóng tới đường hạo trước mặt.

"Ngươi làm?" Đường hạo hỏi.

"Ân." Hoắc vũ hạo gật gật đầu.

Đường hạo kinh ngạc nhìn nhìn hoắc vũ hạo, cầm lấy một cái cá nướng ăn một ngụm, hắn tinh tế mà nhai nhai.

"Còn có thể ăn," hắn nghĩ nghĩ, cảm thấy như vậy đánh giá quá hà khắc, liền bổ sung nói: "Cũng không tệ lắm."

"Ngươi kêu...... Vũ... Hạo?" Đường hạo hỏi.

"Hoắc vũ hạo." Hoắc vũ hạo bổ sung nói.

"Hảo, hoắc vũ hạo, ngươi liền trước tiên ở này ở đi, đúng rồi, ta kêu đường hạo."

Hoắc vũ hạo nghe thấy "Đường hạo" hai chữ, lập tức kinh ngạc mà mở to hai mắt, trên mặt tươi cười lập tức đọng lại, giống cái người gỗ giống nhau định ở nơi đó.

Hắn nỗ lực trang làm bình tĩnh bộ dáng "Ngài nói, ngài kêu... Đường hạo?"

"Ân, có cái gì vấn đề sao?" Đường hạo nhíu nhíu mày, nhìn hoắc vũ hạo.

"Không, không gì vấn đề." Hoắc vũ hạo đáp, đường hạo nghe tiếng đi hướng buồng trong.

Hoắc vũ hạo trên mặt bình tĩnh thực, trong lòng lại là từng đợt sóng to gió lớn, thật lâu không thể bình tĩnh.

Nếu trong phòng vị kia là đường hạo nói, kia bên người cái này chính là......

Cam đoan không giả thật đường tam!!!

Khó trách, khó trách hắn nghe thấy thánh hồn thôn sẽ cảm thấy như vậy quen thuộc, khó trách a.

"Vũ hạo làm sao vậy? Như thế nào mất hồn mất vía?" Đường tam kỳ quái mà nhìn kỳ kỳ quái quái hoắc vũ hạo.

"Không."

"Chính là cảm thấy vận mệnh tạo hóa trêu người, các ngươi Đường gia là âm hồn không tan sao, vì sao nào đều có các ngươi?" Hoắc vũ hạo tại nội tâm bổ sung đến.

【 ban đêm 】

Ngoài cửa sổ ánh trăng như nước, thanh huy mãn hồ, nửa ngân trăng non nghiêng treo ở Tây Thiên giác thượng, hiểu tinh chuế thiên, mỗi viên ngôi sao đều mang theo thanh lãnh ánh sáng nhạt, yên lung xa thụ, phong thấm thoát mà loạn.

"Vũ hạo, ngươi mấy tháng a?" Đường tam nhẹ nhàng mà hỏi.

"Ta? Tám tháng phân, ngươi đâu?" Hoắc vũ hạo quay đầu, hai người dựa thật sự gần, có thể nghe thấy đối phương hô hấp.

"Ta đây so ngươi đại, ta một tháng," đường tam "Tà ác" mà cười, "Kêu cái ca ca nghe một chút?"

"Tam ca." Hoắc vũ hạo không chút nào do dự liền kêu lên, rốt cuộc ở Thần giới đường tam liền luôn kêu hoắc vũ hạo kêu chính hắn tam ca, hoắc vũ hạo đã thói quen.

Đường tam sửng sốt một chút, tựa hồ không nghĩ tới hoắc vũ hạo sẽ như thế nào mau liền mở miệng, hoắc vũ hạo giống như đột nhiên phản ứng lại đây hai người bọn họ mới nhận thức "Một ngày", lập tức mặt đỏ, liền lập tức chuyển qua đầu.

"Vũ hạo, ta cho rằng ngươi sẽ không mở miệng." Đường tam chậm rãi nói.

Hoắc vũ hạo không để ý đến hắn, hắn liền cũng không nói.

Một lát sau, "Nhanh lên ngủ đi." Hoắc vũ hạo rầu rĩ mà nói.

Lúc này, ngươi nhất định suy nghĩ, vì sao hai người bọn họ dựa như vậy gần

Đáp án chính là ——————

Vài phút trước:

Đường tam: "Vũ hạo, nhà ta có điểm phá, nếu không ngươi ngủ trên giường, ta ngủ dưới đất đi."

Hoắc vũ hạo: "Nếu không ta ngủ dưới đất?"

Đường tam: "Không được, vũ hạo ngươi là khách nhân, còn nói ta ngủ trên mặt đất đi."

Hoắc vũ hạo ( tự sa ngã ): "Tính tính, đường tam ngươi đi lên, đôi ta cùng nhau ngủ trên giường, tễ một tễ, càng ấm áp."

Cuối cùng, chính là các ngươi nhìn đến như vậy lâu.

Ba dặm thanh phong, vừa lúc là ngươi (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ